thắc mắc Nên xúc MT03 hay Z400 ?

Con mt03 ~42 mã z400 ~45 mã. Các bác từng chạy qua cả 2 con có thể cho mình xin tí cảm nhận dc ko ạ (về độ bốc, speed, xăng cộ, chi phí bảo d :love: ưỡng ...) :byebye: :sexy_girl: :love:
 
Con mt03 ~42 mã z400 ~45 mã. Các bác từng chạy qua cả 2 chiếc có thể cho mình xin tí cảm nhận dc ko ạ (về độ bốc, speed, xăng cộ, chi phí bảo dưỡng ...) :byebye: :sexy_girl:
Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))
 
Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))
Uống xăng hơn thì chạy bốc hơn kha khá đúng k bác ?
 
Mua xe không cần nhìn HP đâu có mấy khi chạy được tốc cao mà so đo tí làm gì. Nhìn cái biểu đồ xem Torque đến sớm hay muộn hay tn mà quyết định ấy. Còn lại các thứ khác 2 con này cũng same same nhau không chênh nhiều lắm cả về cân nặng chiều cao các thứ. Có xăng con MT-03 nó uống thì ác hơn kha khá )))))
mà sao oto nó không làm cái đ/c cp4-270 để tor đến sớm xe lanh bốc không có độ trễ nhưng vẫn êm ái vậy bác nhỉ?
 
mà sao oto nó không làm cái đ/c cp4-270 để tor đến sớm xe lanh bốc không có độ trễ nhưng vẫn êm ái vậy bác nhỉ?
cái này thì t chịu vì không chơi ê tô, có thể là có rồi mà không biết hoặc người ta thử thấy không tối ưu tại ô tô khác xe máy nhiều mà, khoang động cơ có nhiều chỗ hơn nên đặt máy V cũng được.
 
Mình cũng có cân nhắc Duke 390 mà tham khảo thấy chi phí bão dưỡng + hao mòn hơi cao bác ạ nên cũng rén:sad:
cũng k rõ mẫu mới sao chứ duke 250 2017 bán có 30tr thì chơi thoải mái. nói chung là tiền của mình. chơi sao thôi fen à. kiểu như mua ô tô bảo kiếm con xe tiết kiệm xăng hơn ấy, cả đời tiết kiệm đc vài tr mà những cái khác không bằng thì cũng chán
 
Nghĩ cho kỹ vào chứ ngoài những lúc về quê gõ đầu trẻ trâu ra thì vần xe to trong đô thị không phải lúc nào cũng vui vẻ đâu, nhất là nếu đã quen sự tiện dụng của xe ga.
Có điều kiện thì mua thêm chứ đừng có bán xe ga đi. Mà cũng nên chạy thử mấy con xe côn nhỏ nhỏ đã, nguy cơ cao là thấy chạy khẩm dô quá là chán ngay.
 
Có bị ảo giác không vậy người anh em thiện lành, đi AB thì trẻ trâu nào gạ đua vậy?
Đã trẻ trâu thì cần gì ngang cc bác.
Hôm trc mình ngồi sau SH160 thằng bạn, gặp thanh niên đi solo Ninja 400 ẻn ẻn ụn ụn lạng trc đầu gạ đua đây. Mà bạn mình chạy bình thường 40 50, xe cũng zin không độ pô hay gì, nhiều lúc éo hiểu đc :surrender:
 
Đã trẻ trâu thì cần gì ngang cc bác.
Hôm trc mình ngồi sau SH160 thằng bạn, gặp thanh niên đi solo Ninja 400 ẻn ẻn ụn ụn lạng trc đầu gạ đua đây. Mà bạn mình chạy bình thường 40 50, xe cũng zin không độ pô hay gì, nhiều lúc éo hiểu đc :surrender:
Thế thì hơi phèn :sexy_girl:
Tui chơi trò khốn nạn hơn gạ đua nhiều, là đi trước nó kiểu dứ dứ dẫn trc mấy chục mét
Nó cay mà lên ga tui lên theo
Đỉnh cao sự khốn nạn ở đây là nhìn gương hậu thôi nhé, nên thằng sau cứ tưởng ơ nó đéo biết gì tao ga lên vượt nè :haha:
tột cùng sự khốn nạn, bị dẫn trong cay cú tức tưởi
Trẩu ngu k gương nên cứ nghĩ ai cũng ngu như tụi nó vậy
 
Back
Top