tin tức Sẽ thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư

Shioon

Đã tốn tiền
Ngày 27/6, Quốc hội đã thông qua Luật Đường bộ, trong đó quy định ôtô đi vào cao tốc do Nhà nước đầu tư sẽ phải trả phí.

Ảnh minh họa.
Theo điều 50 của Luật Đường bộ, Nhà nước thu phí sử dụng cao tốc thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước quản lý, bao gồm cao tốc do Nhà nước đầu tư và cao tốc được chuyển giao cho Nhà nước quản lý. Phí thu được sẽ nộp vào ngân sách Nhà nước và đầu tư cho việc bảo trì, sửa chữa, nâng cấp các tuyến cao tốc.
 
Nếu đúng là dùng để bảo trì thì thu hộ nó nhanh giùm cái, nhất là cái cao tốc trung lương, cho bọn tải cút cmn xuống quốc lộ mà bò 60. Bọn con chó!
 
Nếu đúng là dùng để bảo trì thì thu hộ nó nhanh giùm cái, nhất là cái cao tốc trung lương, cho bọn tải cút cmn xuống quốc lộ mà bò 60. Bọn con chó!
Nếu nó có quỹ riêng thì có thể dùng 100% vào việc này (trừ các chi phí cho hoạt động của quỹ). Nhưng nó lại nộp vào ngân sách thì có nghĩa là hòa chung cả làng, việc sử dụng bao nhiêu phần để đầu tư, bảo trì là...chưa biết.
 
Ủa thế đóng phí bảo trì đg bộ làm gì nữa :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
Phí được bao nhiêu vậy anh? Giờ tăng phí đủ bù cao tốc lên nhé?

Xong rồi thằng loanh quanh đi thành phố phải gánh tiền cho bọn ngày ngày đi cao tốc, anh thấy có hợp lý không? Rồi đường miền Bắc rẻ phải gánh đường miền Nam đắt, anh thấy hợp lý không?
 
Nên thu phí xe có kinh doanh thôi, như vậy vẫn giảm được lượng xe mà đa số ít bị ảnh hưởng. Vẫn có kinh phí tu bổ đường sá.
 
Nếu nó có quỹ riêng thì có thể dùng 100% vào việc này (trừ các chi phí cho hoạt động của quỹ). Nhưng nó lại nộp vào ngân sách thì có nghĩa là hòa chung cả làng, việc sử dụng bao nhiêu phần để đầu tư, bảo trì là...chưa biết.
Ý fen là có khi đóng phí cao tốc để đem đi xây tượng, phỏng? :)
 
Đường 2 làn, lâu lâu mới có làn khẩn cấp, chưa có trạm dừng nghỉ thu hẳn 1k7/km.
mikGycI.png
 
Nếu đi quãng đường tương ứng với QL1A thì giảm được bao nhiêu chi phí các fen nhỉ , ví dụ như đoạn Hà nội - Nghệ an , HCM - nha trang , Quảng ngãi - Quảng trị ?
 
Back
Top