Mr. Noname
Senior Member
kể ra Trẩu mà có thể ôm cham trên Desmo hịn thì sánh ngang Casey r
![Vt76gIn.gif](/proxy.php?image=https%3A%2F%2Fi.imgur.com%2FVt76gIn.gif&hash=e62eca965b68d4b7a7bc8a75bcfa3a9e)
gọi là măng thì hơi sai vì pecco nó có cham rMà mùa này hài vl:
Fan MM93 thì bảo xe 23 cũ nhưng vẫn podium đều đều => xe mới cho Pecco ngửi cm khói
Fan Pecco ( VR46) thì bảo xe mới 24 vẫn đang còn vừa chạy vừa cải tiến nên không ổn định bằng xe 23
Năm sau 2 thằng đua chung xe thì mới xe tre sắp già măng mọc nổi không
MM93 nó chấp nhận bỏ Red Bull để kiếm thêm cái vô địch nữa cho cân bằng với VR46 mà. Rời Honda khi còn 1 năm Hợp đồng nữa mất kha khá tiền rồi. Sang Gresini thì không nhận lương từ đội đua (chỉ ăn từ nhà tài trợ)
Thực ra thì tụi satellite ko đủ khả năng trả lương cho sao tầm cỡ như Trẩu đâu nên hắn tự nguyện thế để lấy lại cảm giác cạnh tranhMM93 nó chấp nhận bỏ Red Bull để kiếm thêm cái vô địch nữa cho cân bằng với VR46 mà. Rời Honda khi còn 1 năm Hợp đồng nữa mất kha khá tiền rồi. Sang Gresini thì không nhận lương từ đội đua (chỉ ăn từ nhà tài trợ)
Thế nào tôi thấy hình bóng 99 ở peccogọi là măng thì hơi sai vì pecco nó có cham r![]()
Còn con Gp24 thì xác nhận của người trong cuộc là giống 95% con GP23 về mặt handling r![]()
Mùa sau sẽ biết who win on the same machinery![]()
Pecco nó cứng phết đấy. Trư xem nó từ hồi Moto2 đã chấm r vì nó xử lý cực kỳ điềm tĩnh và kỹ thuật.Thế nào tôi thấy hình bóng 99 ở pecco) chạy kĩ thuật rất tốt nhưng k giỏi tranh chấp lắm . năm sau cùng factory với 93 khéo còn bị áp lực tâm lý nữa. Trẩu nó lắm bài thôi rồi. Cùng đội nếu trầm kiểu ped thì nó tha chứ cũng cá tính lớn là lại đâm như hồi 2015 đâm rossi
)
Anw, t lại thích những kiểu tay đua k phải top out trình hẳn , kiểu thích kèo dưới, trước thichd dovi hay ped, giờ lại thích cu enea)
Năm nay thấy 1 chi tiết rất lạ ở chặng Qatar năm nay, là thời gian chạy nhanh hơn hẳn năm ngoái ,tận hơn 2 phút , mà cùng là chiếc ducati chỉ khác là gp23 và gp24. Mà chặng này trước giờ đều là nơi xe du khoe tốc độ. Nên chắc chắn thay đổi k chỉ ở khả năng lái mà cả phần khí động học hay động cơ nữa.Mà mùa này hài vl:
Fan MM93 thì bảo xe 23 cũ nhưng vẫn podium đều đều => xe mới cho Pecco ngửi cm khói
Fan Pecco ( VR46) thì bảo xe mới 24 vẫn đang còn vừa chạy vừa cải tiến nên không ổn định bằng xe 23
Năm sau 2 thằng đua chung xe thì mới xe tre sắp già măng mọc nổi không
Losail năm ngoái có 21 lap, năm nay 20 lap thôi. Xét pace thì có cải thiện nhưng ko nhiều lắmNăm nay thấy 1 chi tiết rất lạ ở chặng Qatar năm nay, là thời gian chạy nhanh hơn hẳn năm ngoái ,tận hơn 2 phút , mà cùng là chiếc ducati chỉ khác là gp23 và gp24. Mà chặng này trước giờ đều là nơi xe du khoe tốc độ. Nên chắc chắn thay đổi k chỉ ở khả năng lái mà cả phần khí động học hay động cơ nữa.
Chiên gia nào biết cái này giải thích dc ko@Mr. NonameView attachment 2530949
View attachment 2530950
Ít hơn 1 vòng, trời mát hơn thì phải nên chắc setup M-M.Losail năm ngoái có 21 lap, năm nay 20 lap thôi. Xét pace thì có cải thiện nhưng ko nhiều lắm
Edit: coi lướt, đúng ra là pace cải thiện tương đối nhiều, khoảng 0.7s/lap. 1 lap time tầm ~2ph + 15s gap từ pace cải thiện là hơn 2ph
Edit 2: Ko nhớ chính xác điều kiện của Losail năm ngoái nhưng coi set up thì top 3 của 2023 toàn dùng H-H còn 2024 là M-M nên pace cải thiện là đúng r
giống về handling thôi, về cục máy và các setup aero thì ns thực là trư cũng chưa nghiên cứu do năm nay hơi bậnÍt hơn 1 vòng, trời mát hơn thì phải nên chắc setup M-M.
Mà nhìu người bảo con GP24 giống con GP23 nhưng thấy con 24 chạy phân hạng bá thực sực.
PB1 vô địch 2 năm cũng không phải dạng vừa. Sang năm xem 2 ông này chiến nhau có khi còn hấp dẫn hơn các đội chiến nhau vì Ducati nó vẫn quá mạnh. Aprilia, KTM, Yamaha vẫn chưa đuổi kịp được. Phải chờ 2026 thôiThế nào tôi thấy hình bóng 99 ở pecco) chạy kĩ thuật rất tốt nhưng k giỏi tranh chấp lắm . năm sau cùng factory với 93 khéo còn bị áp lực tâm lý nữa. Trẩu nó lắm bài thôi rồi. Cùng đội nếu trầm kiểu ped thì nó tha chứ cũng cá tính lớn là lại đâm như hồi 2015 đâm rossi
)
Anw, t lại thích những kiểu tay đua k phải top out trình hẳn , kiểu thích kèo dưới, trước thichd dovi hay ped, giờ lại thích cu enea)
2027 new era thôi. Chớ tầm mùa sau là các đội rục rịch pt dự án cho new era luôn r, quan tâm j kỷ nguyên này nữa, nên khả năng cao mùa 25 26 xe cộ sẽ gần như tương đồngPB1 vô địch 2 năm cũng không phải dạng vừa. Sang năm xem 2 ông này chiến nhau có khi còn hấp dẫn hơn các đội chiến nhau vì Ducati nó vẫn quá mạnh. Aprilia, KTM, Yamaha vẫn chưa đuổi kịp được. Phải chờ 2026 thôi
Thay đổi kiểu đó giống cảm giác các đội xoá bài làm lại từ đầu2027 new era thôi. Chớ tầm mùa sau là các đội rục rịch pt dự án cho new era luôn r, quan tâm j kỷ nguyên này nữa, nên khả năng cao mùa 25 26 xe cộ sẽ gần như tương đồng![]()
Đua moto có thấy ai kí quá 2 năm đâu nhỉThay đổi kiểu đó giống cảm giác các đội xoá bài làm lại từ đầu
Mà MM93 khôn phết, ký 2 năm đến hết 2026. 2027 là Ducati hết lợi thế rồi
MM93 trước khi sang Gresini là nó ký HĐ 4 năm với Honda đấyĐua moto có thấy ai kí quá 2 năm đâu nhỉ)) môn này đào thải vãi k như đá bóng . 1 mùa làng nhàng là bị sút rồi
Jorge Martin xoè ở dốc cua số 1, dốc này khá cong và cao nên ko dễ đâu. T chơi MotoGP20 và 23 trên PC đường Mugello cũng hay lố ở đoạn cua số 1 này là do cố gắng tăng tốc cao nhất ở đoạn đường thẳng thì lúc gặp vạch lề bên trái mà ko phanh gấp luôn hoặc quá cố dứ thêm 1 đoạn 0, mấy giây là phanh ko kịp bắn ra ngoài y hệt Martin. Đua mãi mới có kinh nghiệm ở khúc này.JM89 đua Sprint chặng Mugello hôm nay lại xoè, đúng là tính ổn định không cao. Năm nay 26 cũng là có kinh nghiệm rồi, không còn là trẻ trâu nữa.
Chặng sprint hôm nay MM93 chạy còn đời 2023 được 1/2 mùa mà vượt được JM89 chạy quen xe thì cũng nể tài năng của MM93 đấy. Cùng con xe như vậy nhưng ông em AM cũng chỉ ở nhóm giữa thôi.
thực sự bấm nút trên bàn phím nó rất khác áp lực ngồi trên con xe 300hp chạy 300kmh kết hợp phanh ga, và cả cơ thể đề điều khiển cái xe lắmJorge Martin xoè ở dốc cua số 1, dốc này khá cong và cao nên ko dễ đâu. T chơi MotoGP20 và 23 trên PC đường Mugello cũng hay lố ở đoạn cua số 1 này là do cố gắng tăng tốc cao nhất ở đoạn đường thẳng thì lúc gặp vạch lề bên trái mà ko phanh gấp luôn hoặc quá cố dứ thêm 1 đoạn 0, mấy giây là phanh ko kịp bắn ra ngoài y hệt Martin. Đua mãi mới có kinh nghiệm ở khúc này.
Khúc cua số 1 cả ở 2 đường đua Mugello và Sachsenring đều là các khúc cua khó: ở Mugello thì dốc hẳn lên cao, giảm tốc dễ hơn còn ở Sachsenring thì lại dốc xuống nên khuất tầm nhìn, đều dễ bắn ra ngoài bãi sỏi cả