nhatduc239
Đã tốn tiền
Lưu lượng xe đi cực kỳ ít mà thím + đường rất bằng phẳng, chờ mỏi mắt mới thấy con xe. Còn CL-LS thì quá đông, đi sau xe công lội đèo 40km/h thì đúng là ức chế
Thêm nữa thấy nó đa phần có cột phân làn, căng dây (ko như mình là mỗi cái vạch, lấn khi nào chả dc). Rồi lane khẩn cấp nó đủ chuẩn 2m5 (nhìn khá rộng), đủ cho cả xe công đỗ, chứ lane khẩn cấp bên mình bóp từ 2.5 về 2m chứ mấy. Xe tải, công mà đổ thì nó lòi ra lane xe chạy mất rồi.
Nói chung như mình nói. 1 khi các anh đã phá lệ thì đừng gọi là cao tốc là xong. Nó giải quyết hết tất cả các vấn đề.
Chỉ bực cái thiết kế này thôi. Lane khẩn cấp 2m thì giải quyết dc vấn đề gì của chức năng khẩn cấp đâu...
thì lane khẩn cấp có 2m nên nó mới ko làm phân cách cứng đó,để xe to đậu thì phải lấn qua bên kia
rồi ko phân cách cứng dễ ăn cái đèn pha vô mặt, mà đi chậm thì bị dí còi đến chết
ai quý mạng thì cứ chờ khi nào nó đủ an toàn thì đi, ko thì ra QL chạy thôi cho đỡ sợ