tin tức MG5 lộ hình cập cảng Việt Nam, giá dự đoán ngang tầm Toyota Raize, dễ đe dọa vị trí của Toyota Vios

Con này ít nhất cũng 519 bản full thì là ngang với tỉ lệ giá zs và mg5 bên Thái. Mà tôi k hiểu con này ngoài máy yếu sinh lý ra thì có thua gì mấy con hạng C về options, trang bị, cùng lắm thua thêm con Civic treo đa điểm là hết vẹo. Con hạng C có an toàn chủ động duy nhất ở vn là con Mazda 3 đắt hơn con này gần 300 củ :shame: Cái tiêu chuẩn a đưa ra là hợp lý nhưng mà con này đáp ứng đc tiêu chuẩn của a cơ mà :shame:
Với lại, Ở Thái nó cũng set giá tầm thua bản cao nhất hạng B 1 tí thôi chứ a nghĩ gì giá nó thấp ngang wigo à :shame: I10, morning giờ cũng 430tr r đấy a. bỏ thêm mấy chục là có con MG5 bản base nè. Mà tôi nói rồi a đừng mang giá xả kho ra so k được đâu:shame:


Thêm nữa là không phải ai cũng có tiền đốt như vin và k phải ai cũng có bộ máy tinh gọn như Kylin. Mà chắc mẹ gì con x7 bán mỗi tháng nhiều hơn zs đâu :shame:


Thị trường vn tôi thấy rồi, bao nhiêu ngành nghề chứ k phải chỉ có xe. Bỏ tiền ra recruit, educate chán chê xong có thằng khác rẻ hơn lại bỏ mẹ hết chứ có khái niệm **** gì về brand love, brand loyalty đâu. Cứ không phải TQ là chơi tất.
Con hàng MG này cũng thế thôi, bỏ tiền chiếm lĩnh thị trường làm mẹ gì. Sau này nâng giá lên vài chục nó cũng đếch mua nữa :shame: Cứ set giá thế, bán ế ế thì té còn bán cầm chừng thì coi như có thêm doanh số cho vùng. Tóm lại thì 490 hay 520 530 thì cũng ế ngang ngang nhau thôi nên chả việc dell gì mà k set giá trên 500 :shame: Còn muốn cạnh tranh về giá thì ít cũng phải 450tr bản full thì mới khác bọt. Mà bán giá đó bán làm gì mất công :shame:
anh lại nhầm, xe cộ bên mình brand loyalty hơi bị ác, khi chiếm dc thị phần thì sẽ có cách thịt, thịt một thười gian là đủ gỡ lại những gì đã gây dựng rồi. ko phải là mãi mãi nhưng sẽ tạo thành thói quen tiêu dùng an tâm mà mua :))

con MG Zs còn phải giảm giá còn 490tr, thì t nghĩ việc con Mg5 nếu còn cắt giảm option nữa thì việc giá nó dưới 500tr là hợp lý, và tầm đó mới cạnh tranh nổi.
 
anh lại nhầm, xe cộ bên mình brand loyalty hơi bị ác, khi chiếm dc thị phần thì sẽ có cách thịt, thịt một thười gian là đủ gỡ lại những gì đã gây dựng rồi. ko phải là mãi mãi nhưng sẽ tạo thành thói quen tiêu dùng an tâm mà mua :))

con MG Zs còn phải giảm giá còn 490tr, thì t nghĩ việc con Mg5 nếu còn cắt giảm option nữa thì việc giá nó dưới 500tr là hợp lý, và tầm đó mới cạnh tranh nổi.
Nó mà loyal thế thì toy hon đã k điêu đứng vài năm nay. Loyal dell gì mà con mazda 3 vừa lên giá tí ng ta dí **** ngay và luôn. Y hệt cái cách mazda 3 từng dí dái vào altis civc. Con phò tủn drop 1 phát từ top 10 sang mất hút khỏi top 20 hay như innova từ top 1 - top 3 vô đối trong hơn chục năm giờ lọt top ế. Crv chuyển sang lắp mà giá k giảm mấy là cũng ế ngay.
Chẳng qua 10 năm trước làm dek có xe hàn ngon bổ rẻ như giờ. Nhìn mấy con hàng chevy, deawoo chán thôi rồi. Đi thì hao xăng dáng thì xấu. Đc mấy con ngon tí như captiva ng ta cũng mua đấy thôi nhưng 1 tgian cũng lỗi vặt nhiều vãi. Sở dĩ toy nó thống trị lâu vậy vì k có con nào ngon bằng chứ có phải ng dùng toàn ngu đâu. Bán đc con xe cho dân việt cũng tổn mẹ thọ mấy năm. Con xe có mấy miếng nhựa thừa hay cái vít sơn k đều màu còn bị tế. Kể cả vinfast đc tí lòng yêu nc nhưng tự dưng giả dụ hòa phát đi làm xe đẹp hơn, rẻ hơn đi thì ng dùng cũng bye bye vinfast thôi :shame:
Xe tàu thì khác tí, do dân mình bài tàu từ mấy chục năm nay nên có rẻ nữa vẫn ít ng mua thoy. Khi nào bọn tq có chiến lược tràn sang vn thì có thể khác chứ đánh lẻ lẻ như mg khó lắm :sad:
 
Tầm 500tr là hơn giá khởi điểm Vios/Accent, tôi chưa vội bàn sâu vào từng phiên bản làm gì.

Ai chả biết phân hạng xe theo kích thước. Nhưng khi các trang bị khác của nó tương xứng thì đánh giá đó mới có ý nghĩa để làm căn cứ lựa chọn, còn đc mỗi cái kích thước như này thì chỉ đáng xếp và so với đám hạng B thôi (ko lẽ anh đòi mang nó đi so với Civic/Altis mới chịu?). Gì thì gì, mua xe là để sử dụng thực tế nên cứ theo tổng thể mà đánh giá (tức là gồm cả kích thước, động cơ, options, thương hiệu,... đấy), đừng ôm chặt cái định nghĩa hạng xe theo kích thước, hoặc chỉ đánh giá con xe qua động cơ.

Ví dụ cho anh thấy là con Cerato (K3) hoặc Elantra, tuy ko mới lạ gì và thương hiệu nó tốt nhưng thực tế nó vẫn thua đáng kể so với con Civic đấy, trong khi đều cùng phân khúc C.

Như tôi đã nói đấy, xe Tàu thì ráng mà giảm giá thấp hơn so với những con tương đương đang có mặt tại VN (tương đương con này chẳng phải mấy con hạng B như Vios, Accent, City là gì?). Hay anh quan niệm kiểu nó là hạng C nên giá nó phải đi so với Civic/Altis? Anh thấy ai đem Civic/Altis ra so với con MG này ko? Cái "thương hiệu" anh nói nó quan trọng lắm đấy, bởi vậy thương hiệu kém thì phải chấp nhận giảm giá đáng kể.

Tôi chả kỳ thị gì xe Tàu nhé, tôi chỉ đánh giá đúng thực tế thôi. Con xe như vậy, trang bị như vậy thì chung mâm đám hạng B. Mà xe Tàu, lại mới ra mắt, chưa ai biết gì thì lo set giá thấp xuống may ra còn bán chạy, lôi cái mác "hạng C" ra rồi set giá cao thì dễ ế lắm. Nhìn con X7 mà xem, trang bị xịn sò nhưng giá nó rẻ hẳn ra, thế mà vẫn chưa phổ biến nổi. Hoặc con Fadil, nó chẳng phổ biến đc nhờ giá rẻ còn gì.

Con này ít nhất cũng 519 bản full thì là ngang với tỉ lệ giá zs và mg5 bên Thái. Mà tôi k hiểu con này ngoài máy yếu sinh lý ra thì có thua gì mấy con hạng C về options, trang bị, cùng lắm thua thêm con Civic treo đa điểm là hết vẹo. Con hạng C có an toàn chủ động duy nhất ở vn là con Mazda 3 đắt hơn con này gần 300 củ :shame: Cái tiêu chuẩn a đưa ra là hợp lý nhưng mà con này đáp ứng đc tiêu chuẩn của a cơ mà :shame:
Với lại, Ở Thái nó cũng set giá tầm thua bản cao nhất hạng B 1 tí thôi chứ a nghĩ gì giá nó thấp ngang wigo à :shame: I10, morning giờ cũng 430tr r đấy a. bỏ thêm mấy chục là có con MG5 bản base nè. Mà tôi nói rồi a đừng mang giá xả kho ra so k được đâu:shame:


Thêm nữa là không phải ai cũng có tiền đốt như vin và k phải ai cũng có bộ máy tinh gọn như Kylin. Mà chắc mẹ gì con x7 bán mỗi tháng nhiều hơn zs đâu :shame:


Thị trường vn tôi thấy rồi, bao nhiêu ngành nghề chứ k phải chỉ có xe. Bỏ tiền ra recruit, educate chán chê xong có thằng khác rẻ hơn lại bỏ mẹ hết chứ có khái niệm **** gì về brand love, brand loyalty đâu. Cứ không phải TQ là chơi tất.
Con hàng MG này cũng thế thôi, bỏ tiền chiếm lĩnh thị trường làm mẹ gì. Sau này nâng giá lên vài chục nó cũng đếch mua nữa :shame: Cứ set giá thế, bán ế ế thì té còn bán cầm chừng thì coi như có thêm doanh số cho vùng. Tóm lại thì 490 hay 520 530 thì cũng ế ngang ngang nhau thôi nên chả việc dell gì mà k set giá trên 500 :shame: Còn muốn cạnh tranh về giá thì ít cũng phải 450tr bản full thì mới khác bọt. Mà bán giá đó bán làm gì mất công :shame:

Ai gọi mod vào ban kiểu wall of text này đi được không, box có 1 ông đã kéo mỏi tay rồi giờ lại đẻ ra 1 ông nữa :beat_shot:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Opps :shame: anh thì như tiên nhé
Đã lưu số, để sau liên hệ kkkkk
:love::love::love:
A đó có 1.2 tỷ, đang xin vợ ít nữa làm con pjs 4x4 đó. Cơ mà giá niêm yết chát quá nên nghe chừng chưa thông. A thử cho vài ưu đãi xem, biết đâu...
Bớt thêm 15 trẹo cho ae vozer thuyết phục nóc nhà :love:

Gửi từ Mitsubishi Motors Vietnam bằng vozFApp
 
Back
Top