thảo luận Tại sao hãng 0 làm nồi độ cho xe tay ga

ngonngonzai

Junior Member
Nhất là dòng tay ga honda nó hay bị rung đầu, chạy ga thấp bị sựt sựt . Được anh thợ giải thích là bố zin nó 0 có độ bám tốt nên bị chạy ga thấp bị ngậm ga đầu kéo mạnh thì lên . Thay bố độ bề mặt nhám hơn thì kéo ga mạnh hơn .

Vậy sao hãng 0 giải quyết triệt để luôn mà cứ để lỗi wa đời này tới đời khác , trong khi đó chi phí khắc phục cũng rẻ
 
Last edited:
Thứ nhất là để tiết kiệm chi phí. Cắt được 1-2$ nó cũng cắt thôi. Vì một năm vài triệu chiếc nhân lên là 1 số tiền khổng lồ
Thứ 2 là để hãng nó dụ còn bán nồi mới cho người ta nữa. Cứ 10 xe vô hãng bảo dưỡng kêu nồi giựt là hết 9 chiếc được tư vấn thay nồi mới. Chiếc còn lại là nó vệ sinh xong kêu đi vài bữa lên kiểm tra. Vài bữa sau lên nó cũng tư vấn thay nồi.
 
Thứ nhất là để tiết kiệm chi phí. Cắt được 1-2$ nó cũng cắt thôi. Vì một năm vài triệu chiếc nhân lên là 1 số tiền khổng lồ
Thứ 2 là để hãng nó dụ còn bán nồi mới cho người ta nữa. Cứ 10 xe vô hãng bảo dưỡng kêu nồi giựt là hết 9 chiếc được tư vấn thay nồi mới. Chiếc còn lại là nó vệ sinh xong kêu đi vài bữa lên kiểm tra. Vài bữa sau lên nó cũng tư vấn thay nồi.

Tui mua cái bố độ đó cũng có 400k à , bố zin dỡm hơn cứ coi như 200k đi thì tính ra chỉ mất tầm 10$ để cho ra lò 1 chiếc xe hoàn hảo hơn
 
Tui mua cái bố độ đó cũng có 400k à , bố zin dỡm hơn cứ coi như 200k đi thì tính ra chỉ mất tầm 10$ để cho ra lò 1 chiếc xe hoàn hảo hơn
Ok coi như Hòn đá nó tiết kiệm 10$/chiếc nha
Năm ngoái hòn đá nó bán khoảng 2tr chiếc ở VN. Coi như 1/2 số này là xe tay ga đi, là nó tiết kiệm 10tr$ chỉ riêng ở thị trường VN :shame:.
Nếu đồ mà nó bền quá, thì có ai vô hãng thay thế phụ tùng làm mẹ gì đâu, nó mất thêm khoản phụ tùng nữa :shame:.
 
Ok coi như Hòn đá nó tiết kiệm 10$/chiếc nha
Năm ngoái hòn đá nó bán khoảng 2tr chiếc ở VN. Coi như 1/2 số này là xe tay ga đi, là nó tiết kiệm 10tr$ chỉ riêng ở thị trường VN :shame:.
Nếu đồ mà nó bền quá, thì có ai vô hãng thay thế phụ tùng làm mẹ gì đâu, nó mất thêm khoản phụ tùng nữa :shame:.
Nội 1 con xe chênh 1$ thôi là hon nó cắt rồi :shame:
Bộ nồi xe h như cứt thật, đám nồi bây h đi 7-8k là nó rung với hú rồi, ko như bộ nồi con spacy ngày xưa, phải kéo đc đến hơn 2v mới bị như thế, cắt giảm chất lượng quá đáng :shame:
 
Nội 1 con xe chênh 1$ thôi là hon nó cắt rồi :shame:
Bộ nồi xe h như cứt thật, đám nồi bây h đi 7-8k là nó rung với hú rồi, ko như bộ nồi con spacy ngày xưa, phải kéo đc đến hơn 2v mới bị như thế, cắt giảm chất lượng quá đáng :shame:

Mà chơi nồi độ nó ép dây curoa nhiều hơn thì có dễ đứt dây 0 nhỉ
 
Nhất là dòng tay ga honda nó hay bị rung đầu, chạy ga thấp bị sựt sựt . Được anh thợ giải thích là bố zin nó 0 có độ bám tốt nên bị chạy ga thấp bị ngậm ga đầu kéo mạnh thì lên . Thay bố độ bề mặt nhám hơn thì kéo ga mạnh hơn .

Vậy sao hãng 0 giải quyết triệt để luôn mà cứ để lỗi wa đời này tới đời khác , trong khi đó chi phí khắc phục cũng rẻ
Thực sự cái rung đầu này nó chị bị tầm 1 2 tuần sau chạy nó sẽ hết dần dần . nguyên nhân do bố 3 càng chưa mài mòn đều với chuông thôi. Sau sẽ hết. Xe vợ mình AB chạy gần 5 vạn rồi bộ nồi vẫn êm ái mà.
  • chả qua mấy anh em mới bị vài hôm đã gào nên cố gắng đi tìm ngay và luôn cách khắc phục thôi.
  • lỗi này muốn khắc phục ngay và luôn cũng dc. Nổ máy tại chỗ, bóp 2 thắng chặt. Vặn ga mạnh tại chỗ 5 6s. Rồi đi thử. Làm vài lần là hết.
 
Nhất là dòng tay ga honda nó hay bị rung đầu, chạy ga thấp bị sựt sựt . Được anh thợ giải thích là bố zin nó 0 có độ bám tốt nên bị chạy ga thấp bị ngậm ga đầu kéo mạnh thì lên . Thay bố độ bề mặt nhám hơn thì kéo ga mạnh hơn .

Vậy sao hãng 0 giải quyết triệt để luôn mà cứ để lỗi wa đời này tới đời khác , trong khi đó chi phí khắc phục cũng rẻ
Nguyên lý hoạt động của bố ba càng là bằng lực li tâm, vòng tua 3000rpm là bố bám vào chuông cứng đến nổi bác còn ko thể nào gỡ được thì sao mà bám không tốt được. Cho phép bố ba càng trượt 1 khoản rpm dãi cho phép để xe đủ lực trước khi pulley truớc ép sâu, còn dây curoa thì không được trượt trên mặt pulley. Việc rung ga đầu chủ yếu là do qá trình sản xuất phụ tùng : chân đế bám bót bố làm bố bung ra trễ hơn pulley nồi trước
Xử lý bằng cách: tăng tỉ số truyền lên và xử lý lại chân đế ba càng
 
Back
Top