tin tức Những cuộc lái thử bất ổn trong dịp ra mắt mẫu ô tô đầu tiên của Xiaomi

thế đoán xem mấy báo này thằng nào mua bài
nói chuyện ngu vậy đi train thêm đi chứ chán thật đấy
9NN5SUy.png

Con xe ra mắt ở TQ, đơn hàng nội địa chặt kín hãng phải dừng nhận đơn năm 2024 sau 3 ngày mở bán mà 1 thằng ở VN phải mua bài à.
Con người với nhau nói gì cho nó xứng tiền mạng đi chứ
nmvIYHe.png
 
báo cũng chỉ là thằng phóng viên thôi, đến thằng tổng biên tập cũng chỉ là nhà báo nhiều kinh nghiệm và có xíu chuyên môn.
Giờ cứ báo nó kết luận sao là tin vậy à, anh chơi voz lâu chưa
 
nói chuyện ngu vậy đi train thêm đi chứ chán thật đấy
9NN5SUy.png

Con xe ra mắt ở TQ, đơn hàng nội địa chặt kín hãng phải dừng nhận đơn năm 2024 sau 3 ngày mở bán mà 1 thằng ở VN phải mua bài à.
Con người với nhau nói gì cho nó xứng tiền mạng đi chứ
nmvIYHe.png
Ngu với ngây thơ như này cũng k lạ lắm :LOL:
 
Thật ra thì xe Vin tới giờ là không tệ, mặc dù còn phải cố gắng nhiều nhưng rõ ràng là không chỉ chém gió. Vấn đề là chính sách bưng bít của ảnh làm hơi lố, cộng với 1 lượng đông đảo các bạn nhào vào bênh + chửi bất chấp.
Tôi nhớ mấy tháng trước ở voz có 1 thread vài bác vào mới loe ngoe là xe điện bị say => bị chửi thôi rồi luôn, kết luận là thằng lái xe như bòi luôn, lỗi tại người dùng... Nhưng vừa rồi, khi mà con su7 này ra mắt, thì chính khách hàng bên Trung lên dí luôn là xe điện chạy bị say, ông tổng giám đốc đã phải cam kết rằng đã bỏ rất nhiều công sức nghiên cứu để hạn chế việc say trên xe điện rồi.
Có thể thấy rằng ở VN mình, thông tin bị bưng bít rất nhiều. Người tiêu dùng đôi khi lại yếu thế không thể nhận xét chính sản phẩm mình mua. Cái này cần phải học tập các nước để tiến bộ như họ mới được.
hãng nó nói thì để bán hàng thôi, phần đông người dùng đâu cần biết xảy ra vấn đề tại đâu, đổ cho con xe là xong. Thay con xe điện bằng 1 con xe xăng 500 mã thì cũng say nếu lái ngu thôi.
Hãng chẳng nhẽ nhảy ra chửi nhau tay đôi với khách đến lái thử và bảo do mày lái ngu nên mới bị say?
Anh làm dịch vụ bao giờ chưa?
Và phần đông khách hàng ko hiểu biết thì hãng nên chiều theo phần đông đó hay chỉ quan tâm tới những người thông thái và hiểu biết ?
 
cái logic của anh nó ngược vl, nếu xe điện làm cho người ta bị say thì người (nào bị say) mà ngồi lên xe điện nào, do bất kỳ ai lái cũng sẽ bị say...

còn đây rõ ràng là có những người đi khắp nơi bằng xe điện không bị say, có người khác đi xe xăng bị say, xe điện thì không; và ngược lại, cũng có người đi xe xăng không say, đi xe điện bị say... thì anh phải xét tới các biến số khác, ví dụ như tài xế...

xe điện nói chung là mạnh vl, tài xế lái non thì tất nhiên sẽ dễ làm cho người khác bị say hơn, xe xăng thì cũng thế chứ khác mẹ gì, xe càng mạnh càng khó điều khiển mượt mà, càng dễ say...

vấn đề là ở chỗ cái xe điện nó mạnh quá, vào tài non thì dễ bị say, lỗi 100% ở thằng tài chứ nào ở cái xe?

thằng xiaomi nói bỏ nhiều công sức để hạn chế việc say xe (nếu có nói thế thật) là nó tìm cách thêm mấy cái tính năng hỗ trợ cho mấy thằng lái non dễ kiểm soát cái xe hơn, chứ bản thân cái xe nó chả có vấn đề gì...

bản thân anh không hiểu được vấn đề, thay vì tự trách bản thân, thì quy cho là hãng này hãng kia bưng bít, cười vl... anh chưa quan trọng tới mức đó đâu :)
đơn giản là hãng nó thông minh thôi thím tủ.
Mình người thường thì có thể chỉ mặt vào mấy thằng ngu và bảo "do mày lái ngu'' chứ chả nhẽ hãng cũng làm thế
 
ừ thì giải thích hộ tao con xe xưởng của nó còn ko đủ để bán trong nước suốt năm 2024 thì thằng ở VN mua bài làm gì?
Chưa kể ở VN nếu muốn bán xe điện Trung Quốc thì có lol trạm sạc đâu
có chắc nó giải quyết đc vấn đề trong nước xong thì nó k xâm nhập sang các nước bên cạnh k? từ đầu năm đến giờ rục rịch mấy hãng xe tàu gia nhập thị trường VN r?
 
có chắc nó giải quyết đc vấn đề trong nước xong thì nó k xâm nhập sang các nước bên cạnh k? từ đầu năm đến giờ rục rịch mấy hãng xe tàu gia nhập thị trường VN r?
gớm xe tàu nó rục rịch 20 năm nay rồi chứ anh tưởng mới từ đầu năm à?
 
có chắc nó giải quyết đc vấn đề trong nước xong thì nó k xâm nhập sang các nước bên cạnh k? từ đầu năm đến giờ rục rịch mấy hãng xe tàu gia nhập thị trường VN r?
Hoang tưởng vcl. Xe tàu nó chả vào Vn từ đời nào. Xe xăng còn chả ma nào mua, xe điện k có cái trạm sạc nào thì liệu bán đc mấy con. Toàn đếm cua trong lỗ.
 
1000002140.jpg

buồn cười là vinfet ở vn phải bám con su7 để kiếm sống kkk, nguyên cái đội ngũ xanh sm của tụi nó toàn lái mới, suốt ngày đâm đụng, mà h đi chê xe ng ta, marketing đi vào lòng đất, nêu đc mua 1 con vf với 1 con xiaomi thì tao mua xiaomi còn hơn vì đ phải chơi kiểu mkt bẩn chó này,
 
View attachment 2422534
buồn cười là vinfet ở vn phải bám con su7 để kiếm sống kkk, nguyên cái đội ngũ xanh sm của tụi nó toàn lái mới, suốt ngày đâm đụng, mà h đi chê xe ng ta, marketing đi vào lòng đất, nêu đc mua 1 con vf với 1 con xiaomi thì tao mua xiaomi còn hơn vì đ phải chơi kiểu mkt bẩn chó này,
Thì mua xe tàu đi, ai cấm vậy?
 
View attachment 2422534
buồn cười là vinfet ở vn phải bám con su7 để kiếm sống kkk, nguyên cái đội ngũ xanh sm của tụi nó toàn lái mới, suốt ngày đâm đụng, mà h đi chê xe ng ta, marketing đi vào lòng đất, nêu đc mua 1 con vf với 1 con xiaomi thì tao mua xiaomi còn hơn vì đ phải chơi kiểu mkt bẩn chó này,
Phải nói cái có bằng 6th của xanh sm kéo theo 1 đống thằng tài ngu đần.
 
có chắc nó giải quyết đc vấn đề trong nước xong thì nó k xâm nhập sang các nước bên cạnh k? từ đầu năm đến giờ rục rịch mấy hãng xe tàu gia nhập thị trường VN r?
Nó gia nhập thì sao anh? Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Ai tốt sẽ tồn tại.
 
K tốt cho hãng xe điện Singapore nào đó. Nên phải mua báo bóp nó từ trong trứng nước
Hãng xe điện đó mạnh nha:

- độ phủ sạc thuộc hàng top thế giới, hơn cả Mỹ.

- có hãng taxi mạnh, với vốn điều lệ trên 6000 tỷ, chống lưng, tiêu thụ rất nhiều xe xuất xưởng.

- đại lý/ xưởng trải đều khắp nước.

- cộng đồng sử dụng và ủng hộ đông đảo.

Xiaomi Tiền thân là hãng di động thôi.

Còn hãng xe điện đó cũng có kinh nghiệm làm điện thoại di động nhá.

Xiaomi còn chưa có kinh nghiệm làm xe xăng, hãng kia có kinh nghiệm làm xe xăng rồi nhá.

Tóm lại là xiaomi tuổi gì mà đấu.
 
Back
Top