Tâm sự chuyện bảo hành TV Samsung

rjshkkj

Senior Member
Samsung đúng và ĐMX chẳng sai.
Samsung họ cho nói panel đang về trong tuần tới thì cứ chờ tuần tới đi bạn chọn phương án đổi mới sang model khác của ĐMX để họ Samsung hoãn không nhập panel về nữa.
ĐMX thì nói loại đó không còn nữa có thể thật là hôm qua còn hôm nay hết chuyện thường.
Vậy một bên đóng case lại một bên chưa tiếp nhận sẽ bị bơ vơ ở giữa đường.
Chuyện này nên làm cái khiếu nại để hai bên họ tự điều đình xử lý với nhau trên tình thần tôi không cần quan tâm đến mới hay cũ tôi quan tâm là TV của tôi còn bảo hành và hai anh hãy tự xử lý cho tôi có trách nhiệm là được còn tôi không đổi sang loại này hay loại kia làm gì. Trong trường hợp không có hàng thì các anh hãy thu hồi sản phẩm lại hoàn tiền trả lại. Cái hoàn tiền này khá nhạy cảm vì khả năng hoàn tiền 100% là rất hiếm ở Việt Nam mà nó sẽ trừ vào giá trị sử dụng. Tính giá trị sử dụng này thì chả có công thức nào ngoài công thức chúng nó tự nghĩ ra ví dụ như tuổi thọ TV là 10 năm thì trừ không đáng kể chứ nó tính 2 năm bằng thời gian bảo hành thì kha khá tiền đó.
 

.Unlimited.20

Senior Member
Đá lên
Chẳng là mua cái tcl 55 inc cho thằng nhóc ở nhà coi utube, ngày cho coi 3 lần mỗi lần vài chục phút. Mình thì lâu lâu coi netflix, tính ra sử dụng ngày gần 2 giờ
Mua t7/2020, đến t8/2021 thì màn nhấp nháy, hết dịch t11 báo bảo hành tại nhà
Khâu lấy máy xác nhận thì cũng ok, mà về trạm thì báo giờ thiếu linh kiện, chờ nhà máy bên tq chuyển qua cỡ 20-25 ngày, có thể chậm hơn
Phương án 2 là đổi dòng khác, mình mua 55T6, đổi 55P715, bù thêm 1 triệu, tính bảo hành mới từ khi nhận tivi + 3 năm
Haizzz, giống như ép khách
 

qdcgroup

Senior Member
Đá lên
Chẳng là mua cái tcl 55 inc cho thằng nhóc ở nhà coi utube, ngày cho coi 3 lần mỗi lần vài chục phút. Mình thì lâu lâu coi netflix, tính ra sử dụng ngày gần 2 giờ
Mua t7/2020, đến t8/2021 thì màn nhấp nháy, hết dịch t11 báo bảo hành tại nhà
Khâu lấy máy xác nhận thì cũng ok, mà về trạm thì báo giờ thiếu linh kiện, chờ nhà máy bên tq chuyển qua cỡ 20-25 ngày, có thể chậm hơn
Phương án 2 là đổi dòng khác, mình mua 55T6, đổi 55P715, bù thêm 1 triệu, tính bảo hành mới từ khi nhận tivi + 3 năm
Haizzz, giống như ép khách

Phương án 2 ok mà.bù thêm 1tr bảo hành từ đầu mà lấy dòng model mới hơn .khỏi đợi chờ

Gửi từ Htc Nexus 9 bằng vozFApp
 

kennyVi

Senior Member
Ngày 14/1 năm nay, mình có mua 1 con TV UHD 55" TU7000 tại ĐMX. Đến 2/11 thì màn hình bị sọc.
Khi được kiểm tra thì được Samsung tư vấn là hiện tại panel đã hết không có thiết bị thay, và chỉ có thể đổi lấy e-voucher trị giá 14tr400 và chỉ sử dụng được trên website của SS. Mình không đồng ý với phương án này (Trên website SS hay hết hàng, sản phẩm có cùng kích thước, dòng UHD là 19tr9 ) và có đề nghị SS giải quyết hướng khác.
Sau 2 tuần trầy trật, liên hệ cả ĐMX và SS thì được SS 1 offer khác đổi qua model 55" AU7000 của năm 2021 và được hỗ trợ số tiền phải bù là 3tr850 vào ngày 19/11. Mình đồng ý với phương án này.
Ngày 20/11 thì phía SS có gọi và báo mình ra cửa hàng ĐMX để đổi trả theo "chính sách cửa hàng". Mình thì đinh ninh là sẽ theo phương án đổi trả ở trên nên đi ra ngay!! Tại ĐMX chỉ thông báo là mình thực hiện đổi trả theo chính sách là đổi dòng nào thì bù số tiền chênh lệch và cũng không có kinh doanh dòng AU7000 55". Mình lại gọi lên tổng đài CSKH SS thì các bạn tổng đài viên thông tin là do mình đã đồng ý ra cửa hàng, phương án đổi qua model AU7000 kia SS không hỗ trợ nữa.
Vậy giờ chuyện bảo hành là chuyện của mình và ĐMX, tổng đài SS báo là ko thể hỗ trợ gì thêm nữa...
Về phía ĐMX thì thông tin rằng nếu mình muốn đổi sản phẩm mới cùng đời 55" TU7000 giá hiện giờ là 16tr9, và mình phải bù chênh lệch (~7tr). Mình chưa đồng ý và có liên hệ CSKH ĐMX và được hẹn tiếp đến 30/11 sẽ có thông tin phản hồi.
Giờ không biết sẽ được xử lý như thế nào, nhưng sau lần này mình cảm thấy Samsung làm customer services rất tệ. ĐMX cũng thế, tổng đài thì hẹn xong không gọi lại.
Mình rút kn không mua hàng SS nữa (TV model 2020 sản xuất tháng 1 2021 đã hết linh kiện hỗ trợ), và nếu ĐMX không giải quyết hợp lý thì mình sẽ cạch luôn.
Nhà tôi hôm nay bọn nó lại gọi điện tới bảo bên bảo hành không đồng ý đổi mới nữa, phải thay linh kiện. Mẹ làm ăn lôm côm vl
 

bonjovi91

Senior Member
Đồ điện tử dạo này cùi hơn trước nhiều sao ấy, cũng mới mua cái nồi chiên ko dầu, xài đc 2 tuần thì hỏng :(
 

rinhbt

Đã tốn tiền
Đồ điện tử dạo này cùi hơn trước nhiều sao ấy, cũng mới mua cái nồi chiên ko dầu, xài đc 2 tuần thì hỏng :(

Đố anh biết tại sao, tại vì đồng bào mình gia công trong nhà máy ẩu với lười như heo đấy, nhất là samsung, từ điện thoại đến tv...
 

Bốc Phét V2

Senior Member
Mỗi lần nó lại nói mỗi kiểu, nghe chán quá :ah:
Tôi nói rồi tôi là Brandshop của một số thương hiệu mà làm việc với bên đó còn đang khó nữa, chưa có bên nào mà khiến tôi phải bực dọc khi trao đổi việc bảo hành cho khách :ah:

Nếu bên đó cứ trả lời vòng vo, không có thời gian xác định việc đổi trả bảo hành của thím, thím cứ đăng bóc phốt đi
 

kitchengod

Đã tốn tiền
Hồi xưa mua con sony w800c ở cửa hàng điện máy nhỏ gần nhà, về check serial đúng hàng chính hãng thấy cũng yên tâm. Dùng đâu được năm rưỡi gần hết BH thì nó lăn ra sọc màn, mình lúc đấy lại không ở nhà nên bảo người nhà gọi lên tổng đài, nó cho thợ xuống kiểm tra và báo thay tấm nền mới sau khoảng 1 tuần, người nhà gửi thợ ít tiền xăng cộ vì đường khá xa. Vậy mà từ đấy tới giờ ngon lành cành đào chả hư hỏng mịa gì, chỉ bị cái phần mềm càng ngày càng chậm do update android tv nhưng nói chung dùng vẫn tốt (mua đâu đó cuối 2015 hay 2016 gì đó không nhớ rõ).
// Nói điều này các bạn sam đừng buồn chứ nhà vừa mua con 55in Qled đời 2020 ~ 17tr mà mình so với con w800c kia về khoản hình ảnh là không có cửa. Màu nó cứ rực quá, bệt bệt ảo ảo kiểu gì ấy trong khi màn lcd con sony nó độ sáng thấp hơn nhưng màu sắc nó rất dễ chịu. Mà chỉ xét ở việc sử dụng xem thời sự với phim truyền hình hàng ngày thôi nha :pudency:
 

rushhour

Senior Member
Mình trước mua con note fe TGGD, đi bảo hành màn hình xong, về hết bảo hành thì cũng vừa hỏng màn @@!
 

huutai2210

Senior Member
Hồi xưa mua con sony w800c ở cửa hàng điện máy nhỏ gần nhà, về check serial đúng hàng chính hãng thấy cũng yên tâm. Dùng đâu được năm rưỡi gần hết BH thì nó lăn ra sọc màn, mình lúc đấy lại không ở nhà nên bảo người nhà gọi lên tổng đài, nó cho thợ xuống kiểm tra và báo thay tấm nền mới sau khoảng 1 tuần, người nhà gửi thợ ít tiền xăng cộ vì đường khá xa. Vậy mà từ đấy tới giờ ngon lành cành đào chả hư hỏng mịa gì, chỉ bị cái phần mềm càng ngày càng chậm do update android tv nhưng nói chung dùng vẫn tốt (mua đâu đó cuối 2015 hay 2016 gì đó không nhớ rõ).
// Nói điều này các bạn sam đừng buồn chứ nhà vừa mua con 55in Qled đời 2020 ~ 17tr mà mình so với con w800c kia về khoản hình ảnh là không có cửa. Màu nó cứ rực quá, bệt bệt ảo ảo kiểu gì ấy trong khi màn lcd con sony nó độ sáng thấp hơn nhưng màu sắc nó rất dễ chịu. Mà chỉ xét ở việc sử dụng xem thời sự với phim truyền hình hàng ngày thôi nha :pudency:
đồng quan điểm màu tivi sony rất đẹp và dể chịu mắt. Mà đã mua sony thì mua mắc đừng mua sony loại rẻ , nếu rẻ thì nên mua LG trong tầm giá , web os rẻ rách nhưng được cái ổn định với tivi cũng bền
 

Termite

Senior Member
Nhà em đang có 1 con SS TU8100 mới bị lỗi màn, còn bảo hành đây các bác. Em gọi cho bên bảo hành của SS rồi, nhưng mà hơn 2 tuần rồi vẫn bảo chưa có đồ thay. Vụ này là hết linh kiện thật hay là vòng vo ko bảo hành đây các bác nhỉ.
 

NickNayLaDeChemGio

Senior Member
Trước cty tôi lắp 4 cái máy lạnh ss. Mà đc mấy bữa đã hỏng. Gọi dmx thì đá sang ss. Gọi ss thì đá sang dmx. Xong năn nỉ mãi dmx nó mới xuống. Sửa xong chưa đc 1 tuần lại hư. Gọi tiếp 2 lần nữa đều hư sau khi nhân viên về. Ghét cty gọi LG tới đạp 4 cái ss xuống thay bằng LG. Tới giờ vẫn ok.

Sent from Xiaomi Redmi K30 5G using vozFApp
 

Ruslana

Senior Member
Hồi xưa mua con sony w800c ở cửa hàng điện máy nhỏ gần nhà, về check serial đúng hàng chính hãng thấy cũng yên tâm. Dùng đâu được năm rưỡi gần hết BH thì nó lăn ra sọc màn, mình lúc đấy lại không ở nhà nên bảo người nhà gọi lên tổng đài, nó cho thợ xuống kiểm tra và báo thay tấm nền mới sau khoảng 1 tuần, người nhà gửi thợ ít tiền xăng cộ vì đường khá xa. Vậy mà từ đấy tới giờ ngon lành cành đào chả hư hỏng mịa gì, chỉ bị cái phần mềm càng ngày càng chậm do update android tv nhưng nói chung dùng vẫn tốt (mua đâu đó cuối 2015 hay 2016 gì đó không nhớ rõ).
// Nói điều này các bạn sam đừng buồn chứ nhà vừa mua con 55in Qled đời 2020 ~ 17tr mà mình so với con w800c kia về khoản hình ảnh là không có cửa. Màu nó cứ rực quá, bệt bệt ảo ảo kiểu gì ấy trong khi màn lcd con sony nó độ sáng thấp hơn nhưng màu sắc nó rất dễ chịu. Mà chỉ xét ở việc sử dụng xem thời sự với phim truyền hình hàng ngày thôi nha :pudency:
xem phim hay gì thì con ss vẫn hơn. Panel VA nó đen sâu tương phản cao. Đồng ý là màu ảo đậm hơn sony nhưng sony cũng đâu có chuẩn nếu so với màn máy tính.
Chưa kể con Qled 4k so với con sony full HD :))). Nhà bác này chắc chỉ xem tivi cáp là chính chứ giờ thời đại 4k netlix, youtube... mà khen con sony full hd, panel ips xem phim nhạt thếch. Gu của bác là xem tivi cáp rồi :)).
 

AnhThatNgoc

Đã tốn tiền
Đố anh biết tại sao, tại vì đồng bào mình gia công trong nhà máy ẩu với lười như heo đấy, nhất là samsung, từ điện thoại đến tv...

Cái đéo gì cũng đổ cho dân mình, sao cũng là TV sản xuất ở Việt Nam đấy mà thằng LG có bị lỗi nhiều như vậy không?

Gửi từ Sony SOV40 bằng vozFApp
 

nakata2004

Senior Member
Đá lên
Chẳng là mua cái tcl 55 inc cho thằng nhóc ở nhà coi utube, ngày cho coi 3 lần mỗi lần vài chục phút. Mình thì lâu lâu coi netflix, tính ra sử dụng ngày gần 2 giờ
Mua t7/2020, đến t8/2021 thì màn nhấp nháy, hết dịch t11 báo bảo hành tại nhà
Khâu lấy máy xác nhận thì cũng ok, mà về trạm thì báo giờ thiếu linh kiện, chờ nhà máy bên tq chuyển qua cỡ 20-25 ngày, có thể chậm hơn
Phương án 2 là đổi dòng khác, mình mua 55T6, đổi 55P715, bù thêm 1 triệu, tính bảo hành mới từ khi nhận tivi + 3 năm
Haizzz, giống như ép khách

nó cho phuơng án 2 ngon quá
bác mua ở đâu thế
 

SoFasttt

Senior Member
Mất 2 tuần nghiên cứu chọn mua TV 55inch. Nói thẳng ra thì:

- Tiền cực nhiều (>25tr) mua LG Oled. Đen cực sâu, chip ngon, xem phim hay show đều sướng, thường được bảo hành 3 năm nữa, ít hỏng vặt.

-Tiền nhiều (>19tr) mua TV Sony dòng X9000h hoặc X85J đổ lên. Hình ảnh màu sắc chân thực, chip upscale ngon xem HD mà như 4k, đen sâu do dùng VA và thường có FALD. Ghét Sony thì Samsung dòng Q80x cũng rất ổn, kém tí nữa thì Q70x (Q60 thì thôi)

- Tiền tầm tầm (>12tr) mua Samsung AU/TU7000 hoặc 8000. Màu hơi rực nhưng có thể chỉnh lại, chip upscale ko ngon như Sony nhưng cũng tạm. Không có FALD nhưng dùng VA tương phản vẫn khá tốt. Ghét cái là tầm tiền này Samsung chủ yếu Led viền, dễ bị hở sáng. Không thích Samsung thì chơi tạm Sony giá rẻ cũng được, hơi chậm và lag tí nhưng hình ảnh vẫn ok.
-- Chống chỉ định: LG. Nói thật là LG được mỗi cái magic remote chuột bay, còn lại màn IPS tương phản cực thấp, hình ảnh nhợt nhạt, chip upscale cũng kém dù là A7 hay A5. Mua TV thì xem phải sướng, mà màn LG thì ko sướng nổi trừ khi quá dễ tính hoặc chỉ xem thời sự.

- Tiền ít (<12tr) chắc chỉ có lấy tạm dòng rẻ nhất của LG/TCL rồi phấn đấu đổi TV lên dòng cao hơn.
 
Top