Ngắm đường băng sân bay Long Thành sau hơn 7 tháng thi công

Bản vẽ có mà, ko đi ngầm thôi, phải tìm hiểu trước chứ :surrender:
5GfPayN.png

via theNEXTvoz for iPhone
là line nào vậy bác
 
là line nào vậy bác
1710838093867.png


Ga tàu cao tốc Bắc Nam dự kiến bố trí ở 1 đầu Airport city (chưa có quy hoạch chi tiết), ga tàu điện nhẹ tuyến Long Thành - Thủ Thiêm ở Airport city đầu còn lại (Quy hoạch 2 thành phố sân bay ở 2 đầu sân bay).
Điểm cuối tuyến sẽ đâm sát vào trong gần nhà để xe của sân bay luôn (Lưu ý nhà để xe là 1 gói riêng của Giai đoạn 1, không liên quan gì đến gói 5.10 nhà ga hành khách đang chạy tiến độ)
 
View attachment 2392551

Ga tàu cao tốc Bắc Nam dự kiến bố trí ở 1 đầu Airport city (chưa có quy hoạch chi tiết), ga tàu điện nhẹ tuyến Long Thành - Thủ Thiêm ở Airport city đầu còn lại (Quy hoạch 2 thành phố sân bay ở 2 đầu sân bay).
Điểm cuối tuyến sẽ đâm sát vào trong gần nhà để xe của sân bay luôn (Lưu ý nhà để xe là 1 gói riêng của Giai đoạn 1, không liên quan gì đến gói 5.10 nhà ga hành khách đang chạy tiến độ)
ko thấy thật bác nha. bác chỉ vậy còn ko thấy sao tự tìm ra nổi trời
 
ko thấy thật bác nha. bác chỉ vậy còn ko thấy sao tự tìm ra nổi trời
1710839876229.png


Tôi nói thế này, không phải tôi bênh ACV nhưng đợt rộ lên cái bọn nó đồn là không có tuyến tàu điện kết nối với Long Thành , rồi khi ACV giải thích thì chúng nó bảo là ACV nói dối, rồi thì bị bới ra mới nhớ đến nên thiết kế vội vàng
XGxqc0v.png

Tôi phải bới hẳn cái thuyết minh thiết kế có chỉ rõ vị trí của nhà ga tàu ra up lên đây cho các thím xem , đừng để bị bọn không biết gì dắt mũi.

Thực ra trong bài thiết kế từ đầu (2021) đã có trạm xe tàu điện rồi (Railway stations)
Vị trí của nó ở gần tòa nhà để xe ngoài nhà ga (Parking building) và sẽ được nối với nhau bằng 1 cây cầu.

Tôi không thể up cái ảnh mặt bằng rõ nét hơn được, ký NDA rồi, đi tù mất.
 
View attachment 2392614

Tôi nói thế này, không phải tôi bênh ACV nhưng đợt rộ lên cái bọn nó đồn là không có tuyến tàu điện kết nối với Long Thành , rồi khi ACV giải thích thì chúng nó bảo là ACV nói dối, rồi thì bị bới ra mới nhớ đến nên thiết kế vội vàng
XGxqc0v.png

Tôi phải bới hẳn cái thuyết minh thiết kế có chỉ rõ vị trí của nhà ga tàu ra up lên đây cho các thím xem , đừng để bị bọn không biết gì dắt mũi.

Thực ra trong bài thiết kế từ đầu (2021) đã có trạm xe tàu điện rồi (Railway stations)
Vị trí của nó ở gần tòa nhà để xe ngoài nhà ga (Parking building) và sẽ được nối với nhau bằng 1 cây cầu.

Tôi không thể up cái ảnh mặt bằng rõ nét hơn được, ký NDA rồi, đi tù mất.
á chu cha vậy mà bác kia nói bản vẽ có mà.
Chết á
 
dự án nào dính với Đồng Nai thì rủi ro trễ hơi bị cao nha thím. Thím đặt hy vọng vào nơi rủi ro quá. Lấy hi vọng đó đi mua coin với chứng mình thấy còn khả thi hơn. :sexy_girl:
Má nói đến thì lại chán thằng Đồng Nát. 2026 mà xong cái cao tốc Dầu Giây - Liên Khương thì cái CT HCM-LT-GD còn kẹt ác nữa, cuối tuần dân nó đổ lên Đà Lạt tránh nóng thì chắc khỏi nhích nổi cái xe :beat_brick:
Kêu hoài tội mấy ảnh :sad:
giải pháp cho các # trên
ductinland-ban-do-dong-nai-1.jpg
 
Cái CT HCM-LT-GD bây giờ quá tải cmnr , sau này hy vọng xong cái CT Bến Lức - Long Thành để share bớt, CT này nó là 1 phần của VĐ3 HCM.
Nguy cơ cầu xây xong mà phía Đồng Nai còn xanh cỏ. Đồng Nai là cái địa phương vũ trụ cho giàu nhưng ko muốn giàu.
 
Thanh niên Sài Gòn yếu đuối vãi nhỉ, thấy ngoài Hà Nội sân bay cũng cách xa thành phố vãi ra có làm sao đâu. Cứ đập đường vào là đi được hết.
nói chuyện như cái đặc cầu thì ngậm mõm lại, thối đcd.
 
Qua vừa xuống thăm anh em Vietur, làm khá nhanh, TT chì đạo phải xong trước 6 tháng (ban đầu liên danh đặt mục tiêu 3 tháng).
Mà đm sb thì làm nhanh nhưng hạ tầng kết nối có mỗi 1 tuyến cao tốc nối chính, gần về tới SG thì nghẽn cổ chai, 5h từ dự án về mà 8h mới về tới Tân Bình @@
Nút giao An Phú thần chưởng, đi Nha Trang về tới An Phú hết 6 tiếng, từ nút giao An Phú về chợ Bình Chánh 1 tiếng. Vcl
 
Last edited:
Bạn ở đâu? bạn chỉ lo cho bạn thôi sao? tại sao bạn ko nghĩ cho dân Đồng Nai hay các vùng lân cận đó được tiết kiệm thời gian hơn khi muốn đi nước ngoài?
Giờ mấy người ở Đồng Nai hay Bình Thuận, Vũng Tàu muốn đi nước ngoài cũng phải mất thời gian khăn gói để lên Tân Sơn Nhất bình thường thôi, có ai kêu ca gì đâu, mà cái sân bay mới khởi công 7 tháng anh đã nhãy cẫng lên như bị cắt tiết rồi thế :D

đần độn, dân đồng nai bay quôc tế với dân SG bay quốc tế ai nhiều hơn?

SG bay quốc tế mà phải xuống ĐN đi qua cái cao tốc ngày-thường-cũng-đã-kẹt-sấp-mặt-loz mà cũng ko hiểu vấn đề
 
Thanh niên Sài Gòn yếu đuối vãi nhỉ, thấy ngoài Hà Nội sân bay cũng cách xa thành phố vãi ra có làm sao đâu. Cứ đập đường vào là đi được hết.
ừ thì xa cũng éo sao, mà có đường vào nội đô giống ngoài đó éo đâu mà đi :v Có mỗi 1 tuyến thì mọi nơi dồn vào quá tải cmnr
 
Back
Top