rtw_x2
Senior Member
Ở đâu không rõ chứ tuyến đà lạt saigon trước khi Thành Bưởi bị ốp thì futa thua, nhưng giờ thì méo còn đối thủ rồi.thì trước giờ có ai cản được nó ngoài Nhà Nghỉ đâu.
Ở đâu không rõ chứ tuyến đà lạt saigon trước khi Thành Bưởi bị ốp thì futa thua, nhưng giờ thì méo còn đối thủ rồi.thì trước giờ có ai cản được nó ngoài Nhà Nghỉ đâu.
hồi cao tốc chưa xây xongTôi ở Nha Trang từ 2012, mỗi lần về SG toàn đi PT, đã đi thử mấy xe hãng khác nhưng vẫn ko hài lòng bằng đi PT.
Sg-Nt 400km thì 6 tiếng tốc độ trung bình khoảng 67km/h thôi. Chạy buổi đêm đường thoáng ít kẹt xe thì bình thường thôihồi cao tốc chưa xây xong
có lần tui đi PT chuyến SG - NT mà nó chạy 6 tiếng4h sáng đã tới Cam Ranh. Tốc độ thật vl
xe PT thì nhỏ, nằm như cá mòianh thêm tí tiền đi xe Gia Phúc chọn loại phòng nằm á. Sướng như vua mà xe chạy êm nữa
TB trốn thuế thì làm sao mà lớn được. Muốn làm lớn thì phải pháp lý rõ ràng.Ai chê chứ PT chắc phải đỉnh cmnr nhất, trạm dừng của nó luôn là điểm sáng: NVS sạch sẽ, ít mùi, đồ ăn niêm yết đàng hoàng, giá cũng khá trung bình (Không thể gọi là rẻ, nhưng oke), chứ ngày xưa đi mấy cái trạm dừng chân do mấy thằng nhà xe móc nối, ăn tô hủ tíu vài miếng thịt 30k (Gần 20 năm trước tô hủ tíu 30k?) nvs thì như cái qq. Ít ra đi vào trạm PT có thương hiệu vẫn là oke, tư nhân như này thì mới đáng nể.
Vẫn déo hiểu sao anh Thành Bưởi chơi quả rồi ngu quá thể, đúng là thằng PT vừa gặp thời vừa gặp vận![]()
ML gãy chắc là tiếc nuối nhất đối với dân đi xe khách giường nằm tuyến Nha Trang- Sài Gòn, ngày xưa 20 năm trước xe ML nhập nguyên chiếc chạy màu xanh đè màu cam PT lúc đó xe lắp ráp VN, giường nằm xe ML êm hơn PT.Hoàng Long , Mai Linh gãy ráo hết. Giờ mấy tuyến xe buýt miền tây Phương Trang nó cũng thầu luôn , nhìn xe sạch đẹp , ngon lành hẳn. Mấy ông HTX Sài Gòn nhả ra khéo bộ mặt đô thị lại ngon.
Ai chê chứ PT chắc phải đỉnh cmnr nhất, trạm dừng của nó luôn là điểm sáng: NVS sạch sẽ, ít mùi, đồ ăn niêm yết đàng hoàng, giá cũng khá trung bình (Không thể gọi là rẻ, nhưng oke), chứ ngày xưa đi mấy cái trạm dừng chân do mấy thằng nhà xe móc nối, ăn tô hủ tíu vài miếng thịt 30k (Gần 20 năm trước tô hủ tíu 30k?) nvs thì như cái qq. Ít ra đi vào trạm PT có thương hiệu vẫn là oke, tư nhân như này thì mới đáng nể.
Vẫn déo hiểu sao anh Thành Bưởi chơi quả rồi ngu quá thể, đúng là thằng PT vừa gặp thời vừa gặp vận![]()
hồi cao tốc chưa xây xong
có lần tui đi PT chuyến SG - NT mà nó chạy 6 tiếng4h sáng đã tới Cam Ranh. Tốc độ thật vl
xe PT thì nhỏ, nằm như cá mòianh thêm tí tiền đi xe Gia Phúc chọn loại phòng nằm á. Sướng như vua mà xe chạy êm nữa
Ý tôi là xử lý làm như thế nào mà để rùm beng trên báo chí, bị mấy anh gõ mấy gậy vào đầu ấy. Nếu xử lý êm đã không lên báo rồi fen, còn chuyện trốn thuế thì nói thật cty nào chả muốn "lách" từ Mỹ, Tàu, ta.... chủ yếu xử lý như nào mới thể hiện bản lĩnh của cty chứTB trốn thuế thì làm sao mà lớn được. Muốn làm lớn thì phải pháp lý rõ ràng.
6 tiếng tới CR thì bình thường mà
Xe PT tôi ưng nhất là có 2 tài thay nhau. Xe khác thì 1 tài chạy cả tuyến luôn
6 tiếng tới CR thì bình thường mà
Xe PT tôi ưng nhất là có 2 tài thay nhau. Xe khác thì 1 tài chạy cả tuyến luôn
tui đi Gia Phúc toàn chạy ~ 7 tiếng á chứSg-Nt 400km thì 6 tiếng tốc độ trung bình khoảng 67km/h thôi. Chạy buổi đêm đường thoáng ít kẹt xe thì bình thường thôi
Nếu trốn thuế thì đủ thứ rắc rối, mà khi bị lộ thì tác hại rất nặng nề; còn "lách" là vẫn hợp pháp. TB hành xử kiểu nhà xe tư nhân ngày xưa nên mới bị nặng, xe tư nhân mà phát triển lên quy mô lớn nhưng không thay đổi cách quản trị thì cực kỳ dễ bể; giữ quy mô nhỏ thì vẫn ổn. PT quản theo kiểu công ty với thuế má tốt nên ít nhất là khi có chuyện thì cơ quan nhà nước vẫn hỗ trợ giữ lại.Ý tôi là xử lý làm như thế nào mà để rùm beng trên báo chí, bị mấy anh gõ mấy gậy vào đầu ấy. Nếu xử lý êm đã không lên báo rồi fen, còn chuyện trốn thuế thì nói thật cty nào chả muốn "lách" từ Mỹ, Tàu, ta.... chủ yếu xử lý như nào mới thể hiện bản lĩnh của cty chứ
Thì chạy buổi đêm đường thoáng, quốc lộ cho chạy tối đa 90km/h nên 6 tiếng tới nha trang cũng bình thường thôi. Sg- dl 300km mà nó chạy 4.5 đến 5 tiếng mới gọi là khiếp vì vướng 2 con đèo và đường nhỏ hơn ql 1a nhiềutui đi Gia Phúc toàn chạy ~ 7 tiếng á chứ
lần đó đi PT nó phóng bạc mạng sợ muốn xĩu
Phương Trang - Phan Tr...vl anh Phương Trang này có gì mà giàu dữ z![]()
![]()
Giờ nhiều nhà xe vẫn chưa thể bán vé đàng hoàng như PT, tôi mua vé nhưng lại không chọn được ghế, nghĩa là tới khi ra xe thì mới xếp ghế, cung cách làm ăn vẫn như mấy chục năm về trước trong khi công nghệ phát triển quá rồi.Làm tử tế, chuyên nghiệp thì dân ủng hộ thôi, nó như tgdđ phiên bản xe khách vậy, dịch vụ ngon lành, văn minh, lịch sự, nâng tầm văn hóa của cả khách hàng đi xe (nhày xưa đi xe nói chuyện ồn ào như cái chợ, mang đồ ăn thức uống lên xe...giờ ko còn cảnh đó nữa)
Mấy nhà xe địa phương thì thôi khỏi nói luôn, hành xử như đám giang hồ
tui đi Gia Phúc toàn chạy ~ 7 tiếng á chứ
lần đó đi PT nó phóng bạc mạng sợ muốn xĩu
A xàm ấy, nay chạy xe dịch vụ nó có cam theo dõi từ vụ tài có lái quá giờ cho tới tốc độ rồi, tôi đi xe khách chả cần Futa, tài auto chạy trong tầm +-5 km tối đa cho phép, có chê là nó chạy toàn max tốc luồn lách lấn đường để k phải giảm tốc chứ nay thằng nào dám chạy quá tốc trừ mấy thằng xe cá mập 16 chỗLấy cái gì ra mà phạt vậy? Ngừng xàm loz đi.