động cơ N20 quá là ngon cho 1 con tầm giá như LuxA rồi, camry còn dùng động cơ từ 2008 tới giờ nữa là, tốt thì cứ dùng đổi làm gì. Bên Châu Âu bmw nó bị ép chỉ tiêu khí thải 1 cách thái quá, nên cứ phải cải tiến động cơ nhầm đáp ứng giảm khí thải, kéo theo nhiều hệ lụy về công suất, độ bền của động cơ. So 2 con N20 với B48 tổng thể chưa chắc con nào ngon hơn. Giám đốc Toyota cũng chửi bọn châu âu thằng làm luật thì ko làm xe, nên cứ thích thì áp đặt tiêu chuẩn khí thải mới, chứ chưa chắc giảm đc khí thải thì sẽ bảo vệ môi trường hơn (động cơ phức tạp, kém bền hơn thì còn rác và ô nhiễm cho mt hơn)
VF sẽ tập trung cho xe điện, dòng Lux ra đời chắc chỉ dành riêng cho thị trường VN cũng như để test khả năng vận hành của nhà máy trong thời kỳ đầu. Giờ nhập thêm nhân sự bên Vinsmart vào dev các hệ thống công nghệ, option cho xe điện, chắc chắn sẽ chu đáo và đa dạng tính năng hơn so với dòng Lux.