phốt dịch vụ ship J&T express ăn trộm hàng

redstrike9999

Senior Member
Một vài thím cmt bảo sao ko báo c.a. xin thưa là khu vực e sống đang bị cách ly 21 ngày lên cách duy nhất bây giờ là đưa lên mạng xã hội thôi ạ.
GỬI HÀNG BÊN J&T EXPRESS BỊ MẤT HÀNG.
Hôm 2/5 mình có gửi 2 đơn hàng bằng dịch vụ j&t , 1 đơn cod 2,4tr và 1 đơn cod 4,4tr
Sáng hôm qua 5/5 khách có nt báo chưa nhận được hàng, mình vào app kiểm tra thì thấy báo 2 đơn đã giao thành công ngày 3/5, cả 2 đơn đều bị sửa sdt của người nhận và tiền cod về 0đ hết
😄

Mình nt vào gr zalo của mấy bạn nhân viên bưu cục j&t lý nhân thì được trả lời là vận đơn được sửa ở tài khoản của mình chứ các bạn ấy ko sửa
ĐƯƠNG NHIÊN LÀ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG TỪ TÀI KHOẢN CỦA MÌNH, VẤN ĐỀ AI LÀ NGƯỜI ĐÃ ĐĂNG NHẬP VÀO ĐỂ THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN?
- VÀ MÌNH KHẲNG ĐỊNH KHÔNG HỀ SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG, KHÔNG CHIA SẺ TÀI KHOẢN ĐĂNG NHẬP J&T CHO BẤT KỲ AI, VÀ CŨNG KHÔNG AI CẦM VÀO ĐIỆN THOẠI VÀ IPAD CỦA MÌNH
MÌNH XIN KHẲNG ĐỊNH CÓ KẺ GIAN CỐ TÌNH SỬA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG HÒNG CHIẾM ĐOẠT.
Các bạn ấy gọi điện hay nhắn tin quanh đi quanh lại cũng chỉ muốn đổ tại khách làm lộ tài khoản thôi
😆

1 trong 2 đơn còn cố tình sửa sai sdt thành 11 số đầu 09, thế mà vẫn giao hàng được thành công mới giỏi, lý do thì ae xem video sẽ biết
😃

UPDATE: Mình quên bổ sung 1 chi tiết đó là ngày 2/5 mình đã mang 6 đơn vào bưu cục j&t lý nhân hà nam, các bạn nhân viên đã nhận đủ và báo lại qua group zalo (các bạn xem ảnh sẽ rõ) trong đó bao gồm 2 đơn cod 2,4tr và 4,4tr
Vậy vấn đề là sau đó ai đã đăng nhập vào sửa đơn hàng của mình? Chỉ mình và j&t biết mật khẩu đăng nhập???
Dưới đây là ảnh 2đơn hàng bị sửa, 1 đơn đi sài gòn mà không hiểu sao lại bị về thcs gia lâm, liệu có phải bị hủy và tạo đơn khác hay không?
Tiếp theo là video mình nói chuyện với bạn bên bưu cục gia lâm chỗ phát hàng.

181823555_474509587091030_7745780230760318565_n.jpg
182029562_927684871379724_2234416839265784438_n.jpg
 
Last edited:
Đây là hình ảnh ngày 2/5 sau khi tạo đơn xong mình gói hàng và mang vào bưu cục, nhân viên ở bưu cục nhận đủ 6 đơn, bao gồm 2 đơn cod 2,4tr và 4,4tr bị mất
Lúc đó trên list các bạn gửi vẫn thể hiện đủ tiền cod
Vậy sau đó ai là người đã đăng nhập vào tk của mình để thay đổi sdt người nhận và tiền cod chuyển về 0đ?

182280602_2564346993711296_1989634627077225918_n.jpg
180578942_2564347000377962_6309292521413036236_n.jpg
 
Last edited:
giờ mấy thằng giao hàng này phốt đầy ra tố nhất ngoài app thì phải bắt in một cái bill làm tin
hàng đi rồi mà còn sửa thông tin ng nhận dc thì quá liều
 
Một vài ông k đọc cứ ném đá làm gì nhỉ?
chỗ tôi đang bị cách ly 3 tuần, cách duy nhất là đưa lên mạng xã hội
còn báo công an là phương án cuối cùng, trong lúc chờ giải quyết tôi đưa lên đây trước.
 
Last edited:
thì báo công an đi, mày đã chắc chắn tụi nó móc hàng ăn cắp, quyền lợi kinh tế của mày mà mày lại chờ tụi ăn cắp tự đi báo công an à :sneaky:
bớt tỏ vẻ kễnh con, ông tướng ông tượng đi, mày là thằng bán hàng, cộng hưởng cộng sinh với tụi giao hàng, mày đéo là cái gì đâu mà lên mặt với nó, mày đéo báo thì mày mất, kinh tế là của mày :sneaky:

xàm loz sĩ diện :sneaky:
 
Nếu giao COD thì anh phải nhận được tiền chứ.
Nó đã lấy hàng mà lấy cả tiền luôn hả.
 
Và cái sửa đơn hàng này bọn nhân viên nó tự sửa được nhé. Có thằng bạn làm shipper đây. Nó tự tạo đơn được hết.
 
nếu cả 2 điều này xảy ra thì lỗi của nhân viên chứ :sweat:
sao bóc phốt thằng chủ nhỉ
Mất hàng thì chi nhánh để mất tự bù ra đền cho khách, với Viettel là vậy. Bọn khác thì k rõ.
 
thì báo công an đi, mày đã chắc chắn tụi nó móc hàng ăn cắp, quyền lợi kinh tế của mày mà mày lại chờ tụi ăn cắp tự đi báo công an à :sneaky:
bớt tỏ vẻ kễnh con, ông tướng ông tượng đi, mày là thằng bán hàng, cộng hưởng cộng sinh với tụi giao hàng, mày đéo là cái gì đâu mà lên mặt với nó, mày đéo báo thì mày mất, kinh tế là của mày :sneaky:

xàm loz sĩ diện :sneaky:
vông không hiểu à? khi tôi ký hđ với bưu cục j&t chỗ tôi, họ cấp tk để tôi đăng nhập tạo đơn hàng, chỉ tôi và họ biết pass, sau đó có người đăng nhập vào sửa đơn hàng để chiếm đoạt,nhân viên bên đó gđ bảo tôi báo c.a trong khi tôi thuê họ gửi hàng mà họ nói thế khác nào đùn đẩy trách nhiệm cho tôi? tôi có trao đổi với bạn nv bưu cục đó là tôi nghi ngờ có nv ở bưu cục đó cố tình ăn trộm hàng,nội bộ họ phải tự điều tra chứ mất hàng đẩy cho khách tự điều tra là cái cl gì?
 
Nếu giao COD thì anh phải nhận được tiền chứ.
Nó đã lấy hàng mà lấy cả tiền luôn hả.
dạ ko thím
nó tự vào tk của em để sửa cod thành 0đ
sửa luôn sdt người nhận
khi shipper gọi điện cho số bị sửa kia (là người của nó ăn dây với nhau) nó hẹn ở cổng trường thcs và tự đọc thông tin đơn kia luôn và bảo giao cho nó, mặc dù 2 đơn ko lqan.
 
vông không hiểu à? khi tôi ký hđ với bưu cục j&t chỗ tôi, họ cấp tk để tôi đăng nhập tạo đơn hàng, chỉ tôi và họ biết pass, sau đó có người đăng nhập vào sửa đơn hàng để chiếm đoạt,nhân viên bên đó gđ bảo tôi báo c.a trong khi tôi thuê họ gửi hàng mà họ nói thế khác nào đùn đẩy trách nhiệm cho tôi? tôi có trao đổi với bạn nv bưu cục đó là tôi nghi ngờ có nv ở bưu cục đó cố tình ăn trộm hàng,nội bộ họ phải tự điều tra chứ mất hàng đẩy cho khách tự điều tra là cái cl gì?

mày đi thuê, mày bị thằng thuê ăn cắp, mày chờ thằng thuê đó tự báo công an?????
đầu óc kém thế này bảo sao bị bọn giao hàng nó dắt mũi đi như con bò.

Nói luôn với mày, đéo thằng giao hàng nào tự điều tra để mất uy tín thương hiệu của chúng nó đâu. Thế nhé, khôn lên đi!
Chủ động mà đi tìm lại tiền của mình đi
 
Và cái sửa đơn hàng này bọn nhân viên nó tự sửa được nhé. Có thằng bạn làm shipper đây. Nó tự tạo đơn được hết.
thím hiểu vấn đề đó ạ. bên j&t cấp tk để em tự login vào app tạo đơn hàng lên đương nhiên k chỉ mình em biết tài khoản
có người đã đăng nhập vào sửa sdt nhận và cod, sdt này là người của đứa sửa đơn, nó ăn dây với nhau.
 
vông không hiểu à? khi tôi ký hđ với bưu cục j&t chỗ tôi, họ cấp tk để tôi đăng nhập tạo đơn hàng, chỉ tôi và họ biết pass, sau đó có người đăng nhập vào sửa đơn hàng để chiếm đoạt,nhân viên bên đó gđ bảo tôi báo c.a trong khi tôi thuê họ gửi hàng mà họ nói thế khác nào đùn đẩy trách nhiệm cho tôi? tôi có trao đổi với bạn nv bưu cục đó là tôi nghi ngờ có nv ở bưu cục đó cố tình ăn trộm hàng,nội bộ họ phải tự điều tra chứ mất hàng đẩy cho khách tự điều tra là cái cl gì?
Anh cứ báo công an đi. Chỉ thẳng mặt chi nhánh, đối tượng nào anh cho là khả nghi. Đồng thời gửi một lá đơn tố cáo đi công an, bên chuyển phát nhanh. Tag thêm vài cái báo trong tiêu đề kính gửi ấy.
mục đích là làm to ra. Càng to thì bọn nó càng rén. Hiểu chưa. Ko phải ngại.
Còn đợi tụi nó điều tra. Còn khướt.
tôi dính mấy vụ này tôi càng thích, vì tôi toàn xài viettel mà chả dính bao h.
 
Back
Top