Sự thật đằng sau những phiên livestream tiktok tiền triệu đô

prince_kudo

Đã tốn tiền
Thực tế là có cái nồi ấy
Để mình phân tích nhé
Thứ 1 : Sức mua ở thị trường VN ta không lớn đến thế để thằng tiktoker nào cũng bật máy lên là bán được hàng chục tỷ tiền hàng . Bạn bè, người thân , đồng nghiệp người quen của tôi chưa ai bao giờ mua hàng của Quyền Leo hay Phạm Thoại cả. Thì không hiểu cứ mỗi lần bật máy lên là mấy chục tỷ đâu ra.
Thứ 2 : Lượng hàng hoá phải vô cùng lớn tương ứng vơi doanh thu đó. Phải biết là 1 đại siêu thị to tổ bố, khách ra vô đông đen nườm nượp mà 1 ngày bán còn dc có 30 tỷ tiền hàng là căng . Lấy cái nồi đâu ra 1 loạt tiktoker bán thằng nào cũng mấy chục tỷ. Nên nhớ thành phố lớn thứ 3 VN là Đà Nẵng thu thuế 1 ngày chỉ có 65 tỷ thôi. Còn thua thằng Quyền leo livestream mấy tiếng .
Thứ 3 : Sản phẩm không có gì đặc biệt. Voucher cũng ko có gì đặc sắc. Cũng quang đi quẩn lại mấy cái áo Local brand với đồ gia dụng Tàu bán đi bán lại, hết bếp điện tới nồi chiên . Mấy món đó đầy rẫy trên các sàn tmdt khác. Giá cũng rẻ. Mấy thằng tiktoker bán đi bán lại tháng này qua tháng kia thằng nào cũng bán có gì đâu đặc sắc . Toàn thịt lợn sấy chứ phải nem công chả phượng gì đâu mà khách nó tranh nhau mua lắm thế
4. Có người bảo chính ổng làm nghề cho thuê phòng live . Chính ổng biết 1 tiktoker 2M fl bán thuê cho hãng. Mà bán trầy trật 8h đồng hồ mới dc 200tr. Xong cuối giờ nhấp chuột vài cái doanh số nhảy lên 9 tỷ. Thế là cả idol cả brand đều cầm biển doanh thu khoe lên cười phớ lớ
 
Last edited:
Thực tế là có cái nồi ấy
Để mình phân tích nhé
Thứ 1 : Sức mua ở thị trường VN ta không lớn đến thế để thằng tiktoker nào cũng bật máy lên là bán được hàng chục tỷ tiền hàng . Bạn bè, người thân , đồng nghiệp người quen của tôi chưa ai bao giờ mua hàng của Quyền Leo hay Phạm Thoại cả. Thì không hiểu cứ mỗi lần bật máy lên là mấy chục tỷ đâu ra.
Thứ 2 : Lượng hàng hoá phải vô cùng lớn tương ứng vơi doanh thu đó. Phải biết là 1 đại siêu thị to tổ bố, khách ra vô đông đen nườm nượp mà 1 ngày bán còn dc có 30 tỷ tiền hàng là căng . Lấy cái nồi đâu ra 1 loạt tiktoker bán thằng nào cũng mấy chục tỷ. Nên nhớ thành phố lớn thứ 3 VN là Đà Nẵng thu thuế 1 ngày chỉ có 65 tỷ thôi. Còn thua thằng Quyền leo livestream mấy tiếng .
Thứ 3 : Sản phẩm không có gì đặc biệt. Voucher cũng ko có gì đặc sắc. Cũng quang đi quẩn lại mấy cái áo Local brand với đồ gia dụng Tàu bán đi bán lại, hết bếp điện tới nồi chiên . Mấy món đó đầy rẫy trên các sàn tmdt khác. Giá cũng rẻ. Mấy thằng tiktoker bán đi bán lại tháng này qua tháng kia thằng nào cũng bán có gì đâu đặc sắc . Toàn thịt lợn sấy chứ phải nem công chả phượng gì đâu mà khách nó tranh nhau mua lắm thế
4. Có người bảo chính ổng làm nghề cho thuê phòng live . Chính ổng biết 1 tiktoker 2M fl bán thuê cho hãng. Mà bán trầy trật 8h đồng hồ mới dc 200tr. Xong cuối giờ nhấp chuột vài cái doanh số nhảy lên 9tr. Thế là cả idol cả brand đều cầm biển doanh thu khoe lên cười phớ lớ
có thím nào như mình chưa bao giờ xem live mua hàng từ fb tới titok chưa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
có thím nào như mình chưa bao giờ xem live mua hàng từ fb tới titok chưa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
fb thì tuyệt đối k coi video hay đọc post gì, sài clone vô nhóm thôi, tiktok trước thì vô tình lướt thấy sau đó dùng mod chặn cmn hết, hiện tại xoá cmnl
gvTwnV8.gif
 
ko bao h xem mấy cái live này, toán bán hàng dỏm và phông bạt mắt xem với lượt mua, ảo ma canada lắm
 
Thực tế là có cái nồi ấy
Để mình phân tích nhé
Thứ 1 : Sức mua ở thị trường VN ta không lớn đến thế để thằng tiktoker nào cũng bật máy lên là bán được hàng chục tỷ tiền hàng . Bạn bè, người thân , đồng nghiệp người quen của tôi chưa ai bao giờ mua hàng của Quyền Leo hay Phạm Thoại cả. Thì không hiểu cứ mỗi lần bật máy lên là mấy chục tỷ đâu ra.
Thứ 2 : Lượng hàng hoá phải vô cùng lớn tương ứng vơi doanh thu đó. Phải biết là 1 đại siêu thị to tổ bố, khách ra vô đông đen nườm nượp mà 1 ngày bán còn dc có 30 tỷ tiền hàng là căng . Lấy cái nồi đâu ra 1 loạt tiktoker bán thằng nào cũng mấy chục tỷ. Nên nhớ thành phố lớn thứ 3 VN là Đà Nẵng thu thuế 1 ngày chỉ có 65 tỷ thôi. Còn thua thằng Quyền leo livestream mấy tiếng .
Thứ 3 : Sản phẩm không có gì đặc biệt. Voucher cũng ko có gì đặc sắc. Cũng quang đi quẩn lại mấy cái áo Local brand với đồ gia dụng Tàu bán đi bán lại, hết bếp điện tới nồi chiên . Mấy món đó đầy rẫy trên các sàn tmdt khác. Giá cũng rẻ. Mấy thằng tiktoker bán đi bán lại tháng này qua tháng kia thằng nào cũng bán có gì đâu đặc sắc . Toàn thịt lợn sấy chứ phải nem công chả phượng gì đâu mà khách nó tranh nhau mua lắm thế
4. Có người bảo chính ổng làm nghề cho thuê phòng live . Chính ổng biết 1 tiktoker 2M fl bán thuê cho hãng. Mà bán trầy trật 8h đồng hồ mới dc 200tr. Xong cuối giờ nhấp chuột vài cái doanh số nhảy lên 9 tỷ. Thế là cả idol cả brand đều cầm biển doanh thu khoe lên cười phớ lớ
éo biết cái app nhãy 9 tỷ là app gì ai giám sát
chứ éo phải của toptop
 
tối qua Hà Linh live, công nhận là giá rẻ hẳn so với thị trường, hô món nào hết món đấy, hết hàng cỡ 70-80%
 
tin ai đ tin đi tin mồm mấy th bán hàng ? giờ mình mà bán hàng cho dù sản phẩm nó tệ mấy cũng phải nói đẹp đc 1 2 phần chứ chưa nói đến tốt một thì phải nói lên 10
 
có thím nào như mình chưa bao giờ xem live mua hàng từ fb tới titok chưa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
t cũng vậy, coi phí thời gian, có 1 món hàng mà giới thiệu cả chục phút. Từng đó thời gian đi tìm hiểu các sản phẩm khác tương đương còn có ích hơn :go:
 
Đã từng hỗ trợ 1 nhãn hàng live 12 tiếng kênh 10k fl ảo. Live lonh quanh được vài chục mắt cao nhất là 300 mắt xem. Doanh thu thật hôm đó là 70 triệu :)
 
Back
Top