DannyVille
Senior Member
Nhanh trí chạy xuống vành đai 3, đi cao tốc Bến Lức - Long Thành. Ai ko đi thì đứng sang một bênXây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn
Nhanh trí chạy xuống vành đai 3, đi cao tốc Bến Lức - Long Thành. Ai ko đi thì đứng sang một bênXây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn
vl, thế tại sao phải đi máy bay nếu có thể đi trên mặt đất
2 anh không hiểu vấn đề của thằng lều báo này, đoạn ngầm này theo ý của nó là đoạn metro ngầm nối trong terminal kiểu từ T1 qua T2 trong sân bay ấy, 2 anh thấy LT nó có thiếu đất đâu mà phải làm ngầm, làm nổi ok hơn sao phải làm ngầm. Cái sân bay Kuala Lumpur đó, có làm ngầm đéo đâu.vì trên mặt đất không đáp ứng nhu cầu.
sửa như này cho b thấy vấn đề
Làm vậy tụi Thái/Sing/Nhật... hốt bạc chuyến quốc tế. Thay vì ra Long Thành xa, bay thẳng Âu Mẽo mắc... Thì ra TSN rồi qua Thái/Sing/Nhật transit vừa gọn vừa đỡ tốn kém tiền đi taxi.Các anh cứ khéo lo, kiểu gì các hãng bay , bên hàng không nó cũng sẽ tổ chức vận hành sao cho hợp lý. Tân Sơn Nhất hay Long Thành thì cũng đều có tuyến nội địa và quốc tế hết, chỉ là tỷ lệ sẽ ưu tiên Long Thành quốc tế nhiều, TSN nội địa nhiều chẳng hạn. Bay quốc tế thì kiểu như bay châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông thì chỉ khai thác ở Long Thành chẳng hạn, còn bay ĐNA, Đông Á có thể được ở Long Thành lẫn TSN, lúc đó các hãng bay sẽ tùy nhu cầu ở mỗi sân bay mà để số chuyến sao cho hợp lý
Cái CT HCM-LT-GD bây giờ quá tải cmnr , sau này hy vọng xong cái CT Bến Lức - Long Thành để share bớt, CT này nó là 1 phần của VĐ3 HCM.
Cái này mới là cái đáng lo nè
Transit từ quốc tế về quốc nội hoặc nội thành mà như ỉa thì khách quốc tế ai mặn mà
Đang lên dự án mở rộng cao tốc SG-LT rồi.
Tạt vào công trường một lúc mà vàng hết mợ cả ngườiđang chậm 1 tí so với kế hoạch đưa ra. nhưng mà vậy ổn rồi vì bắt đầu chậm hơn 2 tháng so với tiến độ đầu mà. mà bụi quá..... làm riết hư phổi
Đồng Nai giải phóng phế lắm, trong khu vực SB vẫn còn mấy trăm hộ chưa GPMB xong.cao tốc thì từ từ, đang giải phóng MB sắp xong rồi, còn xíu nữa thôi
phần thô lúc nào cũng nhanh mà. chỉ có phần hoàn thiện mới lâu thôi. nghĩ tới hoàn thiện hết hệ thống điện , máy móc , rada....các kiểu thì chua lè luônGói thầu này là dễ thi công nhất, muốn tăng tốc thì cứ đổ thiết bị máy móc, nhân công vào là được. Hạng mục nhà ga mới là khó nhai nhất, phải đồng bộ giữa xây dựng với các nhà thầu MEP...1 trong các hạng mục mà delay là kéo theo cả dây chuyền trễ theo
bài này có gì sai nhỉ. rõ ràng T1 ko có, ga thì thì biết nằm trong giai đoạn nào.
ko có nhé. Quên thiết kế rồi.
View attachment 2391844
Đồng chí làm cho nhà thầu có chữ R àQua vừa xuống thăm anh em Vietur, làm khá nhanh, TT chì đạo phải xong trước 6 tháng (ban đầu liên danh đặt mục tiêu 3 tháng).
Mà đm sb thì làm nhanh nhưng hạ tầng kết nối có mỗi 1 tuyến cao tốc nối chính, gần về tới SG thì nghẽn cổ chai, 5h từ dự án về mà 8h mới về tới Tân Bình @@
Anh này dốt, nói bậy mà cứ thích nói bự. Thread khác đã nói cái vụ này rồi mà đi đâu cũng cung cấp mấy cái kiến thức tầm bậy như này.Ngu thì bớt mõm lại, chi phí xây dựng gd1 của Long Thành là 35.000 tỷ ~ 1,4 tỷ usd cho giai đoạn 1 với công suất 25tr hành khách. Còn 4,5 tỷ là bao gồm chi phí GPMB cả 4 giai đoạn 100tr hành khách + các csht liên quan nữa.
Thằng techno techmao do TQ xây chi phí 1,5 tỷ đô, cho cái sân bay công suất 13tr lượt hành khách.
View attachment 2391687
Không nhé, tôi kinh doanh thôi không làm cho nhà thầu nào cảĐồng chí làm cho nhà thầu có chữ R à
Anh này dốt, nói bậy mà cứ thích nói bự. Thread khác đã nói cái vụ này rồi mà đi đâu cũng cung cấp mấy cái kiến thức tầm bậy như này.
cái 35k tỏi chỉ là phần nhà ga hành khách (gói thầu 5.10)
còn GĐ 1 ko chỉ có mỗi gói thầu 5.10 đó, nó là tổng thể của rất nhiều gói thầu (dò mìn, san lấp mặt bằng, hàng rào, nhà điều hành, hạ tầng nội bộ sân bay, nhà ga hành khách,...)
nên nói GĐ 1 chi phí ~ 35k tỏi là NGU
Ngu thì bớt mõm lại, chi phí xây dựng gd1 của Long Thành là 35.000 tỷ ~ 1,4 tỷ usd cho giai đoạn 1 với công suất 25tr hành khách. Còn 4,5 tỷ là bao gồm chi phí GPMB cả 4 giai đoạn 100tr hành khách + các csht liên quan nữa.
Thằng techno techmao do TQ xây chi phí 1,5 tỷ đô, cho cái sân bay công suất 13tr lượt hành khách.
View attachment 2391687
Cái bánh vẽ này to quá, bánh này đớp mấy chục năm nhỉ, còn nhiều trò chưa diễn ra mà, trò hay thấy nhất là đội vốn
Đc vậy cầu, book ngay sing air đi ngon lành, chỉ sợ lát Long Thành ế hơn tsn cái lại đổi chính sách ép quốc tế ra long thành hếtLàm vậy tụi Thái/Sing/Nhật... hốt bạc chuyến quốc tế. Thay vì ra Long Thành xa, bay thẳng Âu Mẽo mắc... Thì ra TSN rồi qua Thái/Sing/Nhật transit vừa gọn vừa đỡ tốn kém tiền đi taxi.
thằng này lại chém gió linh tinh, có vấn đề đọc hiểu à, kinh phí giai đoạn 1 của sân bay LT là 4,6 tỷ usd, riêng cái nhà ga hành khách đã 1,5 tỷ usd, còn full 3 giai đoạn công suất 100 triệu hành khách thì kinh phí dự kiến là 16 tỷ usd Tiến độ dự án sân bay Long Thành hiện ra sao? (https://tienphong.vn/tien-do-du-an-san-bay-long-thanh-hien-ra-sao-post1577077.tpo)Ngu thì bớt mõm lại, chi phí xây dựng gd1 của Long Thành là 35.000 tỷ ~ 1,4 tỷ usd cho giai đoạn 1 với công suất 25tr hành khách. Còn 4,5 tỷ là bao gồm chi phí GPMB cả 4 giai đoạn 100tr hành khách + các csht liên quan nữa.
Thằng techno techmao do TQ xây chi phí 1,5 tỷ đô, cho cái sân bay công suất 13tr lượt hành khách.
View attachment 2391687
Thực ra về số hắn sai, nhưng để phản bác cái tay lôi dự án campuchia ra nói thì cũng đúng.thằng này lại chém gió linh tinh, có vấn đề đọc hiểu à, kinh phí giai đoạn 1 của sân bay LT là 4,6 tỷ usd, riêng cái nhà ga hành khách đã 1,5 tỷ usd, còn full 3 giai đoạn công suất 100 triệu hành khách thì kinh phí là 16 tỷ usd Tiến độ dự án sân bay Long Thành hiện ra sao? (https://tienphong.vn/tien-do-du-an-san-bay-long-thanh-hien-ra-sao-post1577077.tpo)
cái hình này trục ngang ở giữa là đường ra vào sân bay thế này nó cắt ngang đường taxi của máy bay à ?
Thì dự án đang trình là mở cao tốc đoạn từ An Phú đến giao với quốc lộ 51 thôi đấy anh, cộng thêm cái nút giao An Phú đang thi công 3 tầng nữa.Tôi thấy chạy cao tốc vẫn bon bon, nhưng bị nghẽn cổ chai ở đầu thành phố, nên nếu có mở rộng cao tốc thêm 2 làn nữa mà không xử lý được việc kết nối với thành phố thì sẽ vẫn bị tắc.
Tôi chạy từ cổng số 2 dự án LT là đoạn gần KCN Lộc An Bình Sơn cho đến gần hết cao tốc có xíu, nhưng đợi để vào được thành phố thì mất cả tiếng đồng hồ.
Tạt vào công trường một lúc mà vàng hết mợ cả ngườibao giờ mấy ông làm hạ tầng và làm đường băng xong xuôi thì mới đỡ bụiđược, chắc phải 2 năm nữa vì chốt luôn phần hạ tầng sẽ làm hết cả giai đoạn 2 luôn.
Đồng Nai giải phóng phế lắm, trong khu vực SB vẫn còn mấy trăm hộ chưa GPMB xong.
Không nhé thím, taxiway kết nối giai đoạn 1 2 với 3 4 là cầu vượt qua đường cao tốc.cái hình này trục ngang ở giữa là đường ra vào sân bay thế này nó cắt ngang đường taxi của máy bay à ?