Chính xác là 15.5 thôi fen, đc 16 thì bằng con cross rồi.có ai để ý khoảng sáng gầm xe này hơi bị thấp ko, có 160mm
vâng, giờ có giảm đi nữa thì em cũng ko mua ạMới tăng 25tr mỗi bản rồi
Hãng ngta có câu trả lời rồi, thích gì thì bỏ thêm tiền là có. Còn đòi hỏi gì nữa anh.vâng, em đâu có mua.. thớt mua mà
em đòi hỏi bao giờ? thím đọc chỗ nào thấy em đòi hỏi nhỉ?Hãng ngta có câu trả lời rồi, thích gì thì bỏ thêm tiền là có. Còn đòi hỏi gì nữa anh.
Câu gì đây, thích gì thì hãng cũng có rồi nhưng vui lòng bỏ thêm tiền nhé.mặt trước/sau vuốt nhọn như Cx30 có phải ngon ko
thím đọc và hiểu ko?Câu gì đây, thích gì thì hãng cũng có rồi nhưng vui lòng bỏ thêm tiền nhé.
Toàn mong muốn mấy cái vớ vẩn, sản phẩm phân khúc nào có đặc tính như thế. Thích đẹp hơn tí, ngon hơn tí thì bỏ tiền mua sản phẩm đắt tiền hơn.thím đọc và hiểu ko?
vângToàn mong muốn mấy cái vớ vẩn, sản phẩm phân khúc nào có đặc tính như thế. Thích đẹp hơn tí, ngon hơn tí thì bỏ tiền mua sản phẩm đắt tiền hơn.
Giá hồi xưa thì chát vl, giờ mới hạ về giá đúng.May mà hồi đó không mua con này bản base giá 630 triệu :v
Sale nó còn dọa mình tuần sau tăng 5 triệu, thế là cho nghỉ mẹ luôn.
Mấy con xe bd cả nhập lẫn thô ca ráp thì bản base option đều khá là ngon.Bản deluxe đầy đủ phết. Chỉ có ko có đèn LED thôi.
Ăn thua gì so với xe H. Base nhưng lại ko phải base vì full xen xingMấy con xe bd cả nhập lẫn thô ca ráp thì bản base option đều khá là ngon.
bác bênh sonet phô thế:Nói đùa đấm con nọ con kia chứ con cx-3 này kể cả bản base cùng tầm giá cũng khó ăn đc sonet deluxe. Khung gầm với động cơ hộp số nó ko nhìn thấy trực tiếp đc nên đa số ng mua xe sẽ ko quan tâm lắm. Bỏ khung gầm + động cơ thì tính ra cx3 hơn đc đúng cái ptđt với phanh đĩa, còn lại ngoại thất + độ rộng thua toàn tập (mà cái này ở VN là yếu tố chính để chọn xe). Option khác thì bản cởi truồng nên bị cắt sạch như nhau, sonet nó còn hơn đc bộ ghế da.
Thím khôn thế, bỏ khung gầm + động cơ đi: 2 cái chắc ngon nhất của nóNói đùa đấm con nọ con kia chứ con cx-3 này kể cả bản base cùng tầm giá cũng khó ăn đc sonet deluxe. Khung gầm với động cơ hộp số nó ko nhìn thấy trực tiếp đc nên đa số ng mua xe sẽ ko quan tâm lắm. Bỏ khung gầm + động cơ thì tính ra cx3 hơn đc đúng cái ptđt với phanh đĩa, còn lại ngoại thất + độ rộng thua toàn tập (mà cái này ở VN là yếu tố chính để chọn xe). Option khác thì bản cởi truồng nên bị cắt sạch như nhau, sonet nó còn hơn đc bộ ghế da.
bác bênh sonet phô thế:
- Hơn động cơ + khung gầm là cái méo thể nào độ được => ng mua không quan tâm đâu
- Hơn phanh tay điện tử + phanh đĩa => nội ngoại thất thua toàn tập
- Độ rộng có fen nào so sánh thử xem chứ cx3 dài hơn sonet hơn 100mm lận
Vấn đề là người VN mua xe thì yếu tố ngoại hình + những thứ nhìn thấy đc là quan trọng hàng đầu các fen ơi.Thím khôn thế, bỏ khung gầm + động cơ đi: 2 cái chắc ngon nhất của nó
Độ rộng 2 con này không hơn bn đâu, em ngồi thử hết rồi
Sonet giờ bá đạo phân khúc rồi, tính ra thị hiếu VN giờ thấy sonet cầm cao máy thoáng vẫn ưng hơn. Chứ đặt lên bàn cân thì cx3 hơn nhiều mặtVấn đề là người VN mua xe thì yếu tố ngoại hình + những thứ nhìn thấy đc là quan trọng hàng đầu các fen ơi.
Biết là khung gầm với động cơ nó ngon nhưng người mua xe phổ thông có mấy ai tìm hiểu đc các vấn đề đấy, họ thấy con nào đẹp hơn, cao to hơn là chốt thôi.
Các fen cứ lấy doanh số bán hàng ra mà so. Dân VN mà quan tâm đến cái khung gầm khi chọn xe thì mấy con seltos, creta, sonet đã ko bg có cửa lọt top 10 liên tục trong cả năm. Cx3 khung gầm đẹp đó, động cơ ngon đó, vẫn ế mốc mồm.
Con cx3 dài hơn sonet thật nhưng chỗ dài hơn đấy nó ăn gần hết vào đầu xe rồi, không gian ngồi có khác gì con bd2 đâu. PTĐT với phanh đĩa thì ngon đó nhưng cũng chưa đủ để ăn đc sonet do ngoại thất ko hợp nhãn, nhìn cứ bé bé lùn lùn, khoảng sáng gầm thì thấp nhất trong các xe gầm cao.
Các fen cứ chờ mà xem, tôi dự thời gian tới con cx3 này ko lọt nổi top 20 trong khi sonet vẫn đều đều top 10.