Thế giới di động có lừa gạt khách hàng ???

Tôi cũng hy vọng là sau cơn bệnh dịch này, người dân bỏ bớt thói quen mua sắm ở các cửa hàng đi và chuyển lên mua trên mạng. Thật sự tôi không thể nào hiểu nổi tại sao người ta lại chịu tốn thêm 20% giá để vào mua máy tính điện thoại tại các cửa hàng khổng lồ, chi phí vô cùng tốn kém, trong khi có thể mua trên mạng.

Mọi người có để ý thấy món ăn đường phố HN, SG đã lên giá dần dần đến mức bây giờ gấp nhiều lần Thái Lan và gần tương đương các nước châu Âu không? Ăn sáng lèo tèo vài cọng bún và tí thịt ôi thiu mà cũng 40, 50 ngàn. Mọi cái là do giá thuê nhà quá cao.

Nếu có một loại cửa hàng thật sự có tác dụng thì theo tôi là các quán cà phê. Do nó tạo một không gian văn hoá riêng không thể mua được ở nơi khác hoặc có được ở nhà.
Thế giờ tôi ở si ma chai, mua shopee cái đt xiaomi 2 củ bị lỗi thì bắt xe xuống hà nội bảo hành à :haha: . Còn mua ở tgdd thì ta cửa hàng đầu ngõ quăng vô mặt nó
 
  • Đọc tới đọc lui mấy pác cứ chửi TGDĐ , haizzz.
  • Để mình dành ít thời gian gõ cho các pác hiểu câu chuyện của thớt là như thế này:
  • Bạn thớt mua máy đó là máy mới, chỉ khác cái là máy bạn mua đã khui cái seal ra để trưng lên tủ kính, chính sách bảo hành với đổi trả là theo chính sách bảo hành máy mới 100%, phiên bản RENO 4 PRO của bạn hàng hãng gần hết sản xuất rồi, nên bạn mua máy mà tìm máy nguyên SEAL là gần như không có.
(thời hạn bảo hành của bạn check trên OPPO nó không quan trọng lắm, vì đôi khi sale OPPO họ lấy imei kích hoạt để báo số ảo v.v... quan trọng là thời hạn bảo hành tính từ ngày TGDĐ xuất máy, cái check imei bảo hành trên web nó chỉ quan trọng với máy của APPLE)
  • Ở TGDĐ ngoại trừ hàng APPLE là phải để nguyên seal, còn các hãng khác khi trưng máy lên tủ kính đa phần là khui seal rồi lấy máy trưng lên (vẫn là máy mới thôi), còn lúc mua bạn thấy kiểm tra ngoại quan thấy không ổn thì đổi máy khác.
  • Còn việc bạn thớt, cảm thấy (bị lừa gạt) khi hôm nay mua giá này mai bị giảm giá, thì mình giải thích là như thế này, hôm nay bạn mua cái máy đó với giá 7 triệu, ngày mai lô hàng đó ngành hàng của TGDĐ chuyển sang trạng thái hàng bỏ mẫu bán với giá ~6tr (đó là điều bình thường), và cái hàng bán với giá 6tr đó sẽ đi kèm chính sách bảo hành đổi trả của máy cũ (ví dụ máy cũ mua rồi không thích không được trả lại mà lỗi sẽ gửi đi bảo hành, hàng mới thì không thích được đổi trả lại nhưng mất phí,...)

Phía trên có bạn nói là TGDĐ lừa gạt???, "hàng trưng bày từ hãng cấp có 1 màu, khách muốn xem màu khác thì thì phải nói khách mua thì mới cho xem...", (bạn bán hàng kiểu đó chắc cửa hàng bạn doanh thu thấp lè tè).
 
Nhân viên tgdd ùa vào def nhanh nhỉ
Chủ thớt muốn làm rõ thì lên hãng Oppo làm việc trực tiếp luôn. Máy mới, lấy ra trưng bày lên kệ khác hoàn toàn việc máy đã kích hoạt bảo hành (vì bất cứ lý do gì)
Khi bạn mua máy MỚI thì thời hạn bảo hành CHÍNH HÃNG là 12 tháng kể từ ngày mua, bạn kiểm tra trên hãng báo thời hạn bảo hành không đủ thì yêu cầu cửa hàng phải xử lý cho bạn
 
Tôi cũng hy vọng là sau cơn bệnh dịch này, người dân bỏ bớt thói quen mua sắm ở các cửa hàng đi và chuyển lên mua trên mạng. Thật sự tôi không thể nào hiểu nổi tại sao người ta lại chịu tốn thêm 20% giá để vào mua máy tính điện thoại tại các cửa hàng khổng lồ, chi phí vô cùng tốn kém, trong khi có thể mua trên mạng.

Mọi người có để ý thấy món ăn đường phố HN, SG đã lên giá dần dần đến mức bây giờ gấp nhiều lần Thái Lan và gần tương đương các nước châu Âu không? Ăn sáng lèo tèo vài cọng bún và tí thịt ôi thiu mà cũng 40, 50 ngàn. Mọi cái là do giá thuê nhà quá cao.

Nếu có một loại cửa hàng thật sự có tác dụng thì theo tôi là các quán cà phê. Do nó tạo một không gian văn hoá riêng không thể mua được ở nơi khác hoặc có được ở nhà.
  • Bạn chắc ko phải người vn rồi nên mới nói câu này " Thật sự tôi không thể nào hiểu nổi " .
  • người vn từ xưa đến nay luôn là mua tận mắt, sờ tận tay. Ko tin bố con thằng nào hết. Thà mua cao hơn ít nhiều nhưng là cái mình sờ dc thấy dc. Ok
  • bạn thử hỏi bố mẹ ông bà bạn sẽ rõ mà. Dì tôi, bạn tôi, nghe bảo đóng tiền điện trên mạng dc, còn dc km. Họ con toàn sợ bị lừa. Nhỡ tao đóng rồi mà bị lừa thì sao.
  • bạn và tôi may mắn dc tiếp xúc với công nghệ sớm và tốt . có nền tảng nhất định rồi, biết lựa chọn mua bán ở đâu dc tốt hơn, rẻ hơn . Nhưng ko vì thế mà chúng ta có thể dở giọng điệu cao thấp, hơn kém với những người đang bị mua đắt kia dc. Với họ ở đâu an toàn thì họ chọn thôi. Cái gì ko biết, chưa chắc rõ ràng là ko nên mạo hiểm với đồng tiền của mình còn gì.
 
  • Bạn chắc ko phải người vn rồi nên mới nói câu này " Thật sự tôi không thể nào hiểu nổi " .
  • người vn từ xưa đến nay luôn là mua tận mắt, sờ tận tay. Ko tin bố con thằng nào hết. Thà mua cao hơn ít nhiều nhưng là cái mình sờ dc thấy dc. Ok
  • bạn thử hỏi bố mẹ ông bà bạn sẽ rõ mà. Dì tôi, bạn tôi bảo đóng tiền điện trên mạng dc. Họ con toàn sợ bị lừa. Nhỡ tao đóng rồi mà bị lừa thì sao
  • bạn và tôi may mắn dc tiếp xúc với công nghệ sớm và tốt . có nền tảng nhất định rồi, biết lựa chọn mua bán ở đâu dc tốt hơn, rẻ hơn . Nhưng ko vì thế mà chúng ta có thể dở giọng điệu cao thấp, hơn kém với những người đang bị mua đắt kia dc. Với họ ở đâu an toàn thì họ chọn thôi. Cái gì ko biết, chưa chắc rõ ràng là ko nên mạo hiểm với đồng tiền của mình còn gì.
Bạn ko biết chứ ngày xưa tôi từng mua 2-3 cái điện thoại 5-6 củ trên shopee cod về xài đến giờ mà ko hỏng hóc bảo hành gì hết. Tôi chưa từng mua điện thoại ở DMX, lẫn Cellphones hoặc bất cứ shop nào bán trực tiếp.
 
Bạn ko biết chứ ngày xưa tôi từng mua 2-3 cái điện thoại 5-6 củ trên shopee cod về xài đến giờ mà ko hỏng hóc bảo hành gì hết. Tôi chưa từng mua điện thoại ở DMX, lẫn Cellphones hoặc bất cứ shop nào bán trực tiếp.
vậy bạn có biết hàng ngày có hàng trăm hàng nghìn người có ít kiến thức về mảng này, bị bọn gian thương bán hàng online lừa đảo ko ? Những người đó lần sau, bạn thử nhắc tới mua hàng online trc măt họ xem có ăn gạch cả đống hay ko ?.
- bạn khôn. Nhưng khôn quá hay sao mà ko hiểu dc tính ăn chắc mặc bền vốn có của người vn, của cha ông chúng ta.
 
Vụ việc của em đã kết thúc rồi. Em coi như đây là sự cố, tiêu đề em đặt câu hỏi có lừa gạt??? Chứ không khẳng định tgdd lừa gạt ai cả. Cửa hàng cũng rất nhiệt tình hỗ trợ khi em gặp sự cố.
Mỗi người có 1 quan điểm khác nhau, nhưng theo em mua máy mới thì nên nguyên hộp nsx, vì đây là quyền lợi khách hàng.

Gửi từ IPHONE XXX bằng vozFApp
 
Cái này mấy thằng lính chơi chiêu kiếm ăn thôi , chứ lãnh đạo tgdd người ta suy nghĩ cái tầm khác rồi , ko ai nhập nhằng kiểu cò lái vậy đâu .

Cứ phốt lớn lên thế nào bên kia cũng xử lý

Thì tôi cũng nói vậy thôi. Chứ lãnh đạo với lính lác tgdd nghĩ gì, làm gì tôi ko rõ tôi cũng chả quan tâm.

Gửi từ Xiaomi M2101K7AG bằng vozFApp
 
Seal mất có thể thông cảm. Chứ trôi bảo hành là ko được. Dù bất cứ lí do gì. Chả có thằng nào tự kích bảo hành hộ khách hàng cả. Tự nhiên ôm rủi ro khách kiện :rolleyes:

Gửi từ nhà bằng vozFApp
 
Không rõ với điện thoại thế nào, chứ ngày xưa tôi làm bên bán máy tính, thì việc trôi bảo hành là bt.
Vì bên Nhà phân phối nó nhập của thằng Hãng về, thì thằng hãng nó đã kích hoạt bh cmnr. Sau đó đến bên tôi là đại lý, nhập về, không phải là hôm sau bán được luôn, có khi 1,2 tháng sau mới bán được. Tuy nhiên là thằng Hãng nó sẽ đồng ý với thời hạn bảo hành kể từ khi bên tôi (đại lý) bán ra, kể cả nó có lệch hàng 1 năm so với check trên thằng hãng.
 
cái bọn bhx vs tgdd là 1 chủ... cái bọn bhx thừa cơ dịch bệnh tăng giá thực phẩm thiết yếu lên x2 x3 x4 trong lúc dân tình bệnh hoạn thì ko bằng loài chó lợn... cầm thú ko khác là mấy.... :D vote tẩy cmn chay cả 2 thằng rác rưỡi chơi bẩn
 
Back
Top