vanlinh08083
Đã tốn tiền
Oto bảo dưỡng hãng đúng rồi. Xe máy thì bảo dưỡng hãng nó làm rồi đòi thay đủ thứ phí tiền
dàn đồng thì không rõ nhưng sơn trong hãng chưa chắc đã cao hơn ở ngoài nhé bác(sơn quây hoặc nguyên con), chưa tính nước sơn trong hãng chuẩn màu + bền hơnVận hành thì ưu tiên làm hãng, chỉ có sơn đồng này kia thì làm ngoài cho rẻ.
Hãng xe có được từ chối bảo hành?
Rồi có hay không, hỏi xong lôi ra 1 đống VBPL rồi để đó, chả khác gì các bộ trả lời trên web
Luật sư chứ không phải luật rừng, tự khẳng định có/không thì phải tự chịu trách nhiệm, ai lại làm thế bao giờBên cạnh đó, Điều 488 Bộ luật Dân sự 2015 quy định nhà sản xuất phải sữa chữa và đảm bảo xe có đủ các tiêu chuẩn chất lượng hoặc đủ các đặc tính đã cam kết theo chính sách bảo hành. “Tuy nhiên, pháp luật không có quy định cụ thể về trường hợp nào được/không được bảo hành, mà mỗi nhà sản xuất xe sẽ quy định chính sách bảo hành riêng của hãng xe đó”- luật sư cho biết.
đúng quy trìnhLuật sư chứ không phải luật rừng, tự khẳng định có/không thì phải tự chịu trách nhiệm, ai lại làm thế bao giờ
Các anh phải rạch ròi giữa 2 chuyện:
- Quyền được chọn nơi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng
- Làm bảo dưỡng đúng theo tiêu chuẩn của hãng
Các anh mở sổ bảo hành xe ra xem có hãng nào dám ghi là bắt buộc khách bảo dưỡng tại đại lý/xưởng dvu uỷ quyền mới được bảo hành không? Hay nó chỉ ghi là khuyến nghị?
Bây giờ tôi đi làm bảo dưỡng tại một chỗ nào đó ko phải đại lý uỷ quyền của hãng xe nhưng vẫn đảm bảo hết các tiêu chuẩn ghi trong sổ bảo hành hay sách hdsd, và tôi lưu đủ chứng từ chứng minh thì hãng ko thể từ chối bảo hành.
Tất nhiên là tại xứ đao lồng này người tiêu dùng ko muốn gặp rắc rối thì chui vào hãng thôi, tôi cũng thế cho đỡ mệt. Nhưng các anh đừng có đánh đồng 2 việc trên với nhau.
ơ a ơi, giải thích hộ e a ơiTôi vừa xem lại chính sách bảo hành của Cành Thông. Rất rõ ràng.
Nếu Thô ca mà cũng ghi như này trong chính sách bảo hành thì vụ từ chối con Carnival này là chuẩn cmnr.