Nev4rmore
Senior Member
sang năm ra Z500 nữa, nó dọn dần model cũ thôiĐợt hãng nó thanh lý giảm giá sâu nên giá nó thấp thôi fence, giờ hình như ko còn hàng mới nữa luôn rồi
sang năm ra Z500 nữa, nó dọn dần model cũ thôiĐợt hãng nó thanh lý giảm giá sâu nên giá nó thấp thôi fence, giờ hình như ko còn hàng mới nữa luôn rồi
sang năm ra Z500 nữa, nó dọn dần model cũ thôi
Thích con versys mà tiếc hãng k nâng cấp lên 400Kawa ảo nhỉ, 400 ra thay 300, xong giờ 500 thay 400, quyết ko chơi phân khúc thấp nữa à
Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))Con mt03 ~42 mã z400 ~45 mã. Các bác từng chạy qua cả 2 chiếc có thể cho mình xin tí cảm nhận dc ko ạ (về độ bốc, speed, xăng cộ, chi phí bảo dưỡng ...)
Uống xăng hơn thì chạy bốc hơn kha khá đúng k bác ?Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))
mà sao oto nó không làm cái đ/c cp4-270 để tor đến sớm xe lanh bốc không có độ trễ nhưng vẫn êm ái vậy bác nhỉ?Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))
chưa chắc, t chạy thử thì thấy không nhiều ))) Con Z400 trừ cái hơn xấu với phuộc ống lồng ra thì t thấy giá nó thơm hơn hẳnUống xăng hơn thì chạy bốc hơn kha khá đúng k bác ?
cái này thì t chịu vì không chơi ê tô, có thể là có rồi mà không biết hoặc người ta thử thấy không tối ưu tại ô tô khác xe máy nhiều mà, khoang động cơ có nhiều chỗ hơn nên đặt máy V cũng được.mà sao oto nó không làm cái đ/c cp4-270 để tor đến sớm xe lanh bốc không có độ trễ nhưng vẫn êm ái vậy bác nhỉ?
Có bị ảo giác không vậy người anh em thiện lành, đi AB thì trẻ trâu nào gạ đua vậy?Như tít mình chạy con ab 160 về quê thường bị mấy thằng winner/ex gạ nẹt pô gạ đua nên định sắm 1 con xe dằn mặt chúng nó. Tài chính <= 130tr thì xúc con nào (xe cũ) ngon hơn vậy các bác ?
Mình cũng có cân nhắc Duke 390 mà tham khảo thấy chi phí bão dưỡng + hao mòn hơi cao bác ạ nên cũng rén130tr thì múc ktm rc390 hoặc duke 390 về vã mõm chúng nó
Cũng có nha bác chỉ là hiếm thấy hơn đi ex/win . Mình chạy ab160 ga đầu hơi bốc xíu lỡ lên ga vượt mặt bọn nó tí là xui xui bị gạ rồiCó bị ảo giác không vậy người anh em thiện lành, đi AB thì trẻ trâu nào gạ đua vậy?
cũng k rõ mẫu mới sao chứ duke 250 2017 bán có 30tr thì chơi thoải mái. nói chung là tiền của mình. chơi sao thôi fen à. kiểu như mua ô tô bảo kiếm con xe tiết kiệm xăng hơn ấy, cả đời tiết kiệm đc vài tr mà những cái khác không bằng thì cũng chánMình cũng có cân nhắc Duke 390 mà tham khảo thấy chi phí bão dưỡng + hao mòn hơi cao bác ạ nên cũng rén
Z650 <2020 giờ toàn 9x, 110 thì kiếm đc date >2020 màn TFT luôn rồiCó biết 1 con z650 ở sg date 2019 110tr ở sg, có nhu cầu thì ộp em
160 dải 80 lên 100 có lanh ko?Cũng có nha bác chỉ là hiếm thấy hơn đi ex/win . Mình chạy ab160 ga đầu hơi bốc xíu lỡ lên ga vượt mặt bọn nó tí là xui xui bị gạ rồi
Đã trẻ trâu thì cần gì ngang cc bác.Có bị ảo giác không vậy người anh em thiện lành, đi AB thì trẻ trâu nào gạ đua vậy?
Thế thì hơi phènĐã trẻ trâu thì cần gì ngang cc bác.
Hôm trc mình ngồi sau SH160 thằng bạn, gặp thanh niên đi solo Ninja 400 ẻn ẻn ụn ụn lạng trc đầu gạ đua đây. Mà bạn mình chạy bình thường 40 50, xe cũng zin không độ pô hay gì, nhiều lúc éo hiểu đc
z4 ăn đứt chấm hếtCon mt03 ~42 mã z400 ~45 mã. Các bác từng chạy qua cả 2 con có thể cho mình xin tí cảm nhận dc ko ạ (về độ bốc, speed, xăng cộ, chi phí bảo d ưỡng ...)