thảo luận Lừa đảo hết sức tinh vi ở DMX

Đợt trước tôi cũng mua TV LG ở ĐMX. Có chương trình thanh toán qua Moca được giảm thêm giá, rồi áp thêm cái mã của nó nữa để ra mức giá mà tôi muốn. Cũng làm sai mấy lần với ví của tôi hết tiền không thanh toán được. Nhưng anh quản lý vẫn nhiệt tình hỗ trợ và tạo lại đơn mới.
Tôi thấy trường hợp của thớt rõ ràng đã có lỗi trong thành tiền thanh toán. Sau khi thắc mắc thì cũng đã được điều chỉnh giá. Hàng khuyến còn thiếu thì hỏi tiếp. Thắc mắc thì cứ hỏi vì các anh bên ĐMX tôn chỉ là phục vụ khách hàng rất chu đáo. Nếu không đạt được cái yêu cầu của mình rồi thì hủy.
 
Dien may xanh hay có cái trò khống giá lắm bộ thớt ko biết hả, nên hỏi giá rõ ràng trước khi mua nhằm lưu lại bằng chứng nha, vụ này thấy nhiều rùi
 
...
View attachment 2507771
Ảnh 3: sau khi hủy đơn fix giá xong thì bên DMX có đặt laiị cho em 1 đơn . nhưng em hủy không nhận.
Cái này là do ĐMX chủ động hủy đơn, và ĐMX chủ động đặt lại đơn mới.
Hay là do bạn chủ động hủy đơn, sau đó "bị/được" ĐMX chủ động đặt lại đơn mới vậy ?

Thớt post đây thì ghi nhận.
Đợi sau này có nhiều ca nào same same giống vậy, thì sẽ ném đá ĐMX tới tấp luôn.
Còn hiện tại, là ghi nhận 1 trường hợp. ĐMX làm ăn có sai sót ca này. Và ko rõ quá trình ĐMX làm việc (xin lỗi) với thớt ra sao - mà để thớt bức xúc phải post bài này vậy nhỉ.

Lúc dịch covid,
mình có mua online 1 nồi cơm điện của BHX,
đọc comment thì ối giời ôi luôn,
đọc comment xong hết muốn mua,
nghĩa trong đầu đang dịch cấm cửa mà hư nồi giữa chừng, thì làm sao nấu cơm.
Mà thôi, nghĩ lại thì đồ điện tử cũng có xác suất này kia,
lỗi trong comment nó chừa mình ra =((
May mắn, đặt sáng 21/8/2021, cuối buổi sáng giao tới liền luôn.
23h đêm 21/8/2021 SG lock down luôn, mém đói.
Hên là nồi xài ngon lành trong suốt mùa dịch.
Screenshot 2021-08-21 092737 - Copy.png
 
Cái này là do ĐMX chủ động hủy đơn, và ĐMX chủ động đặt lại đơn mới.
Hay là do bạn chủ động hủy đơn, sau đó "bị/được" ĐMX chủ động đặt lại đơn mới vậy ?

Thớt post đây thì ghi nhận.
Đợi sau này có nhiều ca nào same same giống vậy, thì sẽ ném đá ĐMX tới tấp luôn.
Còn hiện tại, là ghi nhận 1 trường hợp. ĐMX làm ăn có sai sót ca này. Và ko rõ quá trình ĐMX làm việc (xin lỗi) với thớt ra sao - mà để thớt bức xúc phải post bài này vậy nhỉ.

Lúc dịch covid,
mình có mua online 1 nồi cơm điện của BHX,
đọc comment thì ối giời ôi luôn,
đọc comment xong hết muốn mua,
nghĩa trong đầu đang dịch cấm cửa mà hư nồi giữa chừng, thì làm sao nấu cơm.
Mà thôi, nghĩ lại thì đồ điện tử cũng có xác suất này kia,
lỗi trong comment nó chừa mình ra =((
May mắn, đặt sáng 21/8/2021, cuối buổi sáng giao tới liền luôn.
23h đêm 21/8/2021 SG lock down luôn, mém đói.
Hên là nồi xài ngon lành trong suốt mùa dịch.
View attachment 2507825
cái này là mình yêu cầu bên họ hủy đơn . lúc đấy là đã giao tới nhà rồi . người nhà có gọi cho e confirm lại thì e mới biết chứ k gọi thì e cũng chẳng biết :LOL:
 
Do nó ra thành tiền sai thôi fen. Fen cứ chụp cái tin trên trang web nói giá thế lày lày + khuyến mãi như thế lày lày. Rồi sẽ được giải quyết nhanh thôi.
e có khiếu nại r đấy bác . cả 2 lần đều bảo em đặt đơn mới thôi. E mua ở đây cũng nhiều rồi. Nhưng mà e cần cái lí do chính đáng ở cái việc này thôi . Chứ k phải đùn đẩy trách nhiemẹ ở khách hàng đặt nhầm bác à
 
Do nó ra thành tiền sai thôi fen. Fen cứ chụp cái tin trên trang web nói giá thế lày lày + khuyến mãi như thế lày lày. Rồi sẽ được giải quyết nhanh thôi.
Người ta sai rồi và xin lỗi sửa sai ông thớt muốn làm bố mẹ người ta nữa là chửi họ bảo họ 3 đời ăn gian nói dối ăn không nói có, tinh vi làm trò mèo.
Gặp phải quả khách này bố ai mà hầu được.
 
Người ta sai rồi và xin lỗi sửa sai ông thớt muốn làm bố mẹ người ta nữa là chửi họ bảo họ 3 đời ăn gian nói dối ăn không nói có, tinh vi làm trò mèo.
Gặp phải quả khách này bố ai mà hầu được.
Hôm trước tôi mua đt bên VT. Tôi dò giá áp mã giảm giá, biết giá cuối cùng bao nhiêu rồi. Tới bước thanh toán, nhóc nhân viên không biết sao lại ra số tiền khác. Tôi không chịu nói nó xem lại đi, giá đó không đúng. Nó kiểm tra thì biết có nhiều chương trình, nhiều giá quá nên nhập bị sai. Nó còn nói tôi còn biết chương trình nên check giá trước đó. Nhiều khách thanh toán xong rồi về nhà thấy sai sai phản ánh là nó bị ăn phạt vì không tư vấn cho khách các chương trình khuyến mãi đang có.
Không phải muốn lừa đảo là lừa đảo đâu. Cty mà có quy định chính sách rõ ràng thì dễ gì mà lừa đảo.
 
Hôm mua cái xạc cho vợ vào đó nó chiều như chiều vong, lấy xạc xong rồi tìm mã áp giảm giá cho nó rẻ rồi hỏi anh có ít voucher khuyến mại chưa dùng em áp vào cho anh giảm tiếp nhé.
Tất nhiên là sau hồi giảm giá thì giá của nó vẫn cao hơn trên sàn thương mại điện tử nhưng mình vào cửa hàng được phục vụ chăm sóc thế là quá được rồi.
Nhân viên của chúng nó đào tạo bài bản rồi tốt không có chuyện lôm côm làm trò mèo ảnh hưởng đến uy tín của nó đâu.
 
Back
Top