1. Cái từ xe cóc xe cỏ để nói cho vui thôi, tức là xe phổ thông ~150cc trở xuống, xe mà nsx họ tối ưu độ bền và nhiên liệu ấy.
2. Xe dó thể không đắt nhưng nhiều người thích chăm sóc hoặc vì lý do gì đó yêu quý nó, giống kiểu 1 thú vui giải trí ấy. Em có 4 bánh nhưng coi nó là phương tiện thôi chả nghịch ngợm được gì, kể cả thay nhớt cũng phải ra hãng. Chưa có con do còn học sau đh nên 2 vc đi phượt cũng PCX thôi.
3. Cái gì cũng phải xem là tài sản, phải giữ gìn nó trong mức độ tốt có thể vì ta ko thể làm giàu cho nước ngoài được. Hư con xe lại mua phụ tùng làm giàu cho TQ vì đâu thể vứt nó được, vứt nó mua con xe mới ô nhiễm môi trường làm giàu cho Nhật bổn
![Smile :) :)](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popo/smile.png?v=01)
Tâm lý giữ xe ngon lành ko hỏng là đang làm cho đất nước "bớt nghèo" đi.
4. Mua 1 chai nhớt hãng 110k chỉ là khoáng dùng 1000km cũng là đang làm giàu cho nhật bổn, tại sao ko dùng 1 chai fully 3000km giá 90 100k. Cũng là làm giàu cho nước ngoài nhưng hạn chế rất nhiều.
5. Chăm cái xe nhưng phải có kiến thức, đừng cuồng loạn kiểu 300V, nhớt láp fully liqui 2 lần nhớt máy 1 lần nhớt láp là được. Chăm sóc yêu quý cái xe phải đúng mực và đó là lý do em làm topic này. Ko thể để gian thương đánh vào tâm lý yêu quý xe để làm giàu phi lý cho ngoại bang được. Xe méo gì cũng 300V xado, xe winner đi kiểng cũng 300V, mà 300V thay mỗi 1000km nữa chứ. Chi khổ vậy ?