mickeyzo
Member
anh lại nhầm, xe cộ bên mình brand loyalty hơi bị ác, khi chiếm dc thị phần thì sẽ có cách thịt, thịt một thười gian là đủ gỡ lại những gì đã gây dựng rồi. ko phải là mãi mãi nhưng sẽ tạo thành thói quen tiêu dùng an tâm mà mua )Con này ít nhất cũng 519 bản full thì là ngang với tỉ lệ giá zs và mg5 bên Thái. Mà tôi k hiểu con này ngoài máy yếu sinh lý ra thì có thua gì mấy con hạng C về options, trang bị, cùng lắm thua thêm con Civic treo đa điểm là hết vẹo. Con hạng C có an toàn chủ động duy nhất ở vn là con Mazda 3 đắt hơn con này gần 300 củ Cái tiêu chuẩn a đưa ra là hợp lý nhưng mà con này đáp ứng đc tiêu chuẩn của a cơ mà
Với lại, Ở Thái nó cũng set giá tầm thua bản cao nhất hạng B 1 tí thôi chứ a nghĩ gì giá nó thấp ngang wigo à I10, morning giờ cũng 430tr r đấy a. bỏ thêm mấy chục là có con MG5 bản base nè. Mà tôi nói rồi a đừng mang giá xả kho ra so k được đâu
Thêm nữa là không phải ai cũng có tiền đốt như vin và k phải ai cũng có bộ máy tinh gọn như Kylin. Mà chắc mẹ gì con x7 bán mỗi tháng nhiều hơn zs đâu
Thị trường vn tôi thấy rồi, bao nhiêu ngành nghề chứ k phải chỉ có xe. Bỏ tiền ra recruit, educate chán chê xong có thằng khác rẻ hơn lại bỏ mẹ hết chứ có khái niệm **** gì về brand love, brand loyalty đâu. Cứ không phải TQ là chơi tất.
Con hàng MG này cũng thế thôi, bỏ tiền chiếm lĩnh thị trường làm mẹ gì. Sau này nâng giá lên vài chục nó cũng đếch mua nữa Cứ set giá thế, bán ế ế thì té còn bán cầm chừng thì coi như có thêm doanh số cho vùng. Tóm lại thì 490 hay 520 530 thì cũng ế ngang ngang nhau thôi nên chả việc dell gì mà k set giá trên 500 Còn muốn cạnh tranh về giá thì ít cũng phải 450tr bản full thì mới khác bọt. Mà bán giá đó bán làm gì mất công
con MG Zs còn phải giảm giá còn 490tr, thì t nghĩ việc con Mg5 nếu còn cắt giảm option nữa thì việc giá nó dưới 500tr là hợp lý, và tầm đó mới cạnh tranh nổi.