thảo luận Nhu cầu đi loanh quanh mấy tỉnh miền Tây thì nên tìm chiếc nào 150cc ?

Xe số chi phí bảo trì thấp, tiết kiệm hơn xe ga nhiều.
Xe ga vào head toàn dụ vệ sinh nồi, thay chuông, dây cu roa.
Xe số thì 50k chắc chỉ thay mỗi nhôm, sên, dĩa, lọc gió, lọc xăng rẻ bèo.
Xe ga biết đi thì cũng bền như xe số thôi
 
mà mấy thím cho hỏi xe ga đi cỡ 10.000 km trở lên thì đầu có bị rung ko, so với future hay winner x đi cỡ 60-70km/h
1 bên là tổng quãng đường đã đi, 1 bên là vận tốc thì so sánh kiểu gì vậy fen
ghXpJrI.png
 
Meta bây giờ ko như này đâu, em đang cặp múi mít Miền Tây em biết. Nó và đám bạn múi mít chê mấy con xe này, nó kêu nhìn bá dơ đó bro. :D
Múc con gsx s150 đang giảm giá còn 37tr xe mới kìa fen, nhìn đàng hoàng hơn raider mà máy mạnh y chang.
 
ý là sau khi odo đc 10000km thì chạy cỡ 60 70 có rung ko ấy thím
À mà cũng chưa rõ ý thím lả rung ga đầu, rung nhựa đầu hay là tay lái rung rần rần khi đi ở tốc cao.
Nếu mà nhựa đầu thì chắc hơi nhân phẩm. Như con AB vợ mình đi gần 40.000km nhưng vẫn im re, chỉ rè nắp bình xăng như fix đơn giản. Còn con Lead nhỏ em vợ mới mua năm ngoái, không để ý odo bao nhiêu nhưng chắc chắn dưới 10k, tết có lấy chạy thử thấy rè è è.
 
Xe ga biết đi thì cũng bền như xe số thôi
Biết là bền, nhưng mốc 50000km thì bộ nồi tay ga cũng k còn j nữa, bi mòn, thay dây curoa là chắc chắn, mâm nhôm cũng phải vớt lại, 3 càng cũng thay, bộn tiền á phen, chưa tính chừng 10k Km thì phải tháo bộ nồi vệ sinh 1 lần, 50k Km là 5 lần, tốn chừng 500k. Xe số thì thay mỗi bộ nhông sên dĩa có 400k. Thi thoảng châm xíu nhớt thải miễn phí, tăng sên 5 ngàn đồng, Hết. Nồi xe số đi khéo phải 100k Km mới phải đụng tới. Fen kia nói có lý đó
 
Bác có xe số rồi thì làm hẳn con tay ga cho nó khác biệt. Nếu mà không bàn tới việc đi phượt thì ở dưới em ngoài tụi trẻ trẻ hay mua mấy con winx hay ex về độ kiểng thì gần như dân đây coi xe côn cũng như mấy con xe số để chở đồ msf máy bốc hơn thôi. Có đi đám tiệc hay đi chơi họ vẫn chọn tay ga nhìn lịch sự với êm ái.
 
Bác có xe số rồi thì làm hẳn con tay ga cho nó khác biệt. Nếu mà không bàn tới việc đi phượt thì ở dưới em ngoài tụi trẻ trẻ hay mua mấy con winx hay ex về độ kiểng thì gần như dân đây coi xe côn cũng như mấy con xe số để chở đồ msf máy bốc hơn thôi. Có đi đám tiệc hay đi chơi họ vẫn chọn tay ga nhìn lịch sự với êm ái.
Xe ga đi phố thì nhàn cựcc
 
Xe ga đi phố thì nhàn cựcc
Nhàn mà hao xăng vl bác ơi, em trước đi làm bằng con ab2011 từ q7 qua phú nhuận cỡ 10km, cứ 3 ngày là đổ 50k tiền xăng. Tết mới mua thêm con xe số đi cho đỡ xăng đây bác.
 
Yên sau ngồi okie mà, thích to hơn thì mod lại là xong ấy mà, cỡ 200 300k.
Em thấy vấn đề là nó nhổng cao quá với không phải yên liền nên ngồi khó chịu ấy bác, chứ không phải do yên nhỏ. Này mod chỉ có mod cắt khung cho yên thấp xuống với nhìn liền hơn.
 
Em thấy vấn đề là nó nhổng cao quá với không phải yên liền nên ngồi khó chịu ấy bác, chứ không phải do yên nhỏ. Này mod chỉ có mod cắt khung cho yên thấp xuống với nhìn liền hơn.
Nhìn vậy thôi chứ ngồi thoải mái, mình đang chạy con đó luôn á.
 
Em thấy vấn đề là nó nhổng cao quá với không phải yên liền nên ngồi khó chịu ấy bác, chứ không phải do yên nhỏ. Này mod chỉ có mod cắt khung cho yên thấp xuống với nhìn liền hơn.
Bandit nha bro :still_dreaming:
 
Back
Top