đạp cái dính dách
Senior Member
Đợt trước tôi cũng mua TV LG ở ĐMX. Có chương trình thanh toán qua Moca được giảm thêm giá, rồi áp thêm cái mã của nó nữa để ra mức giá mà tôi muốn. Cũng làm sai mấy lần với ví của tôi hết tiền không thanh toán được. Nhưng anh quản lý vẫn nhiệt tình hỗ trợ và tạo lại đơn mới.
Tôi thấy trường hợp của thớt rõ ràng đã có lỗi trong thành tiền thanh toán. Sau khi thắc mắc thì cũng đã được điều chỉnh giá. Hàng khuyến còn thiếu thì hỏi tiếp. Thắc mắc thì cứ hỏi vì các anh bên ĐMX tôn chỉ là phục vụ khách hàng rất chu đáo. Nếu không đạt được cái yêu cầu của mình rồi thì hủy.
Tôi thấy trường hợp của thớt rõ ràng đã có lỗi trong thành tiền thanh toán. Sau khi thắc mắc thì cũng đã được điều chỉnh giá. Hàng khuyến còn thiếu thì hỏi tiếp. Thắc mắc thì cứ hỏi vì các anh bên ĐMX tôn chỉ là phục vụ khách hàng rất chu đáo. Nếu không đạt được cái yêu cầu của mình rồi thì hủy.