Thế giới di động có lừa gạt khách hàng ???

Xin gửi lời cảm ơn đến các bác và đặc biệt là bác @JohnnyTy:). Nhờ các bác động viên mà em được nhận lại số tiền của mình:big_smile:. Cảm ơn bác @JohnnyTy rất nhiều, nhờ có bác mà em hiểu rõ vấn đề của mình, hiểu mình cần làm gì để đòi lại công lý:smile:.
Một lần nữa cảm ơn bác JohnnyTy và tất cả các bác đã đồng hành cùng em thời gian qua:)

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
Hehehe có j đâu bác, giúp a e chút ấy mà, chúc bác tìm dc con máy đàng hoàn ưng ý nhé….
 
Nãy quản lý cửa hàng liên hệ em. Giải thích tem trên vỏ hộp là ngày nhập hàng. Còn việc máy đã bị kích hoạt bảo hành do máy đã được bóc ra trưng bày trên tủ kệ. Cay ở đây là hôm trước em mua giá 7tr9 máy mới. Hôm nay nó bán máy này dạng máy cũ giá 6tr8 mà nhìn y nguyên. Giờ ko có cách nào chứng minh 2 con máy là 1 được. Nó cứ cãi máy mình máy mới, chỉ là bị khui ra thôi.

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
Lúc thớt mua thì có ghi chú là hàng trưng bày ko? Nếu ko thì ra cửa hàng làm ầm lên. Tau mua máy mới chứ ko mua hàng trưng bày.
 
Mấy máy cũ trên đó thì cũng lỗi từa lưa, đem về sửa đủ kiểu rồi bán lại thôi.
Ham hố đéo gì.
Mua con nào về cũng lỗi này lỗi nọ.
Bữa mua con samsung cũ 4tr của chúng nó, hết bảo hành cái hư mẹ chân sạc, đi thay mất mấy trăm mà chúng nó tháo banh lưng máy xước mẻ tùm lum..
Nhưng chấp nhận mua đồ cũ thì phải chịu..
Mua máy mới nguyên seal đúng sướng.
:boss:
 
Đợt cách đấy tầm 4-5 năm tôi cũng dính 1 lần.
Đặt hàng onl lên cửa hàng nhận máy, nó khui seal lúc nào mà đếch hỏi mình đã thấy nghi rồi
Đem về thì phát hiện vết trầy, vác lên cử hàng thì nó bảo đây là hàng mới, nhưng mà hàng trưng bày tủ kính.
Tôi mới chửi cho lên bờ xuống ruộng, gọi chửi cả tổng đài bắt nó nôn lại tiền
 
Nick em đi mượn, em là cựu nhân viên TGDD đã nghỉ việc được thời gian dài, xin phép được giải thích cho các fen vụ này
- Đầu tiên về chuyện seal máy: TGDD nó có các tủ trưng điện thoại theo tầm giá, nếu các fen vào tgdd sẽ thấy (các tủ sẽ trưng theo giá cao tới thấp), những máy trưng bên trong đều là máy mới nguyên seal bóc ra và đặt lên kệ (trừ iporn, iporn nó để nguyên hộp), mỗi model máy sẽ bầy 1-2-3... máy tuỳ số lượng hàng của shop. cho nên nếu các fen đi mua máy, nếu model các fen mua mới ra, tồn nhiều, hàng từ nhà cung cấp về nhiều thì chắc chắn sẽ có máy nguyên seal để mua, nhưng nếu TGDD fen tới nó chỉ còn 1-2 con máy trưng kệ đó thôi thì nó vẫn phải bán và nói rằng đây là máy mới 100%, fen cứ kiểm tra thật kĩ nếu có vết trầy, xước thì có thể không lấy :big_smile::big_smile: cá nhân em xưa bán hàng luon nói rõ với KH điều này, nếu cửa hàng em làm khong còn máy nguyên seal em có thể check hệ thống xem TGDD/DMX nào gần đó có hàng nguyên seal em chạy đi lấy về. còn nếu cả khu không còn con nào thì em sẽ giải thích rõ với KH và để KH lựa chọn mua hay không
Còn cái tem tròn kia đúng là tem ngày nhập hàng, khi hàng về từ nhà cung cấp, nhân viên sẽ dán tem đó lên và viết ngày nhập lên, của thớt là lâu quá rồi nên chữ nó bị mờ :D
Cá nhân em thấy con reno 4 pro của thớt là máy đã ra quá lâu (7/2020) dòng reno này bọn oppo 6-7 tháng nó sẽ ra đời mới một lần, cho nên tới tầm đầu năm 2021 là đã không còn hàng mới từ nhà cung cấp về rồi, cho nên mua con reno 4 pro này mà còn nguyên seal thì em thấy hơi khó:big_smile:
  • Thứ hai là về chuyện bảo hành trên web oppo: fen mua máy mới của tgdd thì cứ yên tâm là mua ngày nào thì bảo hành tính từ ngày đó, em ví dụ của fen trôi mất 1,5 tháng thì 1,5 tháng trôi đó nếu máy có vấn đề thì chắc chắn ôppo nó vẫn phải bảo hành vì hệ thống tgdd ghi nhận máy xuất ra từ ngày này là máy mới thì bảo hành vẫn phải là 1 năm từ ngày đó, cái này sẽ là bên tgdd nó làm việc với oppo, quyền lợi của fen thì phải được bảo đảm. còn vì sao nó kích hoạt trước thì có nhiều lý do( sale oppo khu vực đó nó báo số ảo, hệ thống lỗi vân vân.,,,)
  • Thứ ba là vụ 10%: TGDD nó có 1 cái quỹ em quên mất tên, nhưng chỉ để hỗ trợ khách hàng( tức là quản lý cửa hàng có thể xin cấp trên chi ra) để hỗ trợ khách hàng, nhưng số tiền này chỉ dùng trong các trường hợp bất khả kháng và thực sự ảnh hưởng tới lợi ích khách hàng như của fen. Em đoán trong trường hợp của fen, 10% sẽ chi từ quỹ của cửa hàng (các nhân viên cửa hàng đóng) và 10% từ trên. Và một khi đã dùng số tiền này để hỗ trợ KH thì hôm sau tổng đài nó sẽ gọi hỏi có đúng như vậy không. Các fen đừng nghĩ là ông này phiền quá chi tiền ra cho nhanh để đuổi đi, vì một khi đã động tới tiền của công ty, thì quản lý nó sẽ phải giải trình rõ ràng vì sao phải sử dụng, nếu đúng là để đảm bảo quyền lợi cho KH thì không sao, nếu không thì nó phải bỏ tiền túi ra đền đó :giggle:
Còn vụ 6.890.000 thì em không rõ lắm do nghỉ việc cũng lâu rồi, nhưng việc nó thay đổi giá, đổi trạng thái sản phẩm từ mới sang trưng bày sang cũ thì không ai biết trước được. :big_smile: Có khi nó đổi một loạt mẫu máy từ mới sang trạng thái cũ (hàng tồn, mẫu cũ không nhập nữa.,,,) sau một đêm cũng là bình thường, nhân viên thì chỉ biết làm theo thôi :big_smile:
 
Mua online phone các hãng từ cells, tgdd, ... Tới tay m là ko còn seal? Tg nv giao hàng bóc seal trước mặt cùng kiểm
 
Nick em đi mượn, em là cựu nhân viên TGDD đã nghỉ việc được thời gian dài, xin phép được giải thích cho các fen vụ này
- Đầu tiên về chuyện seal máy: TGDD nó có các tủ trưng điện thoại theo tầm giá, nếu các fen vào tgdd sẽ thấy (các tủ sẽ trưng theo giá cao tới thấp), những máy trưng bên trong đều là máy mới nguyên seal bóc ra và đặt lên kệ (trừ iporn, iporn nó để nguyên hộp), mỗi model máy sẽ bầy 1-2-3... máy tuỳ số lượng hàng của shop. cho nên nếu các fen đi mua máy, nếu model các fen mua mới ra, tồn nhiều, hàng từ nhà cung cấp về nhiều thì chắc chắn sẽ có máy nguyên seal để mua, nhưng nếu TGDD fen tới nó chỉ còn 1-2 con máy trưng kệ đó thôi thì nó vẫn phải bán và nói rằng đây là máy mới 100%, fen cứ kiểm tra thật kĩ nếu có vết trầy, xước thì có thể không lấy :big_smile::big_smile: cá nhân em xưa bán hàng luon nói rõ với KH điều này, nếu cửa hàng em làm khong còn máy nguyên seal em có thể check hệ thống xem TGDD/DMX nào gần đó có hàng nguyên seal em chạy đi lấy về. còn nếu cả khu không còn con nào thì em sẽ giải thích rõ với KH và để KH lựa chọn mua hay không
Còn cái tem tròn kia đúng là tem ngày nhập hàng, khi hàng về từ nhà cung cấp, nhân viên sẽ dán tem đó lên và viết ngày nhập lên, của thớt là lâu quá rồi nên chữ nó bị mờ :D
Cá nhân em thấy con reno 4 pro của thớt là máy đã ra quá lâu (7/2020) dòng reno này bọn oppo 6-7 tháng nó sẽ ra đời mới một lần, cho nên tới tầm đầu năm 2021 là đã không còn hàng mới từ nhà cung cấp về rồi, cho nên mua con reno 4 pro này mà còn nguyên seal thì em thấy hơi khó:big_smile:
  • Thứ hai là về chuyện bảo hành trên web oppo: fen mua máy mới của tgdd thì cứ yên tâm là mua ngày nào thì bảo hành tính từ ngày đó, em ví dụ của fen trôi mất 1,5 tháng thì 1,5 tháng trôi đó nếu máy có vấn đề thì chắc chắn ôppo nó vẫn phải bảo hành vì hệ thống tgdd ghi nhận máy xuất ra từ ngày này là máy mới thì bảo hành vẫn phải là 1 năm từ ngày đó, cái này sẽ là bên tgdd nó làm việc với oppo, quyền lợi của fen thì phải được bảo đảm. còn vì sao nó kích hoạt trước thì có nhiều lý do( sale oppo khu vực đó nó báo số ảo, hệ thống lỗi vân vân.,,,)
  • Thứ ba là vụ 10%: TGDD nó có 1 cái quỹ em quên mất tên, nhưng chỉ để hỗ trợ khách hàng( tức là quản lý cửa hàng có thể xin cấp trên chi ra) để hỗ trợ khách hàng, nhưng số tiền này chỉ dùng trong các trường hợp bất khả kháng và thực sự ảnh hưởng tới lợi ích khách hàng như của fen. Em đoán trong trường hợp của fen, 10% sẽ chi từ quỹ của cửa hàng (các nhân viên cửa hàng đóng) và 10% từ trên. Và một khi đã dùng số tiền này để hỗ trợ KH thì hôm sau tổng đài nó sẽ gọi hỏi có đúng như vậy không. Các fen đừng nghĩ là ông này phiền quá chi tiền ra cho nhanh để đuổi đi, vì một khi đã động tới tiền của công ty, thì quản lý nó sẽ phải giải trình rõ ràng vì sao phải sử dụng, nếu đúng là để đảm bảo quyền lợi cho KH thì không sao, nếu không thì nó phải bỏ tiền túi ra đền đó :giggle:
Còn vụ 6.890.000 thì em không rõ lắm do nghỉ việc cũng lâu rồi, nhưng việc nó thay đổi giá, đổi trạng thái sản phẩm từ mới sang trưng bày sang cũ thì không ai biết trước được. :big_smile: Có khi nó đổi một loạt mẫu máy từ mới sang trạng thái cũ (hàng tồn, mẫu cũ không nhập nữa.,,,) sau một đêm cũng là bình thường, nhân viên thì chỉ biết làm theo thôi :big_smile:
Nhưng quan trọng là bán hàng trưng bày với giá mới. Thứ 2 là bảo hành, rõ ràng trôi bảo hành, nên nếu khách hàng tự đem ra hãng oppo bảo hành thì 100% ko sẽ ko đc bảo hành những tháng đã trôi, khách hàng buộc phải đem qua tgdd bải hành, việc này giống như cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng dựng, với giá chính hãng, nếu xui bị lỗi thì cửa hàng tự đứng ra bảo hành.
Mà với những đơn vị phân phối lớn như tgdd thì hãng đều đưa 1 số lượng máy dạng trưng bày cho đơn vị phân phối.
Việc này rõ ràng đó giờ chính sách tgdd là cố ý đánh lận con đen rồi. Bán máy trưng bày với giá mới. Đây là việc KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN ĐƯỢC. Kể cả với việc bạn là nv bán hàng, có nói với khách anh ơi cái này hàng trưng bày thì vẫn là cty tgdd đang cố tình bán máy trưng bày với giá mới.
Ps: như bạn nói thì tgdd ko dám chơi trò đó với iphone vì nếu bị khách kiện trực tiếp cho hãng apple thì tgdd ăn lol.
 
Nhưng quan trọng là bán hàng trưng bày với giá mới. Thứ 2 là bảo hành, rõ ràng trôi bảo hành, nên nếu khách hàng tự đem ra hãng oppo bảo hành thì 100% ko sẽ ko đc bảo hành những tháng đã trôi, khách hàng buộc phải đem qua tgdd bải hành, việc này giống như cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng dựng, với giá chính hãng, nếu xui bị lỗi thì cửa hàng tự đứng ra bảo hành.
Mà với những đơn vị phân phối lớn như tgdd thì hãng đều đưa 1 số lượng máy dạng trưng bày cho đơn vị phân phối.
Việc này rõ ràng đó giờ chính sách tgdd là cố ý đánh lận con đen rồi. Bán máy trưng bày với giá mới. Đây là việc KHÔNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN ĐƯỢC. Kể cả với việc bạn là nv bán hàng, có nói với khách anh ơi cái này hàng trưng bày thì vẫn là cty tgdd đang cố tình bán máy trưng bày với giá mới.
Ps: như bạn nói thì tgdd ko dám chơi trò đó với iphone vì nếu bị khách kiện trực tiếp cho hãng apple thì tgdd ăn lol.
Hàng trưng bày mà hãng đưa cho tgdd nó vẫn luôn có, nhưng những máy đó là máy demo đặt trên bàn trải nghiệm của hãng. còn tgdd nó luôn có một dãy tủ để điện thoại theo giá cao đến thấp
the-gioi-di-dong-tien-nhieu-nhung-khong-tra-no1562101849.jpg

Các máy bên trong đó đều là máy mới bóc ra đặt lên, như em đã nói, nếu model máy fen mua có nhiều hàng thì sẽ có nguyên seal, nhưng các mẫu máy ra lâu rồi hoặc chưa vè thêm hàng kịp thì chỉ có 1-2 máy trên đó thôi và khách có nhu cầu thì nhân viên nó vẫn phải bán thôi fen :big_smile:Cái này là do TGDD nó quản lý theo trạng thái trên hệ thống, máy trạng thái mới trên hệ thống thì kể cả trưng lên tủ như kia hay nguyên seal thì cũng phải bán theo giá máy mới, đây cũng là cái bất cập đó fen, nó không bán máy trên tủ một giá mà máy nguyên seal một giá được. Mà để tủ trống không trưng máy cũng không được :big_smile:
Em biết ai bỏ tiền ra mua cũng muốn mua máy nguyên seal, nhưng mà để 100% KH mua đều mua được máy nguyên seal thì thằng TGDD này nó không bao giờ làm được trừ phi KH cứ tới là mua không cần xem. Cứ đặt vị trí mình đi mua máy, một model máy có khi có mấy màu, mình muốn xem cả ba mầu mà giờ trên bàn trải nghiệm có 1 máy demo thôi thì nhân viên lại phải bóc seal cả 2 mầu còn lại ra cho mình xem, rồi có khi mình tới TGDD muốn dùng thử máy không có demo thì nhân viên phải bóc seal máy mới ra cho mình dùng thử, mình dùng thử xong không ưng nên không mua thì nó lại phải cất đi, chả lẽ bảo máy nguyên seal em không bóc ra được. Nói chung em thấy cái vấn đề seal máy này rất phức tạp, mấy ông lãnh đạo TGDD chắc cũng đau đầu lắm :embarrassed:
Còn vụ trôi bảo hành kia thì thi thoảng cũng có, nhưng những trường hợp này TGDD nó đều sẽ làm việc với hãng để bảo hành hãng cho KH thôi fen, chứ TGDD nó có bao giờ tự sửa chữa gì đâu mà tự bảo hành được :byebye:
 
Tôi cũng hy vọng là sau cơn bệnh dịch này, người dân bỏ bớt thói quen mua sắm ở các cửa hàng đi và chuyển lên mua trên mạng. Thật sự tôi không thể nào hiểu nổi tại sao người ta lại chịu tốn thêm 20% giá để vào mua máy tính điện thoại tại các cửa hàng khổng lồ, chi phí vô cùng tốn kém, trong khi có thể mua trên mạng.

Mọi người có để ý thấy món ăn đường phố HN, SG đã lên giá dần dần đến mức bây giờ gấp nhiều lần Thái Lan và gần tương đương các nước châu Âu không? Ăn sáng lèo tèo vài cọng bún và tí thịt ôi thiu mà cũng 40, 50 ngàn. Mọi cái là do giá thuê nhà quá cao.

Nếu có một loại cửa hàng thật sự có tác dụng thì theo tôi là các quán cà phê. Do nó tạo một không gian văn hoá riêng không thể mua được ở nơi khác hoặc có được ở nhà.
 
Nick em đi mượn, em là cựu nhân viên TGDD đã nghỉ việc được thời gian dài, xin phép được giải thích cho các fen vụ này
- Đầu tiên về chuyện seal máy: TGDD nó có các tủ trưng điện thoại theo tầm giá, nếu các fen vào tgdd sẽ thấy (các tủ sẽ trưng theo giá cao tới thấp), những máy trưng bên trong đều là máy mới nguyên seal bóc ra và đặt lên kệ (trừ iporn, iporn nó để nguyên hộp), mỗi model máy sẽ bầy 1-2-3... máy tuỳ số lượng hàng của shop. cho nên nếu các fen đi mua máy, nếu model các fen mua mới ra, tồn nhiều, hàng từ nhà cung cấp về nhiều thì chắc chắn sẽ có máy nguyên seal để mua, nhưng nếu TGDD fen tới nó chỉ còn 1-2 con máy trưng kệ đó thôi thì nó vẫn phải bán và nói rằng đây là máy mới 100%, fen cứ kiểm tra thật kĩ nếu có vết trầy, xước thì có thể không lấy :big_smile::big_smile: cá nhân em xưa bán hàng luon nói rõ với KH điều này, nếu cửa hàng em làm khong còn máy nguyên seal em có thể check hệ thống xem TGDD/DMX nào gần đó có hàng nguyên seal em chạy đi lấy về. còn nếu cả khu không còn con nào thì em sẽ giải thích rõ với KH và để KH lựa chọn mua hay không
Còn cái tem tròn kia đúng là tem ngày nhập hàng, khi hàng về từ nhà cung cấp, nhân viên sẽ dán tem đó lên và viết ngày nhập lên, của thớt là lâu quá rồi nên chữ nó bị mờ :D
Cá nhân em thấy con reno 4 pro của thớt là máy đã ra quá lâu (7/2020) dòng reno này bọn oppo 6-7 tháng nó sẽ ra đời mới một lần, cho nên tới tầm đầu năm 2021 là đã không còn hàng mới từ nhà cung cấp về rồi, cho nên mua con reno 4 pro này mà còn nguyên seal thì em thấy hơi khó:big_smile:
  • Thứ hai là về chuyện bảo hành trên web oppo: fen mua máy mới của tgdd thì cứ yên tâm là mua ngày nào thì bảo hành tính từ ngày đó, em ví dụ của fen trôi mất 1,5 tháng thì 1,5 tháng trôi đó nếu máy có vấn đề thì chắc chắn ôppo nó vẫn phải bảo hành vì hệ thống tgdd ghi nhận máy xuất ra từ ngày này là máy mới thì bảo hành vẫn phải là 1 năm từ ngày đó, cái này sẽ là bên tgdd nó làm việc với oppo, quyền lợi của fen thì phải được bảo đảm. còn vì sao nó kích hoạt trước thì có nhiều lý do( sale oppo khu vực đó nó báo số ảo, hệ thống lỗi vân vân.,,,)
  • Thứ ba là vụ 10%: TGDD nó có 1 cái quỹ em quên mất tên, nhưng chỉ để hỗ trợ khách hàng( tức là quản lý cửa hàng có thể xin cấp trên chi ra) để hỗ trợ khách hàng, nhưng số tiền này chỉ dùng trong các trường hợp bất khả kháng và thực sự ảnh hưởng tới lợi ích khách hàng như của fen. Em đoán trong trường hợp của fen, 10% sẽ chi từ quỹ của cửa hàng (các nhân viên cửa hàng đóng) và 10% từ trên. Và một khi đã dùng số tiền này để hỗ trợ KH thì hôm sau tổng đài nó sẽ gọi hỏi có đúng như vậy không. Các fen đừng nghĩ là ông này phiền quá chi tiền ra cho nhanh để đuổi đi, vì một khi đã động tới tiền của công ty, thì quản lý nó sẽ phải giải trình rõ ràng vì sao phải sử dụng, nếu đúng là để đảm bảo quyền lợi cho KH thì không sao, nếu không thì nó phải bỏ tiền túi ra đền đó :giggle:
Còn vụ 6.890.000 thì em không rõ lắm do nghỉ việc cũng lâu rồi, nhưng việc nó thay đổi giá, đổi trạng thái sản phẩm từ mới sang trưng bày sang cũ thì không ai biết trước được. :big_smile: Có khi nó đổi một loạt mẫu máy từ mới sang trạng thái cũ (hàng tồn, mẫu cũ không nhập nữa.,,,) sau một đêm cũng là bình thường, nhân viên thì chỉ biết làm theo thôi :big_smile:

Cảm ơn bác đã chia sẻ.
Máy em ngày 17/5 hệ thống báo là máy mới nguyên, bảo hành 12 tháng, giá 7tr9, dù máy trôi bh 1.5 tháng. Ngày hôm sau 18/5 hệ thống cập nhật hết máy mới, những máy trôi bh 1.5 tháng như vậy sẽ trở thành máy cũ, giá 6tr8. Cái này là nghịch lý làm em khó chịu chứ không phải việc trôi 1.5 tháng bảo hành. Ngày 18 em có gọi thắc mắc lên tổng đài của cty, không biết có phải vì vậy hệ thống cập nhật lại hay không ?
Nhân đây em cũng xác nhận lại là cửa hàng rất nhiệt tình hỗ trợ, xác nhận máy còn nguyên như lúc mới giao là hoàn tiền lại cho em luôn, không làm khó gì cả.
Hôm qua em có việc để điện thoại chế độ rung nên nhỡ mất cuộc gọi từ tổng đài tgdd, không biết hôm nay họ có gọi lại không.
Tối hôm trả máy quản lý ca có gọi cho em, bảo giờ hệ thống sẽ gửi mã xác nhận yêu cầu hỗ trợ, nhờ em nhắn lại mã cho cửa hàng. Em cũng sẵn lòng làm theo thôi vì cửa hàng cũng đã hỗ trợ nhiệt tình.

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
 
Back
Top