thắc mắc Phuộc của Xpander

chimcau

Junior Member
mấy nay e nghiên cứu về Xpander, đang nghiêng về bản premium, thấy 1 số ae có nói phuộc xpander rất dễ hư, phuộc mềm, chạy ít thì êm mà chạy full tải thì hư phuộc, mà nghe bảo bản premium xài phuộc khác, xem thông số trên mạng thì ko thấy ghi về phuộc nên e post bài hỏi các ae xem chất lượng phuộc bản premium ntn, ban đầu cứ nghĩ xe Nhật là khỏi suy nghĩ ròi định chốt luôn mà nghe vụ phuộc này lăn tăn quá
 
ủa phuộc xe nó đâu có dễ hư vậy, có chăng thì nó mềm quá đi êm nhưng bồng bềnh, hoạ lắm thì xì dầu cây ti mà chắc cũng phải lâu lắm
 
Bản 2021 nó mới dễ xì dầu thật, từ sau 2021 nó đổi sang loại dài hơn nên ko bị xì dầu nữa nhưng bị chê bồng bềnh
Rồi sang bản 2023 mới có đổi phuộc khác rồi đó fen, bản cũ bị chê bồng bềnh là nó đổi phuộc rồi:big_smile:
Còn bản Pre và X cross phuộc nó to và dài hơn nên êm và chắc chắn hơn hẳn :big_smile:
 
ủa phuộc xe nó đâu có dễ hư vậy, có chăng thì nó mềm quá đi êm nhưng bồng bềnh, hoạ lắm thì xì dầu cây ti mà chắc cũng phải lâu lắm
thì vấn đề hay xì dầu á b, ko biết bản premium có vậy ko
 
thì vấn đề hay xì dầu á b, ko biết bản premium có vậy ko
các bản thì khác nhau mấy option trong xe thôi chứ phần cứng thì như nhau hết, ưng rồi thì quất thôi hư đem ra hãng bảo hành sửa hoặc đổi, đi chán thì thay cây ti mua ngoài loại thường cũng rẻ mà
 
Xe tôi đi 50k rồi phuộc êm ru.
Bạn bè tôi mấy chục chiếc Xpander dịch vụ đóng full 7 chạy nát đường miền nam chưa thằng nào đi bảo hành hay phải thay phuộc cả.
Phuộc Attrage thì có 1 thằng đc bảo hành thay mới.
Mà phuộc Mitsu rẻ lắm, ~1Tr3 1 cây, anh chạy bấy nhầy đi mua cây khác gắn zô còn kịp.
Ah đời xe đủ loại từ 2019 - 2022 23 nhé.
Có những xe 200k 300k rồi.
 
  • Xì dầu phuộc là trục trặc nhẹ cmn gần nhất trong cuộc đời xe, nhẹ hơn cả dính đinh xì hơi lốp vì xe vẫn đi đc chỉ là lắc hơn. Xì hơi mà đi tiếp là toi con lốp
  • Phuộc Xp Pre thuổng từ Pajero Sport sang, to nạc. Không xì nữa, xe đầm hơn. Mặc dù chính cái phuộc đấy trên PJS lại hay xì vì PJS nặng hơn Xp hẳn 1 tấn.
  • Phuộc Xp cũ và Xp non-Pre hay xì nhưng cũng phải 2-3v mới xì 1 lần. Cày dịch vụ băm bổ khắp nơi buộc phải phang vào đường xấu thì nhanh hơn tí
  • Phuộc Mit rất rẻ. Mua thanh lý những ông độ phuộc hoặc mua mới ở An Việt
  • Không lắp đc phuộc Xp cũ vào Xp Pre
 
  • Xì dầu phuộc là trục trặc nhẹ cmn gần nhất trong cuộc đời xe, nhẹ hơn cả dính đinh xì hơi lốp vì xe vẫn đi đc chỉ là lắc hơn. Xì hơi mà đi tiếp là toi con lốp
  • Phuộc Xp Pre thuổng từ Pajero Sport sang, to nạc. Không xì nữa, xe đầm hơn. Mặc dù chính cái phuộc đấy trên PJS lại hay xì vì PJS nặng hơn Xp hẳn 1 tấn.
  • Phuộc Xp cũ và Xp non-Pre hay xì nhưng cũng phải 2-3v mới xì 1 lần. Cày dịch vụ băm bổ khắp nơi buộc phải phang vào đường xấu thì nhanh hơn tí
  • Phuộc Mit rất rẻ. Mua thanh lý những ông độ phuộc hoặc mua mới ở An Việt
  • Không lắp đc phuộc Xp cũ vào Xp Pre
Bác rành về xe nhà mít thế, có phải bác có họ hàng xa với anh Tô Yô Ta không ợ? :shame: :shame: :shame:
 
Bác rành về xe nhà mít thế, có phải bác có họ hàng xa với anh Tô Yô Ta không ợ? :shame: :shame: :shame:
Nhà tôi 3 đời bán mít anh ạ :confident:

1712203054086.png
 
các bản thì khác nhau mấy option trong xe thôi chứ phần cứng thì như nhau hết, ưng rồi thì quất thôi hư đem ra hãng bảo hành sửa hoặc đổi, đi chán thì thay cây ti mua ngoài loại thường cũng rẻ mà

phuộc Pre và Cross 22,23 ko giống bản dưới đâu fen :D
 
Xe tôi đi 50k rồi phuộc êm ru.
Bạn bè tôi mấy chục chiếc Xpander dịch vụ đóng full 7 chạy nát đường miền nam chưa thằng nào đi bảo hành hay phải thay phuộc cả.
Phuộc Attrage thì có 1 thằng đc bảo hành thay mới.
Mà phuộc Mitsu rẻ lắm, ~1Tr3 1 cây, anh chạy bấy nhầy đi mua cây khác gắn zô còn kịp.
Ah đời xe đủ loại từ 2019 - 2022 23 nhé.
Có những xe 200k 300k rồi.
chạy 200-300 xe có tả quá ko b. e hỏi mấy a tài xế gần nhà toàn khuyên e đừng mua xpander do nhanh xuống @@ mà 7 chỗ thì e thấy ưng mỗi con đấy
  • Xì dầu phuộc là trục trặc nhẹ cmn gần nhất trong cuộc đời xe, nhẹ hơn cả dính đinh xì hơi lốp vì xe vẫn đi đc chỉ là lắc hơn. Xì hơi mà đi tiếp là toi con lốp
  • Phuộc Xp Pre thuổng từ Pajero Sport sang, to nạc. Không xì nữa, xe đầm hơn. Mặc dù chính cái phuộc đấy trên PJS lại hay xì vì PJS nặng hơn Xp hẳn 1 tấn.
  • Phuộc Xp cũ và Xp non-Pre hay xì nhưng cũng phải 2-3v mới xì 1 lần. Cày dịch vụ băm bổ khắp nơi buộc phải phang vào đường xấu thì nhanh hơn tí
  • Phuộc Mit rất rẻ. Mua thanh lý những ông độ phuộc hoặc mua mới ở An Việt
  • Không lắp đc phuộc Xp cũ vào Xp Pre
mấy thông tin phuộc lấy từ con nào b xem ở đâu hay thế.

mấy b cmt làm e tự tin chốt hẳn
 
chạy 200-300 xe có tả quá ko b. e hỏi mấy a tài xế gần nhà toàn khuyên e đừng mua xpander do nhanh xuống @@ mà 7 chỗ thì e thấy ưng mỗi con đấy
Con nào chứ xpander nó chuyên trị dịch vụ rồi, máy từ 20 năm trước, 4AT có muốn cũng k hỏng nổi, nội thất không rõ lắm nhưng xe cỏ thì quan trọng gì nội thất xuống mã :whistle:
 
Bác rành về xe nhà mít thế, có phải bác có họ hàng xa với anh Tô Yô Ta không ợ? :shame: :shame: :shame:
Anh đó đội trưởng đội cao to đen hôi nhà mit đó fen :shame:
Pajero V6 3.0 có, pajero 2.4 mivec 4x4 cũng có, LC 300 cũng có luôn, hình như còn có cả Volvo nữa :burn_joss_stick:
 
chạy 200-300 xe có tả quá ko b. e hỏi mấy a tài xế gần nhà toàn khuyên e đừng mua xpander do nhanh xuống @@ mà 7 chỗ thì e thấy ưng mỗi con đấy

mấy thông tin phuộc lấy từ con nào b xem ở đâu hay thế.

mấy b cmt làm e tự tin chốt hẳn
20-30 vạn tã gì, xe cty 1 năm chạy 14 vạn vẫn ngon lành lắm :sexy_girl:
Êm ru, kinh doanh chạy toàn 1 vạn mới thay dầu 1 lần, quăng quật mà vẫn chạy ầm ầm :byebye:
r7s1vXP.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top