Giảm dc phí nhưng mất thêm xăng và thời gian . nên tính ra ngang nhau bạn à. Trừ mấy ông xe công, xe hàng. Chạy ko cần nhanh thì QL1A . Cũng ko vội thì sẽ tiết kiệm dc .Nếu đi quãng đường tương ứng với QL1A thì giảm được bao nhiêu chi phí các fen nhỉ , ví dụ như đoạn Hà nội - Nghệ an , HCM - nha trang , Quảng ngãi - Quảng trị ?
Tôi cũng mong vậy, bớt dc kha khá xe vừa đi chạm vừa bám làn tráiThu phí này tôi lại ủng hộ, vì sẽ bớt dc cơ số đám xe bò, tôi sẽ đi dc nhanh hơn. Bỏ ra vài trăm ngàn để dc đi nhanh thì tôi thấy ok.![]()
bảo trì chỗ đường ko phải cao tốc ko thu phí
mời anh đi đường quốc lộCao tốc 2 làn, không làn dừng thì thu phí, QL1A thì xấu, k biết đi kiểu gì
Giá mềm thì ok nhưng thấy giá đồn thổi cao vcđ ngang cao tốc tư nhân r còn gì
Chủ yếu để giảm lượng xe thôi bác, tải nặng chạy chậm nên đường hay bị ùn tắc. Cứ thu biển vàng, chưa thu biển trắng trước. Dần vẫn tắc thì thu luôn hoặc tăng mức thu lên.Vầy thì làm sao phân loại, quản lí được bác. Cứ bổ đầu xe cho minh bạch
Tôi cũng mong họ thu bao lâu nay, chính cái bọn ôm lane bò này một phần gây ra tai nạn liên hoàn.Giảm dc phí nhưng mất thêm xăng và thời gian . nên tính ra ngang nhau bạn à. Trừ mấy ông xe công, xe hàng. Chạy ko cần nhanh. Cũng ko vội thì sẽ tiết kiệm dc .
ko thu thì tiền đâu xây mãi, tiền bảo trì,ủng hộ thu hết, bác tài nào tiếc tiền ra ah1 mà chạy, thu phí còn tái đầu tư, xây đường to hơn, nhiều hơn
Đéo có đường thì vẫn đang sống bình thường, giờ có thêm đường thu phí thì bảo gánh nặng cho dân, WTF?làm lỗ thì các anh chửi, tăng phí thì các anh kêu
hả???Đéo có đường thì vẫn đang sống bình thường, giờ có thêm đường thu phí thì bảo gánh nặng cho dân, WTF?
Gánh nặng thì đi đường cũ đi, kêu ca clgv
tôi tưởng anh quote chửi ai mà quote nhầmTôi đang ủng hộ anh mà![]()
Nói vắn tắt tí cho đủ 30 post giờ hạ đẳng khổ quátôi tưởng anh quote chửi ai mà quote nhầm![]()