tin tức MG5 lộ hình cập cảng Việt Nam, giá dự đoán ngang tầm Toyota Raize, dễ đe dọa vị trí của Toyota Vios

Mr.Solo

Fake mod
Những hình ảnh mới đây của MG5 được cho là ở một cảng Việt Nam dự đoán sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
Cách đây không lâu, nhiều thông tin chưa xác thực cho rằng mẫu MG5 sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào khoảng cuối năm sau khi ra mắt tại Thái Lan vào tháng 7 năm nay. Đến nay thông tin này có phần được củng cố nhiều hơn qua những loạt hình ảnh lô xe MG5 xuất hiện tại cảng Việt Nam.
Cafeauto
Mặc dù không rõ ràng nhưng có thể thấy được 2 chiếc MG5 với màu trắng và vàng rực được đặt kế nhau bên những chiếc xe nhập khẩu của các thương hiệu khác, đồng thời tay lái được đặt bên trái thay vì bên phải như tại Thái Lan, như vậy khả năng cao đây là 2 chiếc xe demo sẽ được xuất hiện trong ngày ra mắt.
Cafeauto
Theo thông số tại Thái Lan, MG5 có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 4.675mm x 1.842mm x 1.480mm, trục cơ sở 2.680mm như vậy xe được định vào phân khúc sedan hạng C cạnh tranh với các đối thủ như Kia Cerato, Hyundai Elantra hay Mazda 3.
Cafeauto
Thiết kế của MG5 2022 gây tranh cãi khi tổng hợp ngôn ngữ của khá nhiều dòng xe châu Âu như Mercedes-Benz hay Maserati. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt sơn đen cỡ lớn, đèn pha Led vuốt về sau, đèn định vị ban ngày hình chữ L,… ngoại thất của xe thiên về yếu tố thể thao hơn là đa dụng.
Cafeauto
Bên hông xe mang dáng dấp của những chiếc coupe, tại Thái Lan MG5 sử dụng mâm 17 inch đi kèm vỏ kích thước 215/50. Phía sau xe được trang bị cụm đèn hậu Led tạo hình sắc cạnh đi kèm gió nhỏ ở cửa cốp và bộ cản khuếch tán khí động học phía dưới.
Cafeauto
Không gian bên trong của MG5 có phần khác biệt khi có thiết kế thể thao với đồng hồ lái kỹ thuật số 7 inch, màn hình giải trí 10 inch đặt nổi hỗ trợ Apple CarPlay / Android Auto, nội thất phối 2 tông màu. Đi kèm với đó là các trang bị như 6 loa âm thanh, ghế điện, cửa sổ trời, cửa gió ghế sau, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động.
Cafeauto
Ngoài các trang bị an toàn cơ bản, MG5 còn có thêm một số trang bị như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát phanh khi ôm cua, khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo điểm mù khi lùi, cảnh báo va chạm phía sau và camera 360 độ và 6 túi khí.
Cafeauto
Về vận hành có thể MG5 sẽ được trang bị cấu hình giống như phiên bản Thái Lan với động cơ 1.5L công suất 114 mã lực, 150Nm, hộp số CVT giả lập 8 cấp, dẫn động cầu trước, đi kèm nút bấm thay đổi chế độ lái.

Theo một số thông tin, giá bán của MG5 2022 dao động từ 400 đến 500 triệu đồng được xem là rẻ nhất phân khúc. Tuy nhiên MG mới gia nhập lại thị trường Việt nên sẽ khó có sự đột biến về doanh số bởi phân khúc hạng C hay hạng B vốn là sân chơi của những đối thủ lâu đời tại thị trường Việt Nam, chưa kể xu hướng người dùng đang dần chuyển sang xe gầm cao với những cái tên đang gây sóng gió như Toyota Raize, Kia Sonet, Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 vốn có giá trị thực dụng cao hơn.
https://cafeauto.vn/thi-truong/mg5-...e-de-de-doa-vi-tri-cua-toyota-vios-29809.html
 
Dăm ba con xe Hàn chiều khách Việt với hệ thống showroom trải dài hàng trăm cái khắp VN còn chả làm Vios sợ nữa là con xe Anh Tàu do Chóng Tàn phân phối :whistle:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Trong lúc mg5 còn loay hoay thì mitsu đã âm thầm tung bom tấn
Mit VN tự mark kênh của mình là dành cho kid các anh ạ. A diu kít đinh mi? Càng ngày càng thích Mit, dễ thương khó tả lol

1637257364855.png
 
Mit VN tự mark kênh của mình là dành cho kid các anh ạ. A diu kít đinh mi? Càng ngày càng thích Mit, dễ thương khó tả lol

View attachment 875753
Lúc thằng admin đăng sẽ có dấu tick vào ô "video của m có dành cho trẻ con không" và chắc thằng admin bấm mẹ luôn :shame:
Nói chung vid này unlisted, chỉ có nhiệm vụ để dẫn link trên homepage cho nhẹ thui :shame:
 
so cùng tầm công nghệ nhé, có con nhật hạng C nào mà 500tr không bạn ?

Người mua xe họ không có so như vậy đâu bạn, họ chỉ cần biết bỏ nhiêu đó tiền ra thì mua được xe gì thôi.

MG5 lăn bánh cũng tầm 600tr rồi chứ ko ít đâu.

Đã vậy còn cắt cảm biến de các kiểu nữa.

Raize vẫn có cảm biến đó, Raize vẫn 6 túi khí, khung gầm động cơ hiện tại cũng được đánh giá là ngon và an toàn. (5 sao JP CAP, 5 sao ASEAN NCAP).

Đấy là còn chưa kể MG5 full bên Thái có iSmart, cảm biến quá trời giá chỉ bằng MG Zs Standard (Con này thì tương đương MG Zs Standard VN).

Về VN giá cao hơn mấy chục triệu, cắt iSmart, cắt cảm biến. MG Zs Standard giờ tầm dưới 480 - 490...

Best chính sách giá rồi :LOL:

Ai mua con MG5 này mới gọi là giỏi.
 
Người mua xe họ không có so như vậy đâu bạn, họ chỉ cần biết bỏ nhiêu đó tiền ra thì mua được xe gì thôi.

MG5 lăn bánh cũng tầm 600tr rồi chứ ko ít đâu.

Đã vậy còn cắt cảm biến de các kiểu nữa.

Raize vẫn có cảm biến đó, Raize vẫn 6 túi khí, khung gầm động cơ hiện tại cũng được đánh giá là ngon và an toàn. (5 sao JP CAP, 5 sao ASEAN NCAP).

Đấy là còn chưa kể MG5 full bên Thái có iSmart, cảm biến quá trời giá chỉ bằng MG Zs Standard (Con này thì tương đương MG Zs Standard VN).

Về VN giá cao hơn mấy chục triệu, cắt iSmart, cắt cảm biến. MG Zs Standard giờ tầm dưới 480 - 490...

Best chính sách giá rồi :LOL:

Ai mua con MG5 này mới gọi là giỏi.
Ảo giá, nếu cắt như thế thì bản full MG5 sau giảm giá còn tầm 470tr sẽ khắc phục được mấy cái bạn nói :D
chứ hơn 500tr thì đúng là ảo giá cho con xe hạng B đội lốt C.
 
Người mua xe họ không có so như vậy đâu bạn, họ chỉ cần biết bỏ nhiêu đó tiền ra thì mua được xe gì thôi.

MG5 lăn bánh cũng tầm 600tr rồi chứ ko ít đâu.

Đã vậy còn cắt cảm biến de các kiểu nữa.

Raize vẫn có cảm biến đó, Raize vẫn 6 túi khí, khung gầm động cơ hiện tại cũng được đánh giá là ngon và an toàn. (5 sao JP CAP, 5 sao ASEAN NCAP).

Đấy là còn chưa kể MG5 full bên Thái có iSmart, cảm biến quá trời giá chỉ bằng MG Zs Standard (Con này thì tương đương MG Zs Standard VN).

Về VN giá cao hơn mấy chục triệu, cắt iSmart, cắt cảm biến. MG Zs Standard giờ tầm dưới 480 - 490...

Best chính sách giá rồi :LOL:

Ai mua con MG5 này mới gọi là giỏi.
Bạn sale vios à? kiến thức gì mà chán vậy ? mấy cái bạn post thì nhan nhản trên mạng kìa, xách xe chạy ra toy mà xem con raizer đi rồi nói, có kiểu người nhật nó chỉ mua thương hiệu xe nữa à? giữa vios và lexus thì chọn con nào ?
 
Giá nào nó cũng khó hết thôi anh :shame:
Thường thì đám xe Tàu cứ rẻ xuống 1 hạng là ổn ấy, ví dụ con này là C giả cầy (thực chất là B) thì bán giá xêm xêm hạng A+ thôi, như Soluto hay Attrage hoặc hơn chứt thì còn dễ có người mua.

Đằng này tính bán tầm 500tr là cao hơn Accent/Vios rồi thì khó ấy.
 
Back
Top