Có khi mua của VF nó tặng luôn cho 1 trụ sạc, còn muốn có thể mua thêm 4-5 trụ đặt ở bãi xe. Chờ đổi tài cắm sạc 1 tiếng là đủ chạy nửa ngàyMua xe VF thì sạc trạm VF chứ dư tiền không biết ném đi đâu hay gì đi đầu tư trạm sạc
Có khi mua của VF nó tặng luôn cho 1 trụ sạc, còn muốn có thể mua thêm 4-5 trụ đặt ở bãi xe. Chờ đổi tài cắm sạc 1 tiếng là đủ chạy nửa ngàyMua xe VF thì sạc trạm VF chứ dư tiền không biết ném đi đâu hay gì đi đầu tư trạm sạc
tuyển ồ ạt để tăng số tài xế, ở chiều ngược lại không thấy thống kê tài xế xanh sm bỏ việc,Doanh số trừ taxi nó vẫn tăng dần còn thế nào nữa.
Xanhsm từ lúc ra tới nay luôn tuyển tài xế ồ ạt, mở rộng cả nước chưa từng dừng lại mà bảo tồn kho?
Nhiều xe mới sản xuất cũng đổ hết sang nó mà bảo hàng tồn.
Thanh lý hàng tồn thì phải ngừng sản xuất chứ sao phát mãi thế?
Nói chuyện với mấy ông tài xanhsm có điểm chung là tự tin xe mình cứng như xe tăng nên chạy hơi láo nháoXanhsm được ban đầu thôi
Giờ tuyển lung tung tài lái kém, ứng xử kém hẳn
Ra đường xanhsm chạy ẩu chạy láo hơn grab với be nữa
Cái map thằng xanhsm cũng cùi bắp làm tài chui vô đường cấm rồi chạy vòng vòng mãi
Map grab ngon lành nhất
Trạm đó của Vịn thuê đất của hãng lắp thôi. Cơ mà hãng quá là ngon.Mấy bác lo bò trắng răng, ở Hội An có taxi sông Hoài, họ mua đâu đó 30 con cả e34 và vf8, Vin nó lắp trạm sạc trong bãi xe của hãng taxi luôn.
Chắc Toy cũng quăng kèo thơm. có điều là ts lại chọn hybrid, làm con avanza như ML hoặc Veloz giá vừa rẻ vừa rộng rãi hơnCó cái là vì sao Vinasun là nhất quyết làm trọn ổ vào xe Hybrid.
Trong khi có thể chia ra trong số 2000, là 200 xe để thử nghiệm qua đó có số liệu so sánh rồi đi đến kết luận nên toàn lục vào dòng xe nào
Xu hướng thế giới chạy dịch vụ ngta đều chuyển qua xe điện hết. Thì 1 hãng ko theo xu hướng đó ngta sẽ đánh giá thấp là btVKL Đọc nguyên cái thớt cứ như kiểu không mua xe điện là xuống hố cả nút
Ko mua xe điện thì ko chết, nhưng đâm đầu vào con yaris cross hybrid thì đúng nghĩa là sai lầm. Bao nhiêu con xe giá rẻ hơn, to hơn như xpander, avanza, stargazer, ertiga hybrid thì ko mua mà đi mua con này. Con yaris này có phải phev đâu nên hiệu quả về nhiên liệu ko khác nhiều xe xăngVKL Đọc nguyên cái thớt cứ như kiểu không mua xe điện là xuống hố cả nút
Hợp tác đôi bên cùng có lợi màTrạm đó của Vịn thuê đất của hãng lắp thôi. Cơ mà hãng quá là ngon.
Việc lựa chọn Hybrid nó thể hiện rõ được sự áp đặt ý chí của Toyota lên các quyết định của Vinasun chứ gì. Toy đang đảy mạnh hybrid để chọi lại xe thuần điện mà.Chắc Toy cũng quăng kèo thơm. có điều là ts lại chọn hybrid, làm con avanza như ML hoặc Veloz giá vừa rẻ vừa rộng rãi hơn
Có khóc ko cho cái link xem thửỞ hội an cũng có thèng taxi sông hoài đấy thôi
Hí ha hí hưởng mua xe điện về làm hãng taxi. Được vài tháng thèng xanhsm đổ bộ vào 1 đống xe chạy nghẹt cả đường , giờ thèng taxi sông hoài ngồi ôm cục tức chớ khóc ai nghe
Nói nhãm gì đó bạnCó khóc ko cho cái link xem thử
Sao làm kinh doanh mà chi phí thấp lại phải có cước rẻ vậy anh?Người ta mua lô giá chiết khấu có khi rẻ mấy chục củ 1 xe kèo thơm lo gì. Bảo dưỡng này nọ cũng làm theo lô có giá ưu đãi tiếp
Giờ đâm đầu mua xe điện, không có lựa chọn nào ngoài vf(mua xe tàu chỗ đâu sạc)
Mà sm hay vf gì cũng là một nhà, mai mốt tới đợt bảo dưỡng nó chém cho tập 2 nữa, thiệt đơn thiệt kép
Xanh SM còn chưa cạnh tranh nổi với grab mà mấy vozer cứ đi khóc thuê, mấy bác nên nhớ xanh sm là cái vỏ bọc để làm doanh số cho vf, một chiếc chạy ngoài đường là 1 chiếc xe lỗ/bán chưa ai mua, người ta mới phải đi thu tiền lẻ như vậy. Xanh sm mà ngon vậy, tiết kiệm xăng vậy sao cước vẫn trên trời? Giờ này chưa đá được grab ?? Vẫn phải đốt tiền trả cho tài, vẫn là mô hình txtt, chỉ có thêm app thôi (vinashun cũng có). Muốn cạnh tranh với nó thì phải lôi kéo được người dùng thật mua xe điện, sau đó tham gia sm (cũng giống người dùng mua xe xăng tham gia grab) thì mới giảm cước được nhé