tin tức Mazda CX-3 2024 về đại lý: Giá thấp kỷ lục từ 524 triệu, tinh chỉnh thiết kế, thêm nhiều trang bị cạnh tranh Seltos, Creta

Nói đùa đấm con nọ con kia chứ con cx-3 này kể cả bản base cùng tầm giá cũng khó ăn đc sonet deluxe. Khung gầm với động cơ hộp số nó ko nhìn thấy trực tiếp đc nên đa số ng mua xe sẽ ko quan tâm lắm. Bỏ khung gầm + động cơ thì tính ra cx3 hơn đc đúng cái ptđt với phanh đĩa, còn lại ngoại thất + độ rộng thua toàn tập (mà cái này ở VN là yếu tố chính để chọn xe). Option khác thì bản cởi truồng nên bị cắt sạch như nhau, sonet nó còn hơn đc bộ ghế da. :big_smile:
bác bênh sonet phô thế:
  • Hơn động cơ + khung gầm là cái méo thể nào độ được => ng mua không quan tâm đâu
  • Hơn phanh tay điện tử + phanh đĩa => nội ngoại thất thua toàn tập
  • Độ rộng có fen nào so sánh thử xem chứ cx3 dài hơn sonet hơn 100mm lận
 
Nói đùa đấm con nọ con kia chứ con cx-3 này kể cả bản base cùng tầm giá cũng khó ăn đc sonet deluxe. Khung gầm với động cơ hộp số nó ko nhìn thấy trực tiếp đc nên đa số ng mua xe sẽ ko quan tâm lắm. Bỏ khung gầm + động cơ thì tính ra cx3 hơn đc đúng cái ptđt với phanh đĩa, còn lại ngoại thất + độ rộng thua toàn tập (mà cái này ở VN là yếu tố chính để chọn xe). Option khác thì bản cởi truồng nên bị cắt sạch như nhau, sonet nó còn hơn đc bộ ghế da. :big_smile:
Thím khôn thế, bỏ khung gầm + động cơ đi: 2 cái chắc ngon nhất của nó
Độ rộng 2 con này không hơn bn đâu, em ngồi thử hết rồi
 
bác bênh sonet phô thế:
  • Hơn động cơ + khung gầm là cái méo thể nào độ được => ng mua không quan tâm đâu
  • Hơn phanh tay điện tử + phanh đĩa => nội ngoại thất thua toàn tập
  • Độ rộng có fen nào so sánh thử xem chứ cx3 dài hơn sonet hơn 100mm lận
Thím khôn thế, bỏ khung gầm + động cơ đi: 2 cái chắc ngon nhất của nó
Độ rộng 2 con này không hơn bn đâu, em ngồi thử hết rồi
Vấn đề là người VN mua xe thì yếu tố ngoại hình + những thứ nhìn thấy đc là quan trọng hàng đầu các fen ơi.

Biết là khung gầm với động cơ nó ngon nhưng người mua xe phổ thông có mấy ai tìm hiểu đc các vấn đề đấy, họ thấy con nào đẹp hơn, cao to hơn là chốt thôi.

Các fen cứ lấy doanh số bán hàng ra mà so. Dân VN mà quan tâm đến cái khung gầm khi chọn xe thì mấy con seltos, creta, sonet đã ko bg có cửa lọt top 10 liên tục trong cả năm. Cx3 khung gầm đẹp đó, động cơ ngon đó, vẫn ế mốc mồm.

Con cx3 dài hơn sonet thật nhưng chỗ dài hơn đấy nó ăn gần hết vào đầu xe rồi, không gian ngồi có khác gì con bd2 đâu. PTĐT với phanh đĩa thì ngon đó nhưng cũng chưa đủ để ăn đc sonet do ngoại thất ko hợp nhãn, nhìn cứ bé bé lùn lùn, khoảng sáng gầm thì thấp nhất trong các xe gầm cao.

Các fen cứ chờ mà xem, tôi dự thời gian tới con cx3 này ko lọt nổi top 20 trong khi sonet vẫn đều đều top 10. :big_smile:
 
Vấn đề là người VN mua xe thì yếu tố ngoại hình + những thứ nhìn thấy đc là quan trọng hàng đầu các fen ơi.

Biết là khung gầm với động cơ nó ngon nhưng người mua xe phổ thông có mấy ai tìm hiểu đc các vấn đề đấy, họ thấy con nào đẹp hơn, cao to hơn là chốt thôi.

Các fen cứ lấy doanh số bán hàng ra mà so. Dân VN mà quan tâm đến cái khung gầm khi chọn xe thì mấy con seltos, creta, sonet đã ko bg có cửa lọt top 10 liên tục trong cả năm. Cx3 khung gầm đẹp đó, động cơ ngon đó, vẫn ế mốc mồm.

Con cx3 dài hơn sonet thật nhưng chỗ dài hơn đấy nó ăn gần hết vào đầu xe rồi, không gian ngồi có khác gì con bd2 đâu. PTĐT với phanh đĩa thì ngon đó nhưng cũng chưa đủ để ăn đc sonet do ngoại thất ko hợp nhãn, nhìn cứ bé bé lùn lùn, khoảng sáng gầm thì thấp nhất trong các xe gầm cao.

Các fen cứ chờ mà xem, tôi dự thời gian tới con cx3 này ko lọt nổi top 20 trong khi sonet vẫn đều đều top 10. :big_smile:
Sonet giờ bá đạo phân khúc rồi, tính ra thị hiếu VN giờ thấy sonet cầm cao máy thoáng vẫn ưng hơn. Chứ đặt lên bàn cân thì cx3 hơn nhiều mặt
Với cái giá update cao hơn mấy chục tr + bản at cắt tùm lum phèn ỉa (túi khí,...) thì khéo hẹo top 20 thật chứ nói gì so sonet :shame:
///em là thằng bỏ sonet ra khỏi ds mua và đến giờ vẫn chưa lựa đx xe ưng ý :too_sad:
 
Back
Top