thangbom02
Senior Member
Riêng cái này thì tôi chưa thấy a Nhật Hàn nào dưới 1.x tỏi bằng đc nó đấyKo phải cái gì cũng thua, nhưng cái gì gần tương đương hoặc tương đương thì giá toàn cao hơn từ nhiều đến rất nhiều.
Riêng cái này thì tôi chưa thấy a Nhật Hàn nào dưới 1.x tỏi bằng đc nó đấyKo phải cái gì cũng thua, nhưng cái gì gần tương đương hoặc tương đương thì giá toàn cao hơn từ nhiều đến rất nhiều.
Của anh hết, đấy 1 tỷ xem tháng được 20 xe ko nhé. Giá trị thương hiệu thấp thì bán cao chó nó mua, thế cho nhanh, ở VN này thằng xe Tàu tuổi gì bằng Hàn Nhật mà set giá hơn bọn nó, thậm chí còn éo bằng thằng Singfast luônRiêng cái này thì tôi chưa thấy a Nhật Hàn nào dưới 1.x tỏi bằng đc nó đấyView attachment 1993154
xe điện mà chê xe tàu thì bị ngược cmnr -.-Vl hơn tỏi xe Tàu thì thôi, mời Tàu nô mua hết tôi mua xe Nhật xe Hàn, ko thì Vf8 Vf9 đi cho yêu nước Sing.
Nào có chê, t đánh giá cao thiết kế thằng Lynk and Co nhất đám xe Tàu nhưng mà hơn tỏi thì chịuxe điện mà chê xe tàu thì bị ngược cmnr -.-
Bán tải khung gầm rời mà bảo vệ ng lái còn thua đến 10%, bảo vệ hành khách đều thua ko đi so lại đi so cái linh tinh
Bán tải khung gầm rời mà bảo vệ ng lái còn thua đến 10%, bảo vệ hành khách đều thua ko đi so lại đi so cái linh tinh
Nhìn giá con Haval mà chóng mặt, lẽ nào xe từ anh ba hàng xóm đã tiệm cận xe sang rồi nhỉ? Hay tiền mình giờ nó mất giá quá.Giá tốt thì mới gọi là đổ bộ, chứ như thằng Haval giá 1 tỷ 1 chắc giới thiệu vui cho có tụ
Nhìn giá con Haval mà chóng mặt, lẽ nào xe từ anh ba hàng xóm đã tiệm cận xe sang rồi nhỉ? Hay tiền mình giờ nó mất giá quá.
Cơ mà 800 -> 1 tỏi giờ này k múc CX5 là tội ác. Thề là các anh có mua bất cứ xe hãng gì, cũ hay mới với cái tầm giá này đều sẽ bị hỏi câu đó thôi, thằng Mazda nó ác quá mà.
Đương nhiên là người tiêu dùng như tôi sướng bỏ cụ ra chứ quan tâm mẹ gì đến hãng, cái mà đang bàn chơi ở đây là: lý gì mà bọn chúng nó định up dân mình với cái giá đó, hay lại như hãng nào đó nhận làm xe sang nhưng giá ưu đãi rồi giảm sml, voucher tóe loe, cuối cùng giảm gần nửa.Nó ác với đối thủ, nhưng nó hiền từ với túi tiền của người mua là được rồi, quan tâm mẹ gì mấy thằng tư bản đầy tiền, giảm xuống chút xíu tụi nó lời ít đi chứ có ảnh hưởng gì đâu.
Đương nhiên là người tiêu dùng như tôi sướng bỏ cụ ra chứ quan tâm mẹ gì đến hãng, cái mà đang bàn chơi ở đây là: lý gì mà bọn chúng nó định up dân mình với cái giá đó, hay lại như hãng nào đó nhận làm xe sang nhưng giá ưu đãi rồi giảm sml, voucher tóe loe, cuối cùng giảm gần nửa.
Do định hướng của hãng thôi thím. MG vẫn về được giá rẻ hơn phân khúc đấy thôi. Haval là quyết định nhập từ Thái về mà Thái thì HEV (930tr) là bản rẻ nhất rồi, bên đấy thì ngang giá với CX-5 và rẻ hơn CRV mỗi tội về VN thì nó ko như thếNhìn giá con Haval mà chóng mặt, lẽ nào xe từ anh ba hàng xóm đã tiệm cận xe sang rồi nhỉ? Hay tiền mình giờ nó mất giá quá.
Cơ mà 800 -> 1 tỏi giờ này k múc CX5 là tội ác. Thề là các anh có mua bất cứ xe hãng gì, cũ hay mới với cái tầm giá này đều sẽ bị hỏi câu đó thôi, thằng Mazda nó ác quá mà.
10 vạn tệ??? tức là đâu đó hơn 3 lít tiền cụ Hồ, anh có nhầm không đấy? Cmn, bọn nó chưa đủ tiếng ác với người mình hay sao mà còn định upbo phát này nhỉ?Con Haval H6 bán chạy ở TQ vì nó là xe bình dân, bên tàu nó rẻ hơn Beijing X7 rất nhiều, bản xăng dưới 10 vạn tệ, Beijing X7 xăng 14 vạn tệ.
Méo thể bán 1 con xe bình dân giá cao rồi định vị nó là xe sang được Nghe buồn ẻ lắm.
MG tôi thấy nhiều ngoài đường luôn. Túm lại là cái nào hợp lý thì tồn tại thôi.Do định hướng của hãng thôi thím. MG vẫn về được giá rẻ hơn phân khúc đấy thôi. Haval là quyết định nhập từ Thái về mà Thái thì HEV (930tr) là bản rẻ nhất rồi, bên đấy thì ngang giá với CX-5 và rẻ hơn CRV mỗi tội về VN thì nó ko như thế