redstrike9999
Senior Member
Một vài thím cmt bảo sao ko báo c.a. xin thưa là khu vực e sống đang bị cách ly 21 ngày lên cách duy nhất bây giờ là đưa lên mạng xã hội thôi ạ.
GỬI HÀNG BÊN J&T EXPRESS BỊ MẤT HÀNG.
Hôm 2/5 mình có gửi 2 đơn hàng bằng dịch vụ j&t , 1 đơn cod 2,4tr và 1 đơn cod 4,4tr
Sáng hôm qua 5/5 khách có nt báo chưa nhận được hàng, mình vào app kiểm tra thì thấy báo 2 đơn đã giao thành công ngày 3/5, cả 2 đơn đều bị sửa sdt của người nhận và tiền cod về 0đ hết
Mình nt vào gr zalo của mấy bạn nhân viên bưu cục j&t lý nhân thì được trả lời là vận đơn được sửa ở tài khoản của mình chứ các bạn ấy ko sửa
ĐƯƠNG NHIÊN LÀ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG TỪ TÀI KHOẢN CỦA MÌNH, VẤN ĐỀ AI LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐĂNG NHẬP VÀO ĐỂ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN?
- VÀ MÌNH KHẲNG ĐỊNH KHÔNG HỀ SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG, KHÔNG CHIA SẺ TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP J&T CHO BẤT KỲ AI, VÀ CŨNG KHÔNG AI CẦM VÀO ĐIỆN THOẠI VÀ IPAD CỦA MÌNH
MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH CÓ KẺ GIAN CỐ TÌNH SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG HÒNG CHIẾM ĐOẠT.
Các bạn ấy gọi điện hay nhắn tin quanh đi quanh lại cũng chỉ muốn đổ tại khách làm lộ tài khoản thôi
1 trong 2 đơn còn cố tình sửa sai sdt thành 11 số đầu 09, thế mà vẫn giao hàng được thành công mới giỏi, lý do thì ae xem video sẽ biết
UPDATE: Mình quên bổ sung 1 chi tiết đó là ngày 2/5 mình đã mang 6 đơn vào bưu cục j&t lý nhân hà nam, các bạn nhân viên đã nhận đủ và báo lại qua group zalo (các bạn xem ảnh sẽ rõ) trong đó bao gồm 2 đơn cod 2,4tr và 4,4tr
Vậy vấn đề là sau đó ai đã đăng nhập vào sửa đơn hàng của mình? Chỉ mình và j&t biết mật khẩu đăng nhập???
Dưới đây là ảnh 2đơn hàng bị sửa, 1 đơn đi sài gòn mà không hiểu sao lại bị về thcs gia lâm, liệu có phải bị hủy và tạo đơn khác hay không?
Tiếp theo là video mình nói chuyện với bạn bên bưu cục gia lâm chỗ phát hàng.
GỬI HÀNG BÊN J&T EXPRESS BỊ MẤT HÀNG.
Hôm 2/5 mình có gửi 2 đơn hàng bằng dịch vụ j&t , 1 đơn cod 2,4tr và 1 đơn cod 4,4tr
Sáng hôm qua 5/5 khách có nt báo chưa nhận được hàng, mình vào app kiểm tra thì thấy báo 2 đơn đã giao thành công ngày 3/5, cả 2 đơn đều bị sửa sdt của người nhận và tiền cod về 0đ hết
Mình nt vào gr zalo của mấy bạn nhân viên bưu cục j&t lý nhân thì được trả lời là vận đơn được sửa ở tài khoản của mình chứ các bạn ấy ko sửa
ĐƯƠNG NHIÊN LÀ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG TỪ TÀI KHOẢN CỦA MÌNH, VẤN ĐỀ AI LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐĂNG NHẬP VÀO ĐỂ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN?
- VÀ MÌNH KHẲNG ĐỊNH KHÔNG HỀ SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG, KHÔNG CHIA SẺ TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP J&T CHO BẤT KỲ AI, VÀ CŨNG KHÔNG AI CẦM VÀO ĐIỆN THOẠI VÀ IPAD CỦA MÌNH
MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH CÓ KẺ GIAN CỐ TÌNH SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG HÒNG CHIẾM ĐOẠT.
Các bạn ấy gọi điện hay nhắn tin quanh đi quanh lại cũng chỉ muốn đổ tại khách làm lộ tài khoản thôi
1 trong 2 đơn còn cố tình sửa sai sdt thành 11 số đầu 09, thế mà vẫn giao hàng được thành công mới giỏi, lý do thì ae xem video sẽ biết
UPDATE: Mình quên bổ sung 1 chi tiết đó là ngày 2/5 mình đã mang 6 đơn vào bưu cục j&t lý nhân hà nam, các bạn nhân viên đã nhận đủ và báo lại qua group zalo (các bạn xem ảnh sẽ rõ) trong đó bao gồm 2 đơn cod 2,4tr và 4,4tr
Vậy vấn đề là sau đó ai đã đăng nhập vào sửa đơn hàng của mình? Chỉ mình và j&t biết mật khẩu đăng nhập???
Dưới đây là ảnh 2đơn hàng bị sửa, 1 đơn đi sài gòn mà không hiểu sao lại bị về thcs gia lâm, liệu có phải bị hủy và tạo đơn khác hay không?
Tiếp theo là video mình nói chuyện với bạn bên bưu cục gia lâm chỗ phát hàng.
Last edited: