nhưng đéo ai mạt sát bạn khi làm nghề cảA kia biện luận hơi quá lời , nghề nào mà chả có cái rủi ro riêng của nó. Đến làm nhân viên văn phòng máy lạnh còn bị đau lưng bị trĩ nữa là
via theNEXTvoz for iPhone
Ra đường thì đi xe máy, xe đạp cũng gặp tình huống này thôi mai fenchắc chưa có xe nên ko hiểu cái cảm giác đang đúng, đang chả liên quan gì tự nhiên có thằng ngu nó lao vào và mất tiền. Ngay chiều qua đang lái con fadil đi đường xã. giữa đường 9m mà có thằng cha nó đứng trước cửa nhà nó, vặn ga kiểu mẹ gì vọt ga con SH ngã sõng xoài xong xe nó tiếp tục đi đâm vuông góc với xe mình. Vỡ miếng nhựa gắn với phần chắn bùn. Đã thế còn dựng xe lên định chạy, may có dân ở đấy nó can ko đấm cho mấy phát rồi . Móp tý phần tôn gần đèn hậu nữa
Khi crush ra đi không một lời từ biệt kèm lý do đầu tôi cũng hiện lên 10 vạn câu chửi đm đm đmHay bữa đi đón con. Đèn đỏ dừng làn ngoài cùng sát phân cách để rẽ trái. Đèn xanh vừa nhả phanh bò lên thì cái oạp 1 anh SH ngược chiều vượt trái rồi rẽ phải. Phanh dúi phanh dụi. Trong đầu hiện lên 10 vạn câu hỏi vì sao.
Anh hứa lèo nhiều quá, nên ng ta ra đi thôi. Lại 1 người nữa giống chúng tôy...Khi crush ra đi không một lời từ biệt kèm lý do đầu tôi cũng hiện lên 10 vạn câu chửi đm đm đm
nhà tôi đang làm xe đây, và đang " lỗ " luôn đây và tại sao nhà tôi phải làm, đơn giản đé o làm đé o được, đé o làm lấy gì duy trì cơ sở, không lẽ giờ nghề làm 4-5 năm rồi muốn nghỉ là nghỉ, đé có đâuKiểu cũng giống mấy mẹ bán hàng ăn chỗ mình, ra ăn lần nào cũng than "cái j cũng lên, bán chỉ có lỗ" trong khi khách nườm nợp, 4,5 người bán ko kịp. Tôi bảo lỗ thì thôi dẹp đi tôi xin cho vào công ty tôi làm lương 10tr/tháng khỏi lo lời với lỗ chứ càng bán càng lỗ thì bán làm đéo j
chuẩn, làm được thì làm không thì cút, than cái lone, nghề đéo nào chả có rủi ro, vào mấy gr xe ngứa d*i thật sự, đmChạy xe 4 bánh che nắng che mưa ngon hơn mấy thằng đi xe máy. K hợp thì nghỉ xui rủi thì thôi chấp nhận chứ cái câu nghề tài... K phảo ở th trên bài nhưng đa số cái súc vật óc chó rác rưởi trên mấy cái gr bạn hữu hay nói khi gặp nạn với chia sẻ truyện nghề t nghe mà ngứa đít vl. Cái câu này nó rất bt nhưng từ khi lũ óc chó chạy xe lúc nào cũng bô bô lên. Bạc thì nghỉ mẹ nó đi, bán xe đi, than than cái l*. Làm như nghề khác đéo có xui rủi k bằng.
ông mazda lái theo phong cách xe máy nó quen rồi, chỉ những người lái Toy mới lái phong cách oto dc thôiThôi các anh bình tĩnh, tôi thấy các anh ai cũng đúng cả. Nghề nào cũng bạc hết.
Cá nhân tôi thì rất phục các anh lái xe to (bus, khách, công...) mà lái tử tế, có tâm.
Ngay như hôm qua, đằng trước là cái con Pọt chơ Ba ra mẹ la mới cóng gì đó, mình rón rén theo sau cách xa nó cả chục m. Anh bus làm cái rào phanh ngang hông cách gương nó chắc cỡ 5 phân. Nể anh bus vl.
Hay bữa đi đón con. Đèn đỏ dừng làn ngoài cùng sát phân cách để rẽ trái. Đèn xanh vừa nhả phanh bò lên thì cái oạp 1 anh SH ngược chiều vượt trái rồi rẽ phải. Phanh dúi phanh dụi. Trong đầu hiện lên 10 vạn câu hỏi vì sao.
Hoang mang lái tiếp qua ngã 4, đầu xe đã vào chuẩn bị vào làn ngoài của đường rẽ thì ở hướng ngược chiều 1 con Mazda đỏ rẽ phải ở làn trong xiên ra làn ngoài. Mà nó rẽ xiên 45 à ko phải tầm 60 độ để chen làn mình, gần như cắt mặt mà ko lao lên phân cách, tài. Ơ cái đm đường thì vắng đéo có ai thẳng làn của mày thì mày tha hồ vượt, chen cái l. Hay là đánh lái nhiều sợ xe nó đau?
Xong 2 phát đấy phải tấp vào vệ đường đổi nhạc cho tĩnh tâm chứ đang bật heavy metal mà gặp thêm con chó nữa lại ko kiềm chế nổi nóng máu đạp lút ga thì căng.
Đấy còn là xe nhỏ. Nên nói lái xe cỡ lớn ở cái xứ hỗn loạn này quả thật là cực hình. Chẳng qua người ta ko còn cơ hội chọn lại thôi chứ ngồi với cánh tài xế công, 10 thằng thì 9 thằng lải nhải kiếp sau đéo làm nghề này nữa.
Nên các ông í lè nhè cũng phải thôi, thông cảm cho người ta xả stress tí, chứ nghề đéo nào chả bạc.
Nếu trong trường hợp này thì có cc t đưa tiền ma chay cho chúng nó. Đâm đơn kiện ngược lại để sửa xe nếu nó có tiền trong tk ngân hàng. Ai chửi cũng kệ cmn luôn. Ma cỏ cc sợ cái đuồi bầu.Trả lời câu hỏi trong vụ việc này ai là người chịu trách nhiệm thì thạc sĩ Hoàng Trọng Giáp - giám đốc công ty Luật Hoàng Sa cho biết: Trường hợp xác định đây là sự kiện bất khả kháng, tài xế sẽ được miễn trách nhiệm hình sự và cũng không phải chịu trách nhiệm bồi thường theo Bộ luật Dân sự.