doremonton2
Đã tốn tiền
mà dự kiến chừng nào con này ra nhỉ?
khoảng giữa năm sau
Gửi từ Xiaomi MI MAX bằng vozFApp
mà dự kiến chừng nào con này ra nhỉ?
không muộn thế được đâu, Exciter là mẫu xe duy nhất của Yamaha đang trên cơ Honda, dây dưa thế thì thọt luôn...khoảng giữa năm sau
Gửi từ Xiaomi MI MAX bằng vozFApp
rule #1 khi deal với yamaha VN: khi bạn nghĩ nó ko thể tự đào hố chôn mình thêm được thì nó sẽ luôn tự đào thêm vài tấckhông muộn thế được đâu, Exciter là mẫu xe duy nhất của Yamaha đang trên cơ Honda, dây dưa thế thì thọt luôn...
Là sao fenrule #1 khi deal với yamaha VN: khi bạn nghĩ nó ko thể tự đào hố chôn mình thêm được thì nó sẽ luôn tự đào thêm vài tấc
cái năm honda VN ra lead 110 phá đảo thị trường, thay vì ra đối trọng anh yamaha mang mẹ con cuxi vừa đi vừa đẩy về VN, bơm xăng mà bình xăng còn dưới nửa là xác định 6 tháng thay bơm mới một lần, cốp bé tí tẹo, sau khi lead nó trùm thị trường xe ga kiểu utilitarian phải đến gần chục năm mới có con grande
airblade có fuel injection từ 2008, đập chết thằng nouvo khoản xăng cộ, vậy mà anh yamaha VN chờ đến 2012 mới mang FI lên nouvo
SH nó nắm đầu từ VN qua đến EU đến gần 15 năm, vẫn chưa có gì từ yamaha để đánh lại, ít ra thằng suzuki nó còn chịu thử với con sixteen ở EU
là thằng yamaha VN nó luôn tự bắn vào chân mình, luôn tự mua dây buộc mình. giờ còn duy nhất lợi thế con ex cũng hết mẹ rồi, chần chừ từ giờ đến tết honda nó cầm WX gõ cho bỏ mẹ luôn chứ đừng nói là giữa năm sau mới ra ex mới nữaLà sao fen
Thằng ceo bảo năm nay ko có ex mới mà ra trong năm nay khác nào tự vả vào mồmlà thằng yamaha VN nó luôn tự bắn vào chân mình, luôn tự mua dây buộc mình. giờ còn duy nhất lợi thế con ex cũng hết mẹ rồi, chần chừ từ giờ đến tết honda nó cầm WX gõ cho bỏ mẹ luôn chứ đừng nói là giữa năm sau mới ra ex mới nữa
Tự Vả vào mồm còn hơn bị cả tập đoàn công ty nó vả bạn à. Mất việc như chơi nếu ko thay đổi kịp thời thế.Thằng ceo bảo năm nay ko có ex mới mà ra trong năm nay khác nào tự vả vào mồm
Sang năm sau winner nó chạy đầy đường rồi. Đi winner sang ex chán vãi noiif
phuộc trước còi cọc thiếu dầu hay cộc, chén cổ kêu cộc cộc, nồi dọng, ty côn nhanh mòn...con nào cũng lắm bệnh tật như nhauDạo các diễn đàn thì Yamaha Exciter bền bỉ, ít lỗi vặt và dàn nhựa cứng cáp hơn Win X nhiều. WIn X thấy ng dùng kêu lỗi vặt nhiều lắm.
Ex như cái đb` luôn chứ ở đó mà ít lỗi vặt hơn win mai phenDạo các diễn đàn thì Yamaha Exciter bền bỉ, ít lỗi vặt và dàn nhựa cứng cáp hơn Win X nhiều. WIn X thấy ng dùng kêu lỗi vặt nhiều lắm.
Nhớ hơn chục năm trước con Nouvo LX làm mưa làm gió. Thanh niên đứa nào cũng mê tít.là thằng yamaha VN nó luôn tự bắn vào chân mình, luôn tự mua dây buộc mình. giờ còn duy nhất lợi thế con ex cũng hết mẹ rồi, chần chừ từ giờ đến tết honda nó cầm WX gõ cho bỏ mẹ luôn chứ đừng nói là giữa năm sau mới ra ex mới nữa
Công nhận con NVX nhìn như Quasimodo Đức Bà.Nhớ hơn chục năm trước con Nouvo LX làm mưa làm gió. Thanh niên đứa nào cũng mê tít.
Chỉ cần update cho nó cái FI với vài ba cái công nghệ tiện ích là phá đảo AB được.
Thế mà Ya làm đéo nào mẫu sau càng ngày càng lởm rồi cuối cùng bỏ để thay bằng con quái dở NVX.
NVX không biết doanh số giờ bằng PCX không nữa chứ đừng nói tới Ab.
con NVX anh ko thích chứ đông nam Á các nước khác bán chạy vcl nhé, bọn chạy aerox 50 4T ở châu Âu thèm nhỏ dãi cục 155cc VVA, yamaha nó cũng xác định kệ mẹ VN bán dc bao nhiêu thì bán, gom model lại thành các mẫu đa thị trường cho dễ quản lýNhớ hơn chục năm trước con Nouvo LX làm mưa làm gió. Thanh niên đứa nào cũng mê tít.
Chỉ cần update cho nó cái FI với vài ba cái công nghệ tiện ích là phá đảo AB được.
Thế mà Ya làm đéo nào mẫu sau càng ngày càng lởm rồi cuối cùng bỏ để thay bằng con quái dở NVX.
NVX không biết doanh số giờ bằng PCX không nữa chứ đừng nói tới Ab.