Sự thật đằng sau những phiên livestream tiktok tiền triệu đô

chả hiểu shopee mình vào live được mấy cái mall còn có người xem, còn lại lèo tèo 1đến<50 người
nên mấy cái này xạo lz là có khả năng
Tui hay mua đồ chơi ở 1 shop trên shippi ,1 phiên live của tụi nó ngày thường cũng phải trăm đơn trị giá hàng cũng hơn 100 triệu ,ngày sale thì kinh hơn , shop bét nhất cũng 300-400tr .
Tụi shop lớn có kols + mã giảm giá tui nghĩ có khả năng doanh thu lên chục tỷ là có thể .
 
có thím nào như mình chưa bao giờ xem live mua hàng từ fb tới titok chưa :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
cái này giống xem quảng cáo tạo nhu cầu, còn mình toàn có nhu cầu mới xem quảng cáo. Cần gì thì mới search tìm chứ ngồi xem mấy đứa này nói đến bao giờ, 5 phút search ra đúng ý định, thông tin rõ ràng, có khi còn rẻ hơn.
 
Mô hình úp bô lùa gà có tổ chức, tâm lý cạnh tranh kinh doanh của người VN, ví dụ đường A có 1 quán cafe ngon, đông khách, tự động 1 thời gian sau sẽ có thêm 4-5 quán mở cạnh tranh. Cuối cùng đứa lãi nhất vẫn là đứa bỏ mối cafe hạt. sale tiktok chuyên bán phá giá sau khi trừ chi phí thuế tính ra chẳng con bao nhiêu, chủ yếu ăn tiền doanh số + marketing thương hiệu cho đám đầu sỏ. Nhiều người sale thì Sản phẩm được đưa ra thị trường sll, tự tạo thương hiệu sau đó bán được nhiều hơn. Đã từng cắn lưỡi coi vợ xem live cái áo gió gì nhìn như đb mà phiên nào cũng chốt nghìn đơn, đặt về mặc thử ra đường đ khác gì quái nhân, đi suốt 10 ngày chưa thấy ai mặc ?!?
 
nhìn bọn tiktok bán thấy ảo ma vkl ,qua pee mã miếc gì cũng rẻ hơn,mà có đúng món mình cần
 
Back
Top