thảo luận Nên mua Winner X hay mua xe số phổ thông?

từ lúc tôi chạy qua axelo thì qua ngồi bất cứ con xe nào cũng thấy rung hơn, axelo, xike: tay lái, gác chân êm ru, đi xa cảm giác nhẹ nhàng rất phê
Axelo cũ quá rồi, dù giá bây giờ rẻ thật, 10 củ là có 1 con tình trạng tốt
 
Chào các thím, vào đề luôn là sắp tới em định sắm con xe máy để đi làm. Sau khi lân la hóng hớt các trang thì cũng chim ưng được con Winner X. Trông chiếc này vẫn trẻ trung, thể thao nhưng không bị quá trẩu, lại được cái giá rẻ mà có abs. Nhưng nó cũng có điểm dở là không có cốp xe + thêm quả đít chổng thẳng lên zời rất bất tiện cho người ngồi sau. Bản thân em trước giờ cũng chỉ chạy xe số, chưa chạy xe côn bao h. Theo các thím thì với người trẻ mới đi làm có nên mua con Winner X này ko? Hay nên mua mấy con xe số và để dành tiền đó làm việc khác
Mình đang chạy winner và không thấy có vấn đề gì. mưa gió thì vứt nhà đi ô tô :D .
Đã mua xe côn thì phải chấp nhận không có cốp, không tiện lợi, nhưng bù lại khi lái cần nhiều thao tác nên ko bị chán như đi xe ga.Đi xe côn xong mình đi nổi xe thường vì xe yếu quá không quen.
Chốt lại dòng xe kiểu này mua là vì sở thích hoặc muốn thêm trải nhiệm cháy hơn khi đi đường :D.Còn mua mà thím cứ cân đo đong đếm về tiện ích thì mua xe ga cho nó lành.
 
Nếu ko yêu cầu về khoản ha-oai vote mua wae hoặc honda blade nhé bro đi ngon mà tiết kiệm xăng bảo dưỡng rẻ
 
từ lúc tôi chạy qua axelo thì qua ngồi bất cứ con xe nào cũng thấy rung hơn, axelo, xike: tay lái, gác chân êm ru, đi xa cảm giác nhẹ nhàng rất phê
Xe nào chả rung gằn nhưng mình có chấp nhận được hay không, cũng cùng nhà Su nhưng chạy 70 80 Raider nó chẳng êm hơn Axelo tý nào nhưng con 150 cho cảm giác khoẻ mạnh đâm ra nài xe khoẻ, còn con 125 êm nhưng lại yếu cảm giác nài cũng phải gồng theo xe đâm ra mệt.
 
-Tui lộn đuối hậu vs bốc hậu :D
-Về cam: win thì xả nhiều có nước hậu tốt. Ex 1 cam và nạp xả ngang nhau thì có cả đề và hậu tương đối mỗi cái đều khoẻ?
-Về nsd: win tải nặng là khi đề mạnh hay hậu mạnh? Nó khác gì với hậu của ex ko?
  • Cảm giác thì khi đi đường trường cỡ ~70km/h thì tui cảm giác win có độ lướt và bốc, càng lên ga càng vọt. Còn ex thì nó ko có bốc và lướt như win.
  • Thực tế là khi đi tour ex150 khá ít so với win và ex155
Về cam: Tức là nó cân bằng, không thiên về bên nào cả, nó cứ bình bình. Cảm giác đề pa của Ex nó đều và nhẹ, nước hậu cũng không có khác biệt nhiều. đây là 1 phần lí do.
Về NSD: Mình nói tải nặng, tức là mình nói hiệu suất Momen xoắn của winner lớn hơn Ex, nhưng có 1 cái là vì lớn nên hết máy nhanh, nó không lả lướt nhẹ nhàng như Ex được. Nhưng từ số 4-5-6 trở đi, thì tỉ số truyền nó bóp nhỏ đi kha khá nên đâm hậu dễ và nhẹ hơn Ex (1 chút)

Về cảm giác của ông, thì thằng win, tại sao cho đâm hậu lướt và bốc?
1 là cam thiên hậu, đã giải thích.
2 là máy của win có vòng tua đạt đỉnh momen xoắn ngắn hơn của ex, kèm với việc hiệu suất momen xoắn từ 3 số đầu lớn nên win dễ duy trì đủ lực để đâm hậu hơn ex. Cảm giác của ông, mình gọi là thoát máy. Vì đủ lực nên đâm hậu dễ, không cần phải nhồi ga quá nhiều.
Còn Ex, như mình nói, nó cần nhồi ga nhiều hơn để duy trì lực, nên nếu nhồi đúng, nó vẫn vừa đủ nhẹ và lướt được.

Thực tế ra đường...tại sao winner nhiều? Tại nó rẻ! Dễ mua dễ phục vụ đường đi tour. Chứ nếu ông dòm qua đám xe độ, ông sẽ thấy winner ít hơn ex rất nhiều.

Còn nếu nói lan man qua ex 155 thì nó còn khác nữa. Có VVA + nhồi ga đúng cách...đám winner độ pxl cũng phải mệt với nó đấy. :after_boom:

P/s: Đưa tớ con raider, tớ cho cả đám 150 mệt mỏi hết. Cho độ pxl cơ bản luôn :extreme_sexy_girl:
 
vậy mà sao con winX-v4 đời mới đc trang bị xylanh lệch tâm với nồi trợ lực chống trượt rồi mà đi phố đề-pa tăng tốc vẫn không lanh bằng con ex150-5 số vậy các bác nhỉ?
1. Nồi chống trượt chứ có phải nồi đua đâu mà đòi nó bốc hơn được haha
2. Mã phụ tùng của cụm dên/trái con v4 nó y chang đám v1-2-3 đó. Không khác gì dou :sexy_girl:
 
Về cam: Tức là nó cân bằng, không thiên về bên nào cả, nó cứ bình bình. Cảm giác đề pa của Ex nó đều và nhẹ, nước hậu cũng không có khác biệt nhiều. đây là 1 phần lí do.
Về NSD: Mình nói tải nặng, tức là mình nói hiệu suất Momen xoắn của winner lớn hơn Ex, nhưng có 1 cái là vì lớn nên hết máy nhanh, nó không lả lướt nhẹ nhàng như Ex được. Nhưng từ số 4-5-6 trở đi, thì tỉ số truyền nó bóp nhỏ đi kha khá nên đâm hậu dễ và nhẹ hơn Ex (1 chút)

Về cảm giác của ông, thì thằng win, tại sao cho đâm hậu lướt và bốc?
1 là cam thiên hậu, đã giải thích.
2 là máy của win có vòng tua đạt đỉnh momen xoắn ngắn hơn của ex, kèm với việc hiệu suất momen xoắn từ 3 số đầu lớn nên win dễ duy trì đủ lực để đâm hậu hơn ex. Cảm giác của ông, mình gọi là thoát máy. Vì đủ lực nên đâm hậu dễ, không cần phải nhồi ga quá nhiều.
Còn Ex, như mình nói, nó cần nhồi ga nhiều hơn để duy trì lực, nên nếu nhồi đúng, nó vẫn vừa đủ nhẹ và lướt được.

Thực tế ra đường...tại sao winner nhiều? Tại nó rẻ! Dễ mua dễ phục vụ đường đi tour. Chứ nếu ông dòm qua đám xe độ, ông sẽ thấy winner ít hơn ex rất nhiều.

Còn nếu nói lan man qua ex 155 thì nó còn khác nữa. Có VVA + nhồi ga đúng cách...đám winner độ pxl cũng phải mệt với nó đấy. :after_boom:

P/s: Đưa tớ con raider, tớ cho cả đám 150 mệt mỏi hết. Cho độ pxl cơ bản luôn :extreme_sexy_girl:
150 full zin thay mỗi cái lon tyga, bao raider từ đề tới hậu :shame:

1708847374742.png
 
Dạ thôi em xin thầy, con cọp này thì 68zz bờ lút các kiểu còn thở oxy nữa là zin :extreme_sexy_girl::burn_joss_stick:
Xe 150 nhưng cái báo tốc nó lại có ngoài 2 xị :sexy_girl:
Nói chứ tầm 72+ mới gõ triệt để đc nó, cơ mà đề vẫn bi nó dẫn 1 đoạn ngắn :sexy_girl:
1708849588329.png
 
Xe 150 nhưng cái báo tốc nó lại có ngoài 2 xị :sexy_girl:
Nói chứ tầm 72+ mới gõ triệt để đc nó, cơ mà đề vẫn bi nó dẫn 1 đoạn ngắn :sexy_girl:
View attachment 2350889
Con này mình có ấn tượng từ 2019, đợt đó đang mới qua dc Phan Rí Cửa, team có ông chạy N4, có khứa nào đấy chạy con này, cũng cái màu này, nhưng hơi máy nghe có khác, lực hơn zin nhiều.

Nó đóng hậu với N4...N4 đâm nát hậu gần chục cây số...vẫn cứ gọi là giãn quài luôn.

Hồi sau bỏ, khứa cầm N4 mới quay ra bảo lên trái 59 hay 62 gì đấy, mạnh kinh khủng khiếp :burn_joss_stick:
 
Con này mình có ấn tượng từ 2019, đợt đó đang mới qua dc Phan Rí Cửa, team có ông chạy N4, có khứa nào đấy chạy con này, cũng cái màu này, nhưng hơi máy nghe có khác, lực hơn zin nhiều.

Nó đóng hậu với N4...N4 đâm nát hậu gần chục cây số...vẫn cứ gọi là giãn quài luôn.

Hồi sau bỏ, khứa cầm N4 mới quay ra bảo lên trái 59 hay 62 gì đấy, mạnh kinh khủng khiếp :burn_joss_stick:
Chắc 62, tại zin là 59 rồi, mà có khi nó chơi pô tăng đấy chứ con này gần như ko thấy ai up trái, chỉ cần thay bình 32+pô tăng thì nó bệnh hoạn lắm :sexy_girl:
Con màu này là bản sp gắp đơn, con mạnh nhất của dòng này luôn, hãng công bố 39hp, valve pô nó gộp chung với ic nên ít đột tử valve như rr nữa :sexy_girl:
 
Last edited:
Về cam: Tức là nó cân bằng, không thiên về bên nào cả, nó cứ bình bình. Cảm giác đề pa của Ex nó đều và nhẹ, nước hậu cũng không có khác biệt nhiều. đây là 1 phần lí do.
Về NSD: Mình nói tải nặng, tức là mình nói hiệu suất Momen xoắn của winner lớn hơn Ex, nhưng có 1 cái là vì lớn nên hết máy nhanh, nó không lả lướt nhẹ nhàng như Ex được. Nhưng từ số 4-5-6 trở đi, thì tỉ số truyền nó bóp nhỏ đi kha khá nên đâm hậu dễ và nhẹ hơn Ex (1 chút)

Về cảm giác của ông, thì thằng win, tại sao cho đâm hậu lướt và bốc?
1 là cam thiên hậu, đã giải thích.
2 là máy của win có vòng tua đạt đỉnh momen xoắn ngắn hơn của ex, kèm với việc hiệu suất momen xoắn từ 3 số đầu lớn nên win dễ duy trì đủ lực để đâm hậu hơn ex. Cảm giác của ông, mình gọi là thoát máy. Vì đủ lực nên đâm hậu dễ, không cần phải nhồi ga quá nhiều.
Còn Ex, như mình nói, nó cần nhồi ga nhiều hơn để duy trì lực, nên nếu nhồi đúng, nó vẫn vừa đủ nhẹ và lướt được.

Thực tế ra đường...tại sao winner nhiều? Tại nó rẻ! Dễ mua dễ phục vụ đường đi tour. Chứ nếu ông dòm qua đám xe độ, ông sẽ thấy winner ít hơn ex rất nhiều.

Còn nếu nói lan man qua ex 155 thì nó còn khác nữa. Có VVA + nhồi ga đúng cách...đám winner độ pxl cũng phải mệt với nó đấy. :after_boom:

P/s: Đưa tớ con raider, tớ cho cả đám 150 mệt mỏi hết. Cho độ pxl cơ bản luôn :extreme_sexy_girl:
Ex150 mình đi 5k ko biết do roda sai hay sao mà khi chỉnh côn thì như này:
1. Côn rơ 1.5: đá số hơi cứng
2. Côn ko rơ: đá số siêu mềm(dắt từ salon ra quên ko kêu nó chỉnh xong về nhà phải chỉnh lại 1.5)
3. Côn rơ 5-10: đá ko dc
 
Về cam: Tức là nó cân bằng, không thiên về bên nào cả, nó cứ bình bình. Cảm giác đề pa của Ex nó đều và nhẹ, nước hậu cũng không có khác biệt nhiều. đây là 1 phần lí do.
Về NSD: Mình nói tải nặng, tức là mình nói hiệu suất Momen xoắn của winner lớn hơn Ex, nhưng có 1 cái là vì lớn nên hết máy nhanh, nó không lả lướt nhẹ nhàng như Ex được. Nhưng từ số 4-5-6 trở đi, thì tỉ số truyền nó bóp nhỏ đi kha khá nên đâm hậu dễ và nhẹ hơn Ex (1 chút)

Về cảm giác của ông, thì thằng win, tại sao cho đâm hậu lướt và bốc?
1 là cam thiên hậu, đã giải thích.
2 là máy của win có vòng tua đạt đỉnh momen xoắn ngắn hơn của ex, kèm với việc hiệu suất momen xoắn từ 3 số đầu lớn nên win dễ duy trì đủ lực để đâm hậu hơn ex. Cảm giác của ông, mình gọi là thoát máy. Vì đủ lực nên đâm hậu dễ, không cần phải nhồi ga quá nhiều.
Còn Ex, như mình nói, nó cần nhồi ga nhiều hơn để duy trì lực, nên nếu nhồi đúng, nó vẫn vừa đủ nhẹ và lướt được.

Thực tế ra đường...tại sao winner nhiều? Tại nó rẻ! Dễ mua dễ phục vụ đường đi tour. Chứ nếu ông dòm qua đám xe độ, ông sẽ thấy winner ít hơn ex rất nhiều.

Còn nếu nói lan man qua ex 155 thì nó còn khác nữa. Có VVA + nhồi ga đúng cách...đám winner độ pxl cũng phải mệt với nó đấy. :after_boom:

P/s: Đưa tớ con raider, tớ cho cả đám 150 mệt mỏi hết. Cho độ pxl cơ bản luôn :extreme_sexy_girl:

155 vva công nhận cháy thật. Thằng e cạnh nhà có xách đi thử mượt hơn v1 của mình nhiều

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc 62, tại zin là 59 rồi, mà có khi nó chơi pô tăng đấy chứ con này gần như ko thấy ai up trái, chỉ cần thay bình 32+pô tăng thì nó bệnh hoạn lắm :sexy_girl:
Con màu này là bản sp gắp đơn, con mạnh nhất của dòng này luôn, hãng công bố 39hp, valve pô nó gộp chung với ic nên ít đột tử valve như rr nữa :sexy_girl:
Con xe này là xe gì mà bá đạo v thiếm?
 
Về cam: Tức là nó cân bằng, không thiên về bên nào cả, nó cứ bình bình. Cảm giác đề pa của Ex nó đều và nhẹ, nước hậu cũng không có khác biệt nhiều. đây là 1 phần lí do.
Về NSD: Mình nói tải nặng, tức là mình nói hiệu suất Momen xoắn của winner lớn hơn Ex, nhưng có 1 cái là vì lớn nên hết máy nhanh, nó không lả lướt nhẹ nhàng như Ex được. Nhưng từ số 4-5-6 trở đi, thì tỉ số truyền nó bóp nhỏ đi kha khá nên đâm hậu dễ và nhẹ hơn Ex (1 chút)

Về cảm giác của ông, thì thằng win, tại sao cho đâm hậu lướt và bốc?
1 là cam thiên hậu, đã giải thích.
2 là máy của win có vòng tua đạt đỉnh momen xoắn ngắn hơn của ex, kèm với việc hiệu suất momen xoắ
Ex150 mình đi 5k ko biết do roda sai hay sao mà khi chỉnh côn thì như này:
1. Côn rơ 1.5: đá số hơi cứng
2. Côn ko rơ: đá số siêu mềm(dắt từ salon ra quên ko kêu nó chỉnh xong về nhà phải chỉnh lại 1.5)
3. Côn rơ 5-10: đá ko dc
ex150-5 số mà sao lại đề-pa bốc vọt thua win-x 6 số đc vậy các bác?
 
Back
Top