Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn ít nhất 2 người tử vong, 7 người bị thương


Rọ mõm con chó cho anh nào cần. Ko thì cho nó sủa vui tai, quote feed nó thì lại ngu bằng nó.
thread nào liên quan đến bác sĩ bên hàn cx thấy thanh niên này def cho phe cp hài vãi. Ban đầu hắn bảo kiểu gì cp cx win thôi mà giờ thấy báo đưa tin sinh viên nghỉ học rồi giáo sư nghỉ việc thì hắn sủi đi đâu ko biết
dajJyIm.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Không có tiền thì đừng xây. Đã lên dự án thì tính toán đến an toàn, không an toàn thì tính lại. Chứ để làm kiểu này thì chịu
Bậy rồi anh, kế hoặc đầu năm đặt ra đến năm 20xx phải có bao nhiêu km, xong rồi thông tuyến cao tốc toàn quốc là cũng có ghi đủ, thế nên 2 lane hay 4 lane thì kệ đi, ta cứ phải chạy KPI cho đủ số lượng để cho đẹp cái bản báo cáo đã, còn đâu nâng cấp ta tính sau chứ :shame:
 
Bậy rồi anh, kế hoặc đầu năm đặt ra đến năm 20xx phải có bao nhiêu km, xong rồi thông tuyến cao tốc toàn quốc là cũng có ghi đủ, thế nên 2 lane hay 4 lane thì kệ đi, ta cứ phải chạy KPI cho đủ số lượng để cho đẹp cái bản báo cáo đã, còn đâu nâng cấp ta tính sau chứ :shame:
Đọc còm của anh làm tôi nghĩ đến chỉ tiêu 100% của nhà trường là học sinh lên lớp, mà lên lớp học được hay không hiểu hay không thì kệ mẹ tụi bây
 
wtf, cao tốc 1 lane đó thôi, tự nhiên quay ra chửi, chả nhẽ đi chửi lại vì sự thiếu hiểu biết
cái đoạn chuẩn bị vào hầm nó chuyển về 1 lane trong hầm xong tách ra
coi vid ngu như bò vậy cũng đi def được hả mậy
gg map nó đã thu phí méo đâu
mày lên mà xem toàn tuyến cao tốc nó như nào
ngu thì cũng vừa thôi
 
cái đoạn chuẩn bị vào hầm nó chuyển về 1 lane trong hầm xong tách ra
coi vid ngu như bò vậy cũng đi def được hả mậy
gg map nó đã thu phí méo đâu
mày lên mà xem toàn tuyến cao tốc nó như nào
ngu thì cũng vừa thôi
vcl giờ lại quay ra toàn tuyến. M có hiểu câu chuyện là nếu bị tai nạn ở đó thì jozers nó cũng lên chửi như tụi m à. Toàn tuyến hay k đéo quan trọng, quan trọng là có đoạn nó 1 lane như vậy. Và cũng k thấy ai nói là 1 lane như vậy thì sẽ tai nạn?. Bị ngộ vấn đề à.

そうこうしゃせん​

高速道路における車線数は、標準的に片側1車線~3車線となっています。 2車線の道路においては、左側を第1走行車線と呼んでいます。 3車線の道路の場合は、左側から第1走行車線、第2走行車線と呼んでいます。車線幅(幅員)は、3.5m~3.75mを基準に作られています。
Cho m 1 định nghĩa về lane trên cao tốc của nhật :))) làm ơn, thông minh lên 1 chút, dùng gg dịch mà đọc
 
Tôi nghe một số anh bảo cao tốc đêm tối ko cần đèn chạy vẫn OK, thậm chí là OK hơn có đèn. Ko hiểu lắm.
nó làm đúng đấy, vì chạy đêm chạy theo giải phân cách chứ ko phải dựa vào đèn chiếu sáng. Nếu có thì nó sẽ lắp đèn hắt sáng ở lan can cao tốc
ánh sáng từ đèn pha chiếu xuống ko đủ sáng hư ban ngày đâu, làm tài xế mất tập trung thêm thoy
 
người khôn đi QL1A, người dại đi Cam Lộ - La Sơn
Đi lại vài lần rồi cũng toàn tránh đường này, ghê vcc
 
vcl giờ lại quay ra toàn tuyến. M có hiểu câu chuyện là nếu bị tai nạn ở đó thì jozers nó cũng lên chửi như tụi m à. Toàn tuyến hay k đéo quan trọng, quan trọng là có đoạn nó 1 lane như vậy. Và cũng k thấy ai nói là 1 lane như vậy thì sẽ tai nạn?. Bị ngộ vấn đề à.

そうこうしゃせん​

高速道路における車線数は、標準的に片側1車線~3車線となっています。 2車線の道路においては、左側を第1走行車線と呼んでいます。 3車線の道路の場合は、左側から第1走行車線、第2走行車線と呼んでいます。車線幅(幅員)は、3.5m~3.75mを基準に作られています。
Cho m 1 định nghĩa về lane trên cao tốc của nhật :))) làm ơn, thông minh lên 1 chút, dùng gg dịch mà đọc
Nói chuyện với mày cảm giác như với con bò vậy mày.
Cái cao tốc ng ta mày nhìn giống thằng la sơn này chỗ nào ko ?
Còn quy định những địa hình đặc biệt ví dụ như độ dốc hay vào hầm như trên thì nó sẽ gặp đoạn nhập lane như vậy chứ có méo gì.
Còn cao tốc nhà mày chui hầm chui chạn gì ko? Mà là do mở ra để vượt xong tự bóp lại hết chỗ vượt.
 
Nói chuyện với mày cảm giác như với con bò vậy mày.
Cái cao tốc ng ta mày nhìn giống thằng la sơn này chỗ nào ko ?
Còn quy định những địa hình đặc biệt ví dụ như độ dốc hay vào hầm như trên thì nó sẽ gặp đoạn nhập lane như vậy chứ có méo gì.
Còn cao tốc nhà mày chui hầm chui chạn gì ko? Mà là do mở ra để vượt xong tự bóp lại hết chỗ vượt.
thằng dở người này, ví dụ giờ tai nạn ở 1 lane kia thì m có chửi k. Mồm m chỉ chửi là nhanh chứ biết tại sao nó thế đâu. Đi đúng lane, đi đúng tốc độ, Và điều quan trọng nhất khi đi cao tốc m biết là gì không. LÀ GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN con gà ạ. M chăc gì đã biết đang đi tự dưng thấy 1 đống xe kẹt ở trong hầm nó nguy hiểm thế nào. Thế rồi sao tỉ lệ tai nạn vẫn ít?
 
thằng dở người này, ví dụ giờ tai nạn ở 1 lane kia thì m có chửi k. Mồm m chỉ chửi là nhanh chứ biết tại sao nó thế đâu. Đi đúng lane, đi đúng tốc độ, Và điều quan trọng nhất khi đi cao tốc m biết là gì không. LÀ GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN con gà ạ. M chăc gì đã biết đang đi tự dưng thấy 1 đống xe kẹt ở trong hầm nó nguy hiểm thế nào. Thế rồi sao tỉ lệ tai nạn vẫn ít?
Cho nó xem cái cao tốc này này:
 
@halley189_>.< mấy thằng thớt trước def nhiệt đâu hết có nhớ mống nào ko fenci?
Chịu thím ơi... Không nhớ tới :big_smile:. Cơ bản thớt đó ae tranh luận (với mình) cũng ôn hòa, không xà quần nên không để ý mấy..:big_smile:
Cái khó ở đây là chính mấy ông nghị gật ban hành cái cao tốc 2 làn này, mà mấy ổng là đại diện cho dân nên toàn dân chịu trách nhiệm đúng nghĩa luôn :byebye:
Pmc yêu cầu ko làm cao tốc 2 làn là quá hợp lý :big_smile:
 
Cho nó xem cái cao tốc này này:
Lưu lượng xe đi cực kỳ ít mà thím + đường rất bằng phẳng, chờ mỏi mắt mới thấy con xe:big_smile:. Còn CL-LS thì quá đông, đi sau xe công lội đèo 40km/h thì đúng là ức chế :tire:
Thêm nữa thấy nó đa phần có cột phân làn, căng dây (ko như mình là mỗi cái vạch, lấn khi nào chả dc). Rồi lane khẩn cấp nó đủ chuẩn 2m5 (nhìn khá rộng), đủ cho cả xe công đỗ, chứ lane khẩn cấp bên mình bóp từ 2.5 về 2m chứ mấy. Xe tải, công mà đổ thì nó lòi ra lane xe chạy mất rồi.
Nói chung như mình nói. 1 khi các anh đã phá lệ thì đừng gọi là cao tốc là xong. Nó giải quyết hết tất cả các vấn đề. :sad:
Chỉ bực cái thiết kế này thôi. Lane khẩn cấp 2m thì giải quyết dc vấn đề gì của chức năng khẩn cấp đâu...:confuse:
 
wtf, cao tốc 1 lane đó thôi, tự nhiên quay ra chửi, chả nhẽ đi chửi lại vì sự thiếu hiểu biết
Đã từng có 1 ông chuyên ngành nói rõ rồi. Trước khi đặt câu hỏi nước bạn có cao tốc 1 lane thì phải tìm hiểu nước bạn có quy định không? Đừng cứ lấy ví dụ nước bạn có là nước mình có là không đúng
Cái thứ 2. Trong quy định Luật, TCVN về thiết kế cao tốc, QCVN về khái niệm phân cách các kiểu thì không có cao tốc 1 lane, ko có khái niệm làn khẩn cấp bóp về 2m, không có cao tốc không lane khẩn cấp (hoặc nếu không có thì phải bố trí làn dừng khẩn cấp cách nhau 500m, dài 30m. Trung Lương Mỹ Thuận không có lane khẩn cấp, làn khẩn cấp cách 10km), không có khái niệm phân làn đường 2 chiều bằng nét liền. vv..
Thím đánh giá ntn về việc cao tốc 1 làn, làn khẩn cấp chiều rộng không đủ cho xe tải lớn, xe khách đỗ.??
 
Lưu lượng xe đi cực kỳ ít mà thím + đường rất bằng phẳng, chờ mỏi mắt mới thấy con xe:big_smile:. Còn CL-LS thì quá đông, đi sau xe công lội đèo 40km/h thì đúng là ức chế :tire:
Thêm nữa thấy nó đa phần có cột phân làn, căng dây (ko như mình là mỗi cái vạch, lấn khi nào chả dc). Rồi lane khẩn cấp nó đủ chuẩn 2m5 (nhìn khá rộng), đủ cho cả xe công đỗ, chứ lane khẩn cấp bên mình bóp từ 2.5 về 2m chứ mấy. Xe tải, công mà đổ thì nó lòi ra lane xe chạy mất rồi.
Nói chung như mình nói. 1 khi các anh đã phá lệ thì đừng gọi là cao tốc là xong. Nó giải quyết hết tất cả các vấn đề. :sad:
Chỉ bực cái thiết kế này thôi. Lane khẩn cấp 2m thì giải quyết dc vấn đề gì của chức năng khẩn cấp đâu...:confuse:
Đúng rồi đấy Tuộc. Đi vào giải pháp thay vì tranh cãi cái tên nhảm sh*t hay đòi phải có mấy làn này nọ. Gọi mẹ là đường bán cao tốc đi cũng đc.

Có mấy điểm cần thay đổi:
  • Làn khẩn cấp phải lọt xe công (2.5m)
  • Làn khẩn cấp phải có độ rộng đều đặn trừ những chỗ qua hầm qua cầu. Ở cái vụ tai nạn Everest kia làn khẩn cấp hơi bị bóp 1 chút.
  • Phải có dải phân cách mềm/cọc tiêu. Làn phân cách rộng tối thiểu 0.5m như quyết định 2014
  • Đông vì đang free. Lập trạm thu phí ngay là lưu lượng giảm thôi.
  • Lắp cam phạt nguội sớm và dày. Tao đọc láng máng trên FB thấy bọn nó bảo con xe khách này chạy kinh lắm toàn chạy trăm mấy.
  • Bố trí các đoạn vượt như cao tốc YB-LC. Xe bị dồn về làn phải, muốn vượt sang làn trái, hết đoạn vượt lại phải nhập về làn phải. Con này cũng cao tốc 1 làn 10 năm nay ai kêu ca gì đâu.
 
Đúng rồi đấy Tuộc. Đi vào giải pháp thay vì tranh cãi cái tên nhảm sh*t hay đòi phải có mấy làn này nọ. Gọi mẹ là đường bán cao tốc đi cũng đc.

Có mấy điểm cần thay đổi:
  • Làn khẩn cấp phải lọt xe công (2.5m)
  • Làn khẩn cấp phải có độ rộng đều đặn trừ những chỗ qua hầm qua cầu. Ở cái vụ tai nạn Everest kia làn khẩn cấp hơi bị bóp 1 chút.
  • Phải có dải phân cách mềm/cọc tiêu. Làn phân cách rộng tối thiểu 0.5m như quyết định 2014
  • Đông vì đang free. Lập trạm thu phí ngay là lưu lượng giảm thôi.
  • Lắp cam phạt nguội sớm và dày. Tao đọc láng máng trên FB thấy bọn nó bảo con xe khách này chạy kinh lắm toàn chạy trăm mấy.
  • Bố trí các đoạn vượt như cao tốc YB-LC. Xe bị dồn về làn phải, muốn vượt sang làn trái, hết đoạn vượt lại phải nhập về làn phải. Con này cũng cao tốc 1 làn 10 năm nay ai kêu ca gì đâu.
Thì nhà nước mà thím. 1 khi chưa có gì xảy ra thì ko sao (YB-LC) nhưng khi có chuyện là sẽ lôi ra cho bằng hết.:amazed:
Còn phải nói đi nói lại là nhà nước làm đường free cho đi đã là mừng lắm rồi. Mọi ng cùng nhau chia sẽ mỗi cái khó khăn. Hơn thua nhau chỉ có mình là thiệt :sad:.
Mấy điểm thím đưa ra chuẩn hết. Quan trọng là h mà chỉnh sửa thì lại quá tốn kém (trong khi nó vừa đưa vào sử dụng). Giờ lên kế hoạch, bố trí nguồn vốn, lựa chọn nhà thầu, thi công vv...hic.. Hoàn thành phải mất cả 4-5 năm là nhanh:confuse:. Bởi thế bỏ chữ cao tốc, làm lại vạch kẻ đường nét đứt ở những đoạn thẳng (kiểu như quốc lộ) đôi khi là phương án nhanh nhất.
//Cấm xe công, xe khách là ngon luôn. Mấy ông xe khách chạy khiếp quá.. Có khi đóng cả 120km/h hơn cũng nên. :amazed:
 
Back
Top