Doanh nghiệp Việt nghi container hồ tiêu, cà phê xuất khẩu bị ‘rút ruột’ tại cảng

Ko rõ fen, tôi bộ phận khác, thằng thủ kho là thằng học cùng khóa cấp 3 nên 2 thằng hay bia bọt thì nó kể khổ thế thôi. Nên tôi cũng ko kết tội ai cả vì tôi cũng ko biết mất ở đoạn nào, chỉ biết là mất thôi.
Update mới nhất là bên khách hàng nó sẽ cử hẳn người sang bên cty tôi cùng tham gia khâu xuất hàng .
Vậy là còn vớt vát được chút niềm tin đó. Mà có khi cũng đang tìm kiếm nguồn hàng khác rồi cũng nên :pudency:
 
Chắc có uẩn khúc j. Thứ 1 là khi hạ bãi chờ xuất thì cont hàng đã dc bấm seal hết. Ko có chuyện cắt seal trộm vặt đâu. Vì khi cắt seal thì phải bấm seal mới khác với seal đã khai, khi sang đầu bên kia là ngta phát hiện seal sai thì sẽ phải report và check với bên đây. Vậy sẽ lòi ra chứ ko có chuyện nghi ngờ như vậy. T2 nữa là hạ bãi chờ xuất cả trăm ngàn cont, công nhân cảng không biết cont nào chứa j chứa j đâu. Mà công nhân cảng cũng chả bén mảng dc đến khu HBCX của cảng. T3 nữa thì chẳng thg nào lấy ba cái tiêu cf này làm j. Theo tôi biết thì công nhân đóng hàng thường hay "xin" chút quà khi đóng hàng lạnh tại cảng thôi. Mà hiện h chắc cũng ko còn tình trạng này.
Seal tụi nó vẫn tháo được mà ko cần cắt lun ấy.
 
Vậy là còn vớt vát được chút niềm tin đó. Mà có khi cũng đang tìm kiếm nguồn hàng khác rồi cũng nên :pudency:
Có khi thế thật , mà nói thật ko nói đến khoản mất mát, quả sản xuất nhiều lúc cũng trí khôn của ta đây bỏ mẹ ra, kiểu quốc tính cmnr.
Đợt này dính quả biển đỏ nên hàng đi vòng vèo tốn thời gian hơn, tiền lâu về hơn nên sếp tổng nóng tính vkl, ngày éo nài cũng nghe giọng sếp gào thét
 
Báo nó nói rõ rồi mà. Cont tới cảng cân lên đủ => đi đường ko móc.
Trong cảng thì có móc cái cc.
Nên khả năng thì có bốc vác móc ở đầu ra thôi.
 
Có khi thế thật , mà nói thật ko nói đến khoản mất mát, quả sản xuất nhiều lúc cũng trí khôn của ta đây bỏ mẹ ra, kiểu quốc tính cmnr.
Đợt này dính quả biển đỏ nên hàng đi vòng vèo tốn thời gian hơn, tiền lâu về hơn nên sếp tổng nóng tính vkl, ngày éo nài cũng nghe giọng sếp gào thét
Ngày nào không gào cảm thấy bí thở lắm bạn, thông cảm cho người ta đi :pudency: tôi xuất hàng mà chờ tin bên kia check hàng là mắc bệnh tim. Vỡ nát bể ít là khoẻ liền.
 
nhớ đợt trước có thím nào bảo nike người Việt còn rút được mà ai cũng chửi, xong lên báo thì ối giồi ôi
 
đói đến mức này à
ME1tJB0.png
Ăn cắp để làm giàu chứ không phải vì đói.
 
là sao? chính người việt nam chấn lộn, cướp bóc, ăn trộm của người vn à???
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
16U5KxN.gif
Đấy, ngồi đó mà chửi da đen da màu da nâu, đã thất học thì trắng vàng đen nâu gì cũng thất học cả thôi, cái cần làm là tạo điều kiện cho họ tiếp cận giáo dục thì méo mà suốt ngày cứ lôi màu da ra chửi như thằng thất học vậy.
 
Đội tài xế cont cảng này có nhiều chiêu ăn cắp hàng lắm. Nhà kế bên có ông anh ngày xưa chạy kể là ăn cắp hàng lúc vận chuyển tới cảng, khoảng tầm 10-15 năm về trước chuyện này rất phổ biến. Đội lái xe lúc đó tiền nhiều như nước, vừa ăn tiền dầu,vừa ăn cắp hàng.
 
tôi từng chứng kiến cảnh rút hàng xuống cont, rồi sau đó lấy seal ra đóng lại như mới, và lái xe chạy tiếp, còn tại sao từ nơi giao tới chỗ rút ruột không đóng seal và tài có seal chắc là do David Copperfield làm :rolleyes:
 
Anh ơi, thời tôi làm cách đây đúng 20 năm, cty thuê cả vinacontrol đến kiểm hóa mà vẫn bị bê đấy. Lương inspector ko cao lắm đâu, nói vậy tự hiểu nha
Cái thời 20 năm trước cơ chế lộm nhộm thì tôi chịu.
Chứ giờ công nghệ nó khác rồi.
Lớ ngớ là đi tù ngay.
Giờ mặc định là nhà máy giao đủ, nếu hàng rủi ro mất mát cao anh cứ lock seal, dán tem vỡ vào thì chẳng mất được.
Không yên tâm thì hợp đồng với nhà xe là phải chạy một mạch từ kho về cảng, không dừng nghỉ ven đường. Check định vị xe đầu kéo, xe hỏng thì bắt FaceTime cái đít cont thì mất sao được.
IMG_7049.jpeg


Còn nếu mà mất tại cảng thì dây lớn lắm. Cái này tôi không nghĩ đến.
 
Hê hê trong tất cả các loại thịt em mê nhất là thịt đồng bào
Từ đám đạn sứ quái ở nước ngoài, đến cảng và nhà nghỉ :shame:
 
xưa nay tất cả hàng móc công đều là móc trên đường đi tới cảng mà, móc làm sao thì nhờ trí khôn ta đây của các anh tài, vô tới cảng thì khó lắm
Một số cty vận tải còn có 1 bộ phận gọi là giám sát hàng. Đội này chỉ ăn với tra cứu gps lái xe chở ctrn, phát hiện dừng đỗ ở điểm nào đó quá lâu, check fact xem làm gì, nếu có nghi ngờ thì đến ktra ngay, nếu đang ăn hàng thì nó đánh bằng chết. Tôi quen 2 thằng (đã từng) làm nghề đó, giờ 1 thằng chuyển qua làm PT gym kkk

via theNEXTvoz for iPhone
 
Một số cty vận tải còn có 1 bộ phận gọi là giám sát hàng. Đội này chỉ ăn với tra cứu gps lái xe chở ctrn, phát hiện dừng đỗ ở điểm nào đó quá lâu, check fact xem làm gì, nếu có nghi ngờ thì đến ktra ngay, nếu đang ăn hàng thì nó đánh bằng chết. Tôi quen 2 thằng (đã từng) làm nghề đó, giờ 1 thằng chuyển qua làm PT gym kkk

via theNEXTvoz for iPhone
Làm cái nghề suốt ngày chỉ đi soi, mà bình thường không vấn đề gì. Cứ êm ru như vậy lại có vụ mất cắp thì vừa chán vừa căng thẳng.
 
Back
Top