thảo luận Mazda 3 hay Honda City hay Mazda 2 cho người mới mua xe lần đầu.

Xforce chứ gì nữa, cho nó lạ xe nhỏ gọn lèo lái dễ
Xforce nhìn cũng đẹp, nhưng mà giá chắc hơn 50-70 củ với budget. Mua bản Exceed thì có vẻ không đủ dùng, phải ráng lên tới Premium rồi. Thấy về khoản đồ đủ xài, thì mazda là cắt options nhân văn nhất. Không cần phải lên tới bản cao nhất để có đồ cần thiết, bản giữa là đủ rồi. Tiếp theo Honda cũng khá nhân văn, khi mua bản thấp nhất cũng chơi được.
 
Là mình thì chả tội gì mà ko lấy bản full để có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng của một con xe.
Mà trong mấy con bác phân vân xe hạng B mà còn rộng hơn cả C, an toàn hơn, chuẩn phục vụ gia đình.

Xe múc về rồi khắc sẽ thấy nó đẹp nó hợp mình.
Mà thực tế mắt mình có cảm tình với City hơn là Md.
 
City nó có ADAS, nói thật lúc xe ko ADAS tôi nghĩ cái đó ko cần, vì tin vào khả năng cẩn thận của bản thân. Nhưng lái con city một thời gian mới thấy điểm cực mạnh của nó là nhàn, đỡ tốn sức nhiều, đi cao tốc gần như ko có cơ hội để bị tai nạn. U là trời nó phê, thế mà một số con giời vẫn bảo là ADAS nửa mùa, nửa mùa phải là bọn cruise control ko có adaptive nên ko dám bật.
 
có mà mec, bim thiếu gì, chỉ là bd số lượng nhiều hơn gấp chục lần thì cũng nhiều hơn lượng đánh ghen thôi :)))) nhưng phải công nhận nhìn vào bd nó cảm giác sang hơn hẳn bọn đồng cấp :sure:, nhất chị em càng ko biết về xe càng dễ rụng trứng hơn
Vợ tôi dẫn đi coi city thì ok chốt city cọc 10tr. Thế mà về hâm chung cư thấy city đỗ cạnh con BD 3 vậy là nó nằng nặc đòi qua BD 3 may lấy lại đc cọc con city :beat_brick:
 
Là mình thì chả tội gì mà ko lấy bản full để có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng của một con xe.
Mà trong mấy con bác phân vân xe hạng B mà còn rộng hơn cả C, an toàn hơn, chuẩn phục vụ gia đình.

Xe múc về rồi khắc sẽ thấy nó đẹp nó hợp mình.
Mà thực tế mắt mình có cảm tình với City hơn là Md.
hành văn chuẩn chỉ đấy bác :sexy_girl:
 
có mà mec, bim thiếu gì, chỉ là bd số lượng nhiều hơn gấp chục lần thì cũng nhiều hơn lượng đánh ghen thôi :)))) nhưng phải công nhận nhìn vào bd nó cảm giác sang hơn hẳn bọn đồng cấp :sure:, nhất chị em càng ko biết về xe càng dễ rụng trứng hơn
Thực ra thanh niên mua BD3 chủ yếu là do chiều vợ - nói rõ hơn thì là sợ vợ. Do sợ vợ nên vợ nó mới có thể ghen lồng lộn lên để có clip trên mạng chứ đám Mer, Bỉm thì chủ yếu là vợ sợ nên làm gì có đánh ghen.
 
Đợt này bọn Honda thả seeder khắp trên mạng mà. Cái ngu nhất khi làm marketing là dùng seeder, toàn lũ ngu đi cãi cùn.
Dạo này tập điềm đạm nên tránh tụi nó cho lành. Fens chạy được bao nhiêu km rồi? Tôi chạy hơn 6 tháng còn chưa được 5000km nữa, để chạy nốt cho đủ để về làm bảo dưỡng 1 thể.
 
Xforce nhìn cũng đẹp, nhưng mà giá chắc hơn 50-70 củ với budget. Mua bản Exceed thì có vẻ không đủ dùng, phải ráng lên tới Premium rồi. Thấy về khoản đồ đủ xài, thì mazda là cắt options nhân văn nhất. Không cần phải lên tới bản cao nhất để có đồ cần thiết, bản giữa là đủ rồi. Tiếp theo Honda cũng khá nhân văn, khi mua bản thấp nhất cũng chơi được.

đợi thêm vài tháng tới tháng cô hồn nó chạy sale giảm phí trc bạ thì con Pre vừa khít tiền rồi

mua xe deal giá sale sát ván đi b mình mua con PS cũng Mít su thấp hơn giá đề xuất đây

BD2 3 city thiết kế nhàm quá rồi, chạy đầy đường chả có gì thú vị
 
BD3 tôi chỉ hơi khó chịu cái cục gù đằng sau chiếm chỗ. Nó khiến không gian ngồi bất tiện. Chứ nói về độ rộng thì same same thôi. Quan trọng là mua xe chở ai. Chở 3 thằng cốt đột 1m8 nặng 80kg đi >100km thì hãy lo. Còn không thì cũng chả khác gì đâu.

Văn mấy anh Honda cứ đề cao Adas làm như thần thánh vậy. Xe chở gia đình nhưng ngày nào cũng đóng cao tốc hay sao. Ngày trước có ông gì khoe đóng 120km/h trời mưa bão mới hài. Mà kể cả đi cao tốc thì cũng tuỳ cách lái mỗi người. Tôi rất hiếm dùng CC.

via theNEXTvoz for iPhone
 
BD3 tôi chỉ hơi khó chịu cái cục gù đằng sau chiếm chỗ. Nó khiến không gian ngồi bất tiện. Chứ nói về độ rộng thì same same thôi. Quan trọng là mua xe chở ai. Chở 3 thằng cốt đột 1m8 nặng 80kg đi >100km thì hãy lo. Còn không thì cũng chả khác gì đâu.

Văn mấy anh Honda cứ đề cao Adas làm như thần thánh vậy. Xe chở gia đình nhưng ngày nào cũng đóng cao tốc hay sao. Ngày trước có ông gì khoe đóng 120km/h trời mưa bão mới hài. Mà kể cả đi cao tốc thì cũng tuỳ cách lái mỗi người. Tôi rất hiếm dùng CC.

via theNEXTvoz for iPhone
CC ko dùng nhưng tôi nói ở trên rồi, cái adaptive CC mới làm cho CC trở nên hoàn thiện, ko có thì quá dễ bị tai nạn.
Đợt này bọn Honda thả seeder khắp trên mạng mà. Cái ngu nhất khi làm marketing là dùng seeder, toàn lũ ngu đi cãi cùn.
Seeder hay ko ko biết nhưng vào topic mua xe city L đợt này xem đông thế nào, toàn người mua comment chứ cãi ko được lại văn seeder ra, nghe khắm vl.
 
đợi thêm vài tháng tới tháng cô hồn nó chạy sale giảm phí trc bạ thì con Pre vừa khít tiền rồi

mua xe deal giá sale sát ván đi b mình mua con PS cũng Mít su thấp hơn giá đề xuất đây

BD2 3 city thiết kế nhàm quá rồi, chạy đầy đường chả có gì thú vị
Mình ở SG thì ra đường gặp nhiều nhất là Vios, Accent, với Xpander. Mấy con khác thì ít gặp hơn.
 
CC ko dùng nhưng tôi nói ở trên rồi, cái adaptive CC mới làm cho CC trở nên hoàn thiện, ko có thì quá dễ bị tai nạn.

Seeder hay ko ko biết nhưng vào topic mua xe city L đợt này xem đông thế nào, toàn người mua comment chứ cãi ko được lại văn seeder ra, nghe khắm vl.

Nói đúng không cãi được thì bị gọi là seeder đúng rồi, đáng đời.

Chứ anh thử nói bậy xem. Bị chửi ngập mồm chứ đến seeder cũng đếch được làm đâu nhé ;)
 
BD3 tôi chỉ hơi khó chịu cái cục gù đằng sau chiếm chỗ. Nó khiến không gian ngồi bất tiện. Chứ nói về độ rộng thì same same thôi. Quan trọng là mua xe chở ai. Chở 3 thằng cốt đột 1m8 nặng 80kg đi >100km thì hãy lo. Còn không thì cũng chả khác gì đâu.

Văn mấy anh Honda cứ đề cao Adas làm như thần thánh vậy. Xe chở gia đình nhưng ngày nào cũng đóng cao tốc hay sao. Ngày trước có ông gì khoe đóng 120km/h trời mưa bão mới hài. Mà kể cả đi cao tốc thì cũng tuỳ cách lái mỗi người. Tôi rất hiếm dùng CC.

via theNEXTvoz for iPhone
tại sao xe mazda nào cũng có cục đó nhỉ? Design khung gầm khác với các xe khác à?
 
tại sao xe mazda nào cũng có cục đó nhỉ? Design khung gầm khác với các xe khác à?
Thường là những xe bán toàn cầu, nó có phiên bản chạy cầu sau, nên có cục u lên như vậy để cho trục và cầu. Mà xe nào cũng xài chung khung gầm, nên phải chịu cái cục u đó. Nhưng bù lại, xe toàn cầu thì an tâm hơn, được test kỹ.
 
Thường là những xe bán toàn cầu, nó có phiên bản chạy cầu sau, nên có cục u lên như vậy để cho trục và cầu. Mà xe nào cũng xài chung khung gầm, nên phải chịu cái cục u đó. Nhưng bù lại, xe toàn cầu thì an tâm hơn, được test kỹ.
Thế City chung platform với Fit/Jazz cũng toàn cầu, tên cái platform còn là "Honda's Global Small Car platform", sao qua mồm các anh vô dơ lại thành xe lởm ĐNÁ :whistle:
1714115393087.png
 
Back
Top