thảo luận Nhu cầu đi loanh quanh mấy tỉnh miền Tây thì nên tìm chiếc nào 150cc ?

Du Học Sinh Cali

Senior Member
Mình đi loanh quanh mấy tỉnh ở miền Tây, lâu lâu đi SG hoặc VT. Có con nào 150cc đi bền được ko mấy fen (Winner X, Exciter, Vario, AB, SH,…) ga hay côn đều được? Đang đi 110cc mà đi cỡ 60km/h thấy hơn gào với yếu vãi chạy tầm 100km thì ê đít, dù đã làm máy, nhớt các kiểu ? Xin cho hỏi ý kiến với các fen. Nhu cầu mình đi bền, do chở hàng ko đi bạo lực nên cần bền là được :D.
 
Fen thích phong cách nào mới đc, có hay chở người ko?
Tay ga chạy hiền, đường bằng phẳng chạy tẹt ga ko phải nghĩ, lên xe vặn ga là chạy. Có cốp, sàn để chân thoải mái, chạy đường ướt ko sợ văng toé loe, 2 phuộc chở hàng ok luôn. Bảo dưỡng chỉ bộ nồi là chủ yếu, lâu lâu vệ sinh 1 lần.
Côn tay thì bóp côn đá số thể thao, đi 1 mình ngon, ko có cốp nên muốn để đồ cũng ko có chỗ để, chở đồ phía sau kém hơn tay ga. Chạy trời mưa thì văng sình, bù lại lội nước ngon hơn. Chở người ko thoải mái đặc biệt là có vợ con rồi thì bất tiện đủ thứ. Bảo dưỡng nsd tuần xịt nước 1 lần, căng sên, dưỡng sên. Kẹt xe thì bóp côn ối dồi ôi.
Còn bền thì bảo dưỡng đúng cách thì xe nào cũng chạy 2-3 vòng odo cả
 
Miền tây mà muốn tán gái thì cứ Gai đơ, Xa chia, Sô níc nhé. Win hay Ex mà không độ thì cứ xác định là dbrr.
 
chắc chốt Sh, thấy để giá 106tr (2023 ABS) hay 108tr (2024 ABS) bao VAT ko biển số thì oke ko mấy bác.
23 với 24 khác màu sơn thôi bác, nếu ưng màu 24 hơn thì xúc, còn không thì 23 tiết kiệm đc mấy củ.
Còn giá đó thì ok rồi, giá SH chả bao giờ giảm sâu đc đâu, lúc đội thì lên 10 20tr, còn giảm thì nhỏ giọt.
Còn thường thì giá xe của HEAD sang tháng 4 dương và tháng 7 âm giảm đc nhiều ít tùy dòng xe. Nhưng như mình nói thì SH chắc cao lắm giảm thêm đc đôi trăm đến 1 2tr là căng. Nếu bác đợi đc thì đợi.
 
Mình đi loanh quanh mấy tỉnh ở miền Tây, lâu lâu đi SG hoặc VT. Có con nào 150cc đi bền được ko mấy fen (Winner X, Exciter, Vario, AB, SH,…) ga hay côn đều được? Đang đi 110cc mà đi cỡ 60km/h thấy hơn gào với yếu vãi chạy tầm 100km thì ê đít, dù đã làm máy, nhớt các kiểu ? Xin cho hỏi ý kiến với các fen. Nhu cầu mình đi bền, do chở hàng ko đi bạo lực nên cần bền là được :D.
Đi xe số chở hàng khoẻ. Đi côn thì đít cao chở khó. Muốn êm đít thì làm yên là xong
 
Xe số chi phí bảo trì thấp, tiết kiệm hơn xe ga nhiều.
Xe ga vào head toàn dụ vệ sinh nồi, thay chuông, dây cu roa.
Xe số thì 50k chắc chỉ thay mỗi nhôm, sên, dĩa, lọc gió, lọc xăng rẻ bèo.
 
Back
Top