thảo luận Nên mua Winner X hay mua xe số phổ thông?

Ex150 mình đi 5k ko biết do roda sai hay sao mà khi chỉnh côn thì như này:
1. Côn rơ 1.5: đá số hơi cứng
2. Côn ko rơ: đá số siêu mềm(dắt từ salon ra quên ko kêu nó chỉnh xong về nhà phải chỉnh lại 1.5)
3. Côn rơ 5-10: đá ko dc
Xe nó không xài trục côn trực tiếp mà thông qua ti côn, nên chỉnh côn là phải chỉnh nhẹ thôi. Mỗi lần chỉnh đừng đo khoảng cách tay côn, tại vì tay côn nó xa hay không, còn phải coi cọng dây côn có dãn hay không nữa. Ông coi ở trục dưới, siết/xả từng răng một cho tới khi nào nó vừa đủ nhẹ, đá số nhẹ là êm.
ex150-5 số mà sao lại đề-pa bốc vọt thua win-x 6 số đc vậy các bác?
Tại thằng cầm ex nó không biết chạy, hoặc xe nó có vấn đề.
 
Xe nó không xài trục côn trực tiếp mà thông qua ti côn, nên chỉnh côn là phải chỉnh nhẹ thôi. Mỗi lần chỉnh đừng đo khoảng cách tay côn, tại vì tay côn nó xa hay không, còn phải coi cọng dây côn có dãn hay không nữa. Ông coi ở trục dưới, siết/xả từng răng một cho tới khi nào nó vừa đủ nhẹ, đá số nhẹ là êm.

Tại thằng cầm ex nó không biết chạy, hoặc xe nó có vấn đề.
Xe mới chắc dây chưa dãn. Chỉnh đủ các kiểu thì để rơ tiêu chuẩn thì đá vừa vừa ông ơi. Còn dãn tay côn nữa cứng đá số k nổi. Hay do zin thì nên để nó tự sinh độ rơ khi dắt từ salon ra nhỉ? (Salon ko chỉnh gì cả cho 1l xăng rồi mình tự lái thôi)
 
Xe mới chắc dây chưa dãn. Chỉnh đủ các kiểu thì để rơ tiêu chuẩn thì đá vừa vừa ông ơi. Còn dãn tay côn nữa cứng đá số k nổi. Hay do zin thì nên để nó tự sinh độ rơ khi dắt từ salon ra nhỉ? (Salon ko chỉnh gì cả cho 1l xăng rồi mình tự lái thôi)
Số đã nhẹ, đá số mềm mượt, là được! Không cần canh chỉnh gì thêm
Còn độ rơ là luôn luôn phải có, dù cho là mới đi chăng nữa. Chứ nếu không thì là nó chuẩn bị đòi tiền đấy :extreme_sexy_girl:
 
Số đã nhẹ, đá số mềm mượt, là được! Không cần canh chỉnh gì thêm
Còn độ rơ là luôn luôn phải có, dù cho là mới đi chăng nữa. Chứ nếu không thì là nó chuẩn bị đòi tiền đấy :extreme_sexy_girl:
Nhưng số mềm thì ko có rơ bác à. Còn số cứng thì côn mềm. Tóm lại rơ 2cm thì thấy vẫn cứng số
 
Nếu đam mê côn tay, trau dồi kỹ năng đồ đồ các kiểu thì winner là 1 món hời. Tay ga thì tiện nhưng chạy chán. mấy lão kêu chạy côn mỏi tay là do kỹ năng kém, lạm dụng việc rà côn dẫn đến đi phố đông đúc kém cơ động + mỏi tay. chứ côn win với ex nhẹ bỏ bà, cho tôi 1 trong 2 con này chạy phố thì mấy con tay ga cở nhỏ tuổi. Cứ côn số hợp lý thì chạy mòn đít cũng chưa biết mỏi tay là gì. Nào leo lên mấy con PKL không có A&S clutch thì mới mỏi thôi.
bác đi phố tắc đường mà không rà côn thì làm thế nào bác
hóng bác chia sẻ kỹ năng nhích từng chút một khi chạy côn tay
 
Mới bán chiếc msx bù 4 củ mua freego. Xe côn đi dc 3 năm, cảm giác thích nhịp điệu chân tay phối hợp cạch cạch nhưng du xuân thì ok chứ tới mùa mưa chỉ muốn quăng ở nhà. Ko có cốp đèo mỗi cái áo mưa cũng phải kiếm chỗ nhét, đi làm muốn mang theo hộp cơm cũng éo có chỗ để. Mưa thì bắn lắm, đi 1 mình thì dc, chứ có bồ có vợ thì bất tiện cực. Khỏi đi siêu thị đi chợ gì luôn.
Lúc nào cũng vác thêm cái balo đựng đồ thì oigioioi

Múc em freegos như hình cốp rộng hơn cả AB, có abs nữa mà có 35 củ ra bso luôn. Quá hời nếu ko quá quan tâm ngoại hình. Mình đi ko thấy xấu gì cả, ra đường ngta thấy xe lạ còn nhìn nhìn nữa :byebye:
Honda thì mình ko chọn vì vừa làm giá mà chất lượng thì cũng dần xuống. So về tầm giá thì ko con nào sánh dc với freego

KC4KJrF.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
chuẩn rồi cụ
giờ mua xe em chỉ mua yamaha
 
Quan trọng là mình thích như thế nào, nếu bác chưa gia đình mà đam mê với xe côn thì cứ múc. Còn khi có gia đình thì bác nên xem xét lại, thích thì vẫn cứ múc :LOL:. Em chạy win X vẫn ầm ầm đây. Vẫn vác cả núi đồ đi làm CCTV bình thường. Tầm giá 3x nó là best rồi.
 
Quan trọng là mình thích như thế nào, nếu bác chưa gia đình mà đam mê với xe côn thì cứ múc. Còn khi có gia đình thì bác nên xem xét lại, thích thì vẫn cứ múc :LOL:. Em chạy win X vẫn ầm ầm đây. Vẫn vác cả núi đồ đi làm CCTV bình thường. Tầm giá 3x nó là best rồi.
bác lắp thêm hộp đồ givi vào thì đựng thoải mái
cái hộp nó rộng lắm thể tích 3 mấy lít lận, có hơn 1 triệu thôi
 
bác đi phố tắc đường mà không rà côn thì làm thế nào bác
hóng bác chia sẻ kỹ năng nhích từng chút một khi chạy côn tay
Vận tốc nào thì số đó. Nguyên tắc cơ bản khi chạy xe côn. Bác đi đường phố tắc thì số 2 mà đi thôi. Xe côn đường phố có chút bất tiện. Nhưng ra đường trường nó là best.
 
Vận tốc nào thì số đó. Nguyên tắc cơ bản khi chạy xe côn. Bác đi đường phố tắc thì số 2 mà đi thôi. Xe côn đường phố có chút bất tiện. Nhưng ra đường trường nó là best.
tắc mà kiểu chỉ nhích được chút ít chút ít thì sao bác, thỉnh thoảng kẹt phạm văn đồng, mà để số 1 2 ko dc, nó tắt máy liền :censored:
 
Vote tay ga nhé. Vừa kinh tế vừa lâu dài.

Không biết gia cảnh bác thế nào? Độc thân hay có ghệ/vợ con chưa? Đang có con xe nào? Kẹt xe nhiều không?

Nếu em là bác em vẫn chốt tay ga. Hướng đến sự thực dụng. Thoải mái cho bác, thoải mái cho cả nhà. Kẹt xe thì nhàn. Để đồ thoải mái. Trời mưa đỡ bắn. Chở bồ ngon.

Chứ em thấy nhiều ông thời trai trẻ đam mê múc con côn tay. Lấy vợ hay chở bạn gái trông khổ dâm vl :confused:. Cốp thì không có. Yên bé. Con nhỏ ngồi ở giữa. Kén người lái rất bất tiện có như không. Đi làm stress, về nhà con quấy khóc, vợ càm ràm còn bóp côn đá số mệt thêm. Baga vừa to vừa caođi chợ méo treođồ dc.

Em chưa ghệ chưa con. 2 ông bà bô có xe riêng rồi. Dưới quê không kẹt xe. Múc con Ex 150 đèn halogen 16 củ là đủ thỏa mãn đam mê. Xe cũ dành tiền làm việc khác.
Nhà dư tiền thì cứ múc hẳn xe mới. 1 tay ga, 1 côn khỏi lăn tăn. :D
 
mình ngồi sau winner x ver 1 tầm chục km thì thốn lắm, cảm tưởng cái đuôi yên nó chọt lên cái đốt sống lưng của mình, rất thốn, có ai thấy vậy không, các bản sau đã fix chưa nhĩ
 
mình ngồi sau winner x ver 1 tầm chục km thì thốn lắm, cảm tưởng cái đuôi yên nó chọt lên cái đốt sống lưng của mình, rất thốn, có ai thấy vậy không, các bản sau đã fix chưa nhĩ
Tôi đi v2 thấy yên sau rung bần bật
 
xe côn hay ga đều có điểm mạnh của nó, t vẫn thích xe côn vì nó mạnh, bốc, đi phượt ngon, ít bị mất giá hơn xe ga nếu bán cũ, ít bị lỗi thời (t chạy con ex2015 tới giờ vẫn đẹp chán). Nhược điểm là dơ khi đi gặp trời mưa (mặc giày nữa thì combo cmnr), áo mưa phải bỏ balo.
Còn độ bền thì t vẫn đánh giá xe côn bền hơn, mấy con ga nó ko ko hư mà khi nó cũ nó kêu to ghê vãi.

Bổ sung là xe côn gầm nó cao nhé, lỡ có đi vào đường rẫy đá hay bị khần cấp leo vào lề còn dễ.
 
Back
Top