Lay off đã đến công ty em…

Status
Not open for further replies.
Mấy bác ở trên làm cũng có kn ở mức middle tới senior rồi thì chắc cũng ko lo cạnh tranh vs tụi fresher junior đâu nhỉ :( anyway chia buồn vs mấy bác bị layoff =((
Mùa này senior ra đường nhiều mà. Level cao job thì ko thiếu, quan trọng là có ngon không. Vì giờ ứng viên nhiều, pv gắt hơn, và deal cũng khó hơn hồi trước.
 
T quen nhiều nữ, task QA t đánh giá ko quá phức tạp nhưng trả 35-40tr :sweat: Nên h pv tuyển mới nhiều lúc thấy ngáo giá thật sự:sweat:
Vãi kẹt QA - Tester đơn giản lương 35-40tr, đúng kiểu FDI nói : Bố nhịn mày lâu lắm rồi nhá, xong dự án tao rút qua nước khác cho bọn mày biết tay :ops::too_sad:
 
Công ty tui cũng đang layoff dần dần, ai làm ko hiệu quả là chuẩn bị tinh thần, qua giờ layoff 2 ông chức cao rùi
4gmOAMB.png
 
cao vcđ, mình bảo sếp tuyển đứa nào ở VN mà bọn nó toàn chê 1500 Bảng thấp, nên giờ chuyển sang tuyển mấy anh bên Đông Âu
Cty t cũng chuyển qua tuyển mấy a U Cà. Chỉ có điều là nhiều lúc đang call thì mấy ảnh nghe còi hú phải đi tránh bom tập trung thôi. Với hay cúp điện. Đc cái cày trâu chó.
 
Cty t cũng chuyển qua tuyển mấy a U Cà. Chỉ có điều là nhiều lúc đang call thì mấy ảnh nghe còi hú phải đi tránh bom tập trung thôi. Với hay cúp điện. Đc cái cày trâu chó.
cty bác VN hay nc ngoài thế, nếu cty bác bên EU thì bọn U cà nó càng khoái, vì nó đang muốn té khỏi nước nó luôn :)
 
Công ty có anh Sơn chuyên ăn mấy em HR mới vào công ty đó anh, anh @Quantum cũng có đề cập ở trên rồi, Nash Tech này mà rời đi là nguyên cái Etown 4 trống lốc, là nơi trú ngụ của mèo hoang và chuột hoang :doubt:
Tôi đoán NT khó trụ lại lắm khi ko còn dự án nữa, đi bỏ thầu toàn bị mấy thằng Ấn hớt tay trên :embarrassed:
Nastech ở ETown có hơn 1K người, Bosch hơn 4K thì tuổi gì đòi làm anh cả :))
 
Tuyển đi bid dự án à thím. Nếu thì thì cty t là điển hình đây. Tuyển vào xong bid ko đc dự án, 2 tháng thử việc ko ký tiếp. Done

Sent from Xiaomi 2112123AG using vozFApp

Vl v cũng đi tuyển hả thím, mất thgian thật

Sent from Samsung SM-A730F using vozFApp
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top