Người Việt đã chán ‘ô tô cóc’ hạng A giá rẻ?

Status
Not open for further replies.
450 củ tính giá lăn bánh HN SG à ? vừa gg thử bản new morning form mới AT giá niêm yết 371tr, lăn bánh tầm 440tr

hạng B phổ thông giá rẻ là accent bản AT thấp giá 501tr, lăn bánh hơn 590tr

vậy từ 440tr lên 590tr là 35% số vốn rồi, như này lại thêm tí làm con K3 nhỉ :LOL:
Hạng B tầm này khuyến mãi 50 - 100% chức bạ. Nên loanh quang tầm hơn 500 có hạng B đi rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe cũ nhiều nữa nên tầm 400 có quá nhiều lựa chọn từ B đến C, mpv.
Nếu đã lấy xe cũ hạng b thì mua xe cũ hạng a nó cũng rẻ chứ sao. Sao lại lấy tư duy so sánh việc mua xe mới hạng a với xe cũ hạng b làm gì? Đã xác định mua xe cũ hạng b thì tìm luôn xe cũ hạng a thì nó mới hợp lý.
 
450 củ tính giá lăn bánh HN SG à ? vừa gg thử bản new morning form mới AT giá niêm yết 371tr, lăn bánh tầm 440tr

hạng B phổ thông giá rẻ là accent bản AT thấp giá 501tr, lăn bánh hơn 590tr

vậy từ 440tr lên 590tr là 35% số vốn rồi, như này lại thêm tí làm con K3 nhỉ :LOL:
Anh tính sai giá hoặc anh ko biết xe hạng B như Accent khuyến mãi sml còn hạng A thì ko.
Accent AT ra biển HN cỡ 540tr thôi.
Chênh nhau 100tr với hạng B, với nhiều người thì hạng A lên B là khác biệt lớn hơn B->C nhiều lắm.
Ko phải tự nhiên người ta đổ đi mua B vì hạng B giảm sml còn A thì càng lúc càng ngáo.
 
9x% người Việt chưa có oto mà đi, chán cái mả mẹ lều báo
10% còn lại chán , là đúng rồi
932jtce-gif.2227245


via theNEXTvoz for iPad
 
mịa nhiều thằng còn chưa có ê tô, vậy mà nói tới i10 là biểu môi nhăn mặt các thứ muốn đấm ghê. :canny::choler:
 
Nếu đã lấy xe cũ hạng b thì mua xe cũ hạng a nó cũng rẻ chứ sao. Sao lại lấy tư duy so sánh việc mua xe mới hạng a với xe cũ hạng b làm gì? Đã xác định mua xe cũ hạng b thì tìm luôn xe cũ hạng a thì nó mới hợp lý.
Xe hạng dưới cũ nó nát thì vl ra. Đang nói tầm giá 1 con A mới 400 củ thì có quá nhiều lựa chọn xe cũ ấy
 
Xe hạng dưới cũ nó nát thì vl ra. Đang nói tầm giá 1 con A mới 400 củ thì có quá nhiều lựa chọn xe cũ ấy
Nói vậy thì bằng thừa ông ơi, đi mua xe cũ vớ vẩn trúng con đâm đụng ngập nước thì vỡ mồm. Mua xe mới nó an toàn hơn hẳn ra. Nhất là ở vn có trò đâm đụng ngập nước nó che cái biển để sau còn bán lại cho dễ nữa. Có 400tr ngta mua xe mới là đỡ lo xe đâm đụng ngập nước hơn hẳn cmnr.

Mua xe mới và xe cũ nó khác hẳn nhau. Nếu đã xác định mua xe cũ chấp nhận rủi ro thì morning i10 chạy vài năm bán lại giá rẻ cũng đầy xe ra chứ thiếu gì. Mà morning i10 chạy vài năm nếu ko dính con đâm đụng ngập nước và ko chạy dịch vụ thì thiếu gì con còn ngon đâu, xe nào chả vậy.
 
cũng ko hiểu luôn, hay ý nói là phanh cơ thì drift được?
Tôi cũng ko hiểu ông đó muốn nhắc đến cái gì.
Chắc ý ông đó là cái tính năng hold lúc dừng đèn đỏ, ko cần đạp giữ chân phanh khi xe vẫn ở D. Hoặc có thể muốn nói đến cơ chế hỗ trợ giữ khoảng cách tự phanh lúc có nguy hiểm.

Chứ còn phanh tay thì điện tử hay cơ khác mẹ gì nhau đâu, cơ thì đạp hoặc kéo phát còn điện tử thì ấn nút là xong, chả khác gì nhau cả.
 
Nói vậy thì bằng thừa ông ơi, đi mua xe cũ vớ vẩn trúng con đâm đụng ngập nước thì vỡ mồm. Mua xe mới nó an toàn hơn hẳn ra. Nhất là ở vn có trò đâm đụng ngập nước nó che cái biển để sau còn bán lại cho dễ nữa. Có 400tr ngta mua xe mới là đỡ lo xe đâm đụng ngập nước hơn hẳn cmnr.

Mua xe mới và xe cũ nó khác hẳn nhau. Nếu đã xác định mua xe cũ chấp nhận rủi ro thì morning i10 chạy vài năm bán lại giá rẻ cũng đầy xe ra chứ thiếu gì. Mà morning i10 chạy vài năm nếu ko dính con đâm đụng ngập nước và ko chạy dịch vụ thì thiếu gì con còn ngon đâu, xe nào chả vậy.
Đâm đụng mà đúng giá vẫn đầy người húp fen ơi
 
Xe hạng A chủ yếu là taxi thôi chứ ai đã muốn mua xe t chưa thấy ai ham hạng A cả, vì dân việt trọng vẻ bề ngoài

via theNEXTvoz for iPhone
Đói ăn chết mẹ mà bày đặt học đòi trọng bề ngoài. Đúng chất sv chưa ra đời hóng hớt đc vài câu nói leo xiaoliol.
 
Honda City thuộc B phải không các bác? Năm rồi mới lấy bằng, năm nay bà chị gạ để lại con này, mấy nay lái thấy cũng được mà hơi ồn.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top