thảo luận Mai e đi mua trả góp winner x sport abs mà lăn tăn nhiều vấn đề

pmt0001

Member
Chào các bác ạ, e thì thích winner x vì cái kiểu dáng hầm hố so với v1 và ex, ba mẹ e thì bảo mua tay ga cho tiện đi phố sg, haizz nản 2 luồn ý kiến trái chiều, mua thì giá tầm 42 lăn bánh, e trả trước 15tr lấy xe, góp 2 tr/1 tháng ( a tư vấn bán hàng nói thế) vậy cũng ok đi. Còn ngó qua đám tay ga thì chỉ có ab thôi chứ còn con nào nữa. Mà thôi ab thì nó hú như máy cày rung đầu rung đuôi, nhà e có ab bản 2019 nên e biết. Giờ nếu lấy tay ga cũng đâu còn con nào nữa đâu các bác nhể
 
Chào các bác ạ, e thì thích winner x vì cái kiểu dáng hầm hố so với v1 và ex, ba mẹ e thì bảo mua tay ga cho tiện đi phố sg, haizz nản 2 luồn ý kiến trái chiều, mua thì giá tầm 42 lăn bánh, e trả trước 15tr lấy xe, góp 2 tr/1 tháng ( a tư vấn bán hàng nói thế) vậy cũng ok đi. Còn ngó qua đám tay ga thì chỉ có ab thôi chứ còn con nào nữa. Mà thôi ab thì nó hú như máy cày rung đầu rung đuôi, nhà e có ab bản 2019 nên e biết. Giờ nếu lấy tay ga cũng đâu còn con nào nữa đâu các bác nhể
chốt lại lăn tăn vụ gì?
 
hai cái này nó khác nhau quá xa, so sánh thế nào được :D

thực sự mua cái xe côn tay mà không có hứng thú đi đú thì không nên mua, xét trên phương diện là một cái phương tiện di chuyển thì nó thua xa bất kỳ một cái xe tay ga nào...
Nhưng e thấy ta ga thì phải chăm kỹ thật kỹ, ko là nó gào máy lắm, còn côn thì cứ nsd xong nhớt là căng, e còn muốn tính đến việc bảo trì nữa cơ
 
hai cái này nó khác nhau quá xa, so sánh thế nào được :D

thực sự mua cái xe côn tay mà không có hứng thú đi đú thì không nên mua, xét trên phương diện là một cái phương tiện di chuyển thì nó thua xa bất kỳ một cái xe tay ga nào...
Thôi mai chốt ra đó ngắm e nó thật kỹ rồi mới quyết
 
mấy ông lăn văn tăn ntn mua xe côn số về ông nào cũng hối hận, tôi gặp nhiều lắm rồi, chạy dc nửa tháng ông nào cũng biết bẩn tn mua xe ga :shame:
 
Nhưng e thấy ta ga thì phải chăm kỹ thật kỹ, ko là nó gào máy lắm, còn côn thì cứ nsd xong nhớt là căng, e còn muốn tính đến việc bảo trì nữa cơ
xe ga thì tất cả các vấn đề của nó gần như hoàn toàn chỉ xoay quanh bộ CVT, từ rung đầu cho tới gào máy...

chi ra chừng 7 triệu, thay bộ nồi sau Reveno cùng với nồi trước của một thằng bất kỳ nào đó có tên tuổi chút thì nói chung chạy cũng chỉ thay nhớt máy nhớt láp, lâu lâu kiểm tra nước làm mát bố thắng này nọ thôi...

xe côn tay phải kiểm tra thường xuyên những thứ này (ngoài dầu nhớt nước mát):
  • tăng dây côn
  • tăng xích (sên)
  • vệ sinh, bôi trơn xích
  • kiểm tra nhông dĩa (chạy không mượt rất nhanh mòn)
  • nếu chạy côn tay chưa tốt thì lại phải kiểm tra nồi định kỳ nữa

cũng không bớt bao nhiêu đâu...
 
winner đi thím ơi, sắp tới cũng mua nè. Đang đi AB mà thấy đi phố cũng ko sướng lắm đâu, hơi rung với máy nó gào như cha sắp chết
nRlF7V2.gif

Đi con AB ko hạp mệnh lắm, mới bị conan phạt 2.5 củ xong
9WTyCsl.gif
 
Ngoài những thứ kacee nói ở trên về mặt bảo dưỡng xe thì nên cân nhắc về vấn đề tiện lợi, di chuyển hằng ngày có nhiều đồ ko? Vì côn tay thì ko có cốp xe để đựng đồ
 
Đi côn tay trong nội thành rất bất tiện ( đường đông, tắc đường, bóp côn mỏi chết mẹ ) không có cốp để đồ. Đi mưa thì bắn, nhông xích phải vệ sinh thường xuyên.
Tiếc cái là ngoài Dylan ra mình không ưng được con nào nên cuối cùng phải đi Ex.
 
Tay ga dù sao đi vẫn tiện hơn (cốp, móc, khoảng để chân + bắn sình), côn tay được cái cảm giác vận hành ngon hơn. Mình thì thấy 1 tay ga 1 côn tay là đẹp. Trẻ thì cứ đi côn tay cho năng động.
 
Nhưng e thấy ta ga thì phải chăm kỹ thật kỹ, ko là nó gào máy lắm, còn côn thì cứ nsd xong nhớt là căng, e còn muốn tính đến việc bảo trì nữa cơ
tay ga chăm nhẹ chứ sao bằng côn tay, côn tay chăm phức tạp hơn, chưa đi chưa biết, mà đã phân vân vậy thì nên mua tay ga đi, côn tay bất tiện nhiều thứ mà ko có thích bóp côn số đồ thì mua về hối hận đấy, mà thích thì đã ko lên đây hỏi rồi :)
 
xe ga thì tất cả các vấn đề của nó gần như hoàn toàn chỉ xoay quanh bộ CVT, từ rung đầu cho tới gào máy...

chi ra chừng 7 triệu, thay bộ nồi sau Reveno cùng với nồi trước của một thằng bất kỳ nào đó có tên tuổi chút thì nói chung chạy cũng chỉ thay nhớt máy nhớt láp, lâu lâu kiểm tra nước làm mát bố thắng này nọ thôi...

xe côn tay phải kiểm tra thường xuyên những thứ này (ngoài dầu nhớt nước mát):
  • tăng dây côn
  • tăng xích (sên)
  • vệ sinh, bôi trơn xích
  • kiểm tra nhông dĩa (chạy không mượt rất nhanh mòn)
  • nếu chạy côn tay chưa tốt thì lại phải kiểm tra nồi định kỳ nữa

cũng không bớt bao nhiêu đâu...
reveno có honda universal ko sếp nhỉ, đang muốn thay cho con lead 110
 
Lesor thôi thím. Ae vozer mua hết rồi đó, còn mỗi thím thôi. Mua về mang ra chạy track triết gì đó với thím tủ là rành rọt ngay :shame:
 
Back
Top