thắc mắc Mercedes GLC - chiếc xe phông bạt nhất VN?

tiêu chuẩn đi xe của các bạn voz kỳ dị vcl, thế này chạy morning với i10 chắc tủi thân đ dám ra đường mất.
 
Cách viết của thím nhấn mạnh quá nhiều vào việc glc nó chật mà ko viết về mấy thằng phông bạt phải đú cho được glc.
thực tế tụi nó đú cũng dễ hiểu mà thím, muốn phông bạt phải chơi con hot nhất mà team suv chỉ có glc là dễ tiếp cận, lx570 quá nhạy cảm còn lr thùng to thì quên cmn chuyện đú đi.
mà thực ra chuẩn rộng chật mỗi người khác nhau nữa, vài người đụng chân ms là chật vài người tầm mắt họ 'cấn' là họ đã chật rồi.
Tôi có tiền cũng đổi con 250 sang rx350. Nhìn cái dáng xe mê vl mỗi tội đắt quá. Cay mỗi máy glc lúc bđ nổ máy còn to hơn công nông cứ hay bị mấy anh vios nhìn khinh khỉnh 🙄
 
H có mẹc đi là thiên hạ auto nể
Sếp tôi đi GLC250, tôi ngồi suốt cả ghế trên lẫn ghế dưới duỗi ngả thoải mái vkl ra kêu chật tôi cũng ạ anh

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
GLC ngoài cái 'chật' ra thì có gì để bảo kém mấy dòng khác cùng tầm tiền nhỉ.
"Chật" nhưng bù lại nó gọn, đi không phải để ý lắm, chứ ông thớt cứ nghĩ vác E lượn loanh quanh ah :D
Kiểu dáng cũng ngon, lâu chán.
 
GLC ngoài cái 'chật' ra thì có gì để bảo kém mấy dòng khác cùng tầm tiền nhỉ.
"Chật" nhưng bù lại nó gọn, đi không phải để ý lắm, chứ ông thớt cứ nghĩ vác E lượn loanh quanh ah :D
Kiểu dáng cũng ngon, lâu chán.
nhiều người đi, dễ bị đụng hàng fence nhé :D
 
do tiêu chuẩn thoải mái của anh nó hơi thấp thôi :boss:

Thì cũng đành biết chấp nhận thế nào là đủ thôi anh :D dù gì còn phải phấn đấu rất lâu nữa tôi mới mua được :)

Gửi từ Samsung SM-N975F bằng vozFApp
 
Mới được lái thử GLC 250 1 ngày, cảm nhận chung là hơi thất vọng. Giảm xốc quá cứng đi đường xấu tưng nảy cả người. Không gian trong xe hơi ngộp. Các nút bấm trong xe và trên vô lăng chưa thấy cao cấp. 😰
 
Mới được lái thử GLC 250 1 ngày, cảm nhận chung là hơi thất vọng. Giảm xốc quá cứng đi đường xấu tưng nảy cả người. Không gian trong xe hơi ngộp. Các nút bấm trong xe và trên vô lăng chưa thấy cao cấp. 😰
Anh chê nút chưa cao cấp thế trong tầm tiền đấy nút con nào cao cấp hơn thế ?
 
Chưa cao cấp do sử dụng nhựa bóng, dễ bám bụi và vân tay, nếu làm nhựa nhám thì ok hơn nhiều. Một phần mình đi S quen rồi nên qua GLC thấy vậy. Nút bấm trên con Ford Explorer mình đánh giá cao hơn GLC.
 
Chưa cao cấp do sử dụng nhựa bóng, dễ bám bụi và vân tay, nếu làm nhựa nhám thì ok hơn nhiều. Một phần mình đi S quen rồi nên qua GLC thấy vậy. Nút bấm trên con Ford Explorer mình đánh giá cao hơn GLC.
Ngồi S qua glc thấy vậy thì đúng rồi. Trong tầm giá,thương hiệu, mẫu mã thì chưa chấm con nào hơn. Ford thì to quá ko thích hợp đi nội thành daily.
 
Ờ thì phông bạt, c class năm rồi bán hơn 500k xe, chiếm 20% doanh số của mẹc, chắc 500k thằng chủ xe toàn thằng phông bạt hở ? Cáo chê nho xanh :beauty:
À quên, seri3 với a4 cũng bán >400k xe, không biết mấy thằng mua đấy có phông bạt không?:nosebleed:
Chiều cao người việt trung bình có 1m63, bọn tây nó còn chạy được thì vn cớ gì không chạy được. Hay các ông đi xe 50 chỗ có tài riêng rộng rãi nó quen rồi :beauty: tôi nói đúng không anh @isa
via theNEXTvoz for iPhone
 
Vãi GLC phông bạt? Ước mơ của 1 số lượng không nhỏ vozer trong này đấy fen. Khi fen đi xe máy mà không đủ tiền đổ xăng hàng ngày cho nó mới là phông bạt.
 
Vãi GLC phông bạt? Ước mơ của 1 số lượng không nhỏ vozer trong này đấy fen. Khi fen đi xe máy mà không đủ tiền đổ xăng hàng ngày cho nó mới là phông bạt.
Thực ra cũng phông bạt thật mà, oách lắm. Biết là xđ mua xe đức tốn kém r nhưng 70% là chưa cbi tinh thần cho những tờ hóa đơn ntn
20205a335d7c-7238-4b72-8ae3-49234ec4bbc7.jpg
 
Back
Top