khanhbk123
Senior Member
trước khi bốc bỏ cont thì 1 là hãng tàu nó cân, 2 là nếu nó tự bốc bỏ thì có đội kiểm đếm mà nhỉ, tiêu hồ chắc cũng vô bao 50kg hoặc bao 1 tấn chứ đâu phải hàng xá cứ thế bỏ cont! Nếu hao hụt thì khả năng từ đầu kho cmnr
Mấy hàng xuất khẩu nhiều như này thì kêu hải quan hỗ trợ kiểm đếm, cân đo kẹp chì ngay kho, chứ xuống tới cảng mới kiểm đếm thì rất mất thời gian(chờ tập kết đủ các xe chở hàng tới cảng nhiều lúc mất cả mấy ngày...). Báo chí, công an từng phanh phui mấy vụ như này nhiều rồi là mấy ông vận chuyển giữa đường rồi rút ruột.trước khi bốc bỏ cont thì 1 là hãng tàu nó cân, 2 là nếu nó tự bốc bỏ thì có đội kiểm đếm mà nhỉ, tiêu hồ chắc cũng vô bao 50kg hoặc bao 1 tấn chứ đâu phải hàng xá cứ thế bỏ cont! Nếu hao hụt thì khả năng từ đầu kho cmnr
hàng hóa nào lên cont mà không phải cân ?nói đúng mà
mặc dù nghi ngờ lớn nhất nhưng a chưa có bằng chứng mà khẳng định là a sai lè ra rồi
còn sợ mất hàng thì phải đem cân cont thôi)
Ko có ý công kích cá nhân nhung a lộn nguyên nhân và kết quả rồiCó mấy thằng bạn từ xưa , cứ hễ thằng nào nhà lâu xe hơi là y rằng đớp tiền của cty.
Bởi vậy chê thì chê , chửi thì chửi chứ phải t thì t cũng đớp. Trên răng dưới dé thì làm đ' gì có cơ hội để bức phá trong cái xã hội này.
tất cả hàng hóa lên cont đều phải cân hếttrước khi bốc bỏ cont thì 1 là hãng tàu nó cân, 2 là nếu nó tự bốc bỏ thì có đội kiểm đếm mà nhỉ, tiêu hồ chắc cũng vô bao 50kg hoặc bao 1 tấn chứ đâu phải hàng xá cứ thế bỏ cont! Nếu hao hụt thì khả năng từ đầu kho cmnr
thì phải cân ở bên thứ 3, chứ hàng anh tự cân tự báo mất thì ai làm chứng cho anh ?hàng hóa nào lên cont mà không phải cân ?
giấy tờ PKL đầy đủ NW, GW, nhiều công ty còn phải có bên thứ 3 cân
nó mất hàng nhiều nên mới thông báo
còn để phá seal, lấy trộm hàng thì chỗ nào có thể làm được?
vụ này thì tôi giỏi hơnthì phải cân ở bên thứ 3, chứ hàng anh tự cân tự báo mất thì ai làm chứng cho anh ?
thực tế không ít vụ mất hàng do tài xe thông đồng với bên ngoài rút ruột, nên để chắc chắc do cảng làm 100% thì a giỏi nghiệp vụ hơn conan rồi đó
Bố của nhà nước luôn, trực thuộc quân chủng hải quân, theo chính sách khuyến khích quân đội làm kinh tế trong thời bình, nên nó được rất nhìu ưu đãi về chính sách, hạ tầng, đất đai, chưa kể vấn đề kiểm toán éo ai dám đụng vì là cty quân độiCảng này là cty của NN hay tư nhân các thím ?
A giống tôi vl, tôi cũng nghĩ giống tụi nhựt,Bên tôi kế toán có thừa 1k cũng phải trả lại cho công ty bằng đượcđến khi tôi đem cách sống đó làm việc thì người đồng nghiệp chửi tôi ngu sao nghĩ cho tụi nó (cty) mà ko nghĩ cho mình![]()
![]()
Vận mệnh dân tộc có thành công hay không bắt đầu từ những hành xử nhỏ nhặt nhất. Sau tôi nhận ra cách sống tôi và quê tôi có lẽ chỉ hợp với tụi Nhật Bản![]()
sống ở chế độ này thì người tốt thiệt thòi đủ đường fen ạ, thậm chí giáo dục còn không dạy chúng ta làm người tốt nữa cơBên tôi kế toán có thừa 1k cũng phải trả lại cho công ty bằng đượcđến khi tôi đem cách sống đó làm việc thì người đồng nghiệp chửi tôi ngu sao nghĩ cho tụi nó (cty) mà ko nghĩ cho mình![]()
![]()
Vận mệnh dân tộc có thành công hay không bắt đầu từ những hành xử nhỏ nhặt nhất. Sau tôi nhận ra cách sống tôi và quê tôi có lẽ chỉ hợp với tụi Nhật Bản![]()
Rồi tới lúc anh mở 1 doanh nghiệp nhỏ hay 1 công ty, sau đó đám nhân viên của anh mỗi đứa đều có suy nghĩ sẽ cắn 1 miếng nhưng không làm cho công ty anh lụn bại thì anh nghĩ như thế nào.nhỏ ai chả được dạy như vậy, lớn lên cuộc sống nó đấm vào mồm cho tỉnh chứ, chỉ một số ít giữ được những gì đã học. Cắn của cty cũng chả đến nỗi nặng nề lắm, miễn đừng làm cho cty lụn bại, đừng sống chó với anh em là được.
P/S mấy Fen trong này có vẻ thanh liêm quá nhỉ, cuộc sống là thế nói thẳng thì ăn gạch thôi![]()
Súng to, tân cảng cát lái.Cảng này là cty của NN hay tư nhân các thím ?
cty có nhiều thằng VN thì cũng vậy thôiRáng lên anh, cày tiếng Nhật xong qua Nhật làm 5 năm là có quốc tịch để về ngạo nghễ rồi![]()
Mà đúng tính anh với tôi như thế thì làm thẳng cty Mỹ hay Nhật, chứ làm cty VN đấu đá lẫn nhau mệt mỏi![]()