Thêm những bằng chứng chấn động về chuyến bay mất tích MH370

Status
Not open for further replies.
Cái tàu ngầm bé tý 3 người nổ ở đáy biển mà tàu ngầm quân sự còn ghi nhận dc. Đây nguyên cái máy bay mà vệ tinh tàu ngầm các kiểu ko soi dc tý gì cả 10 năm mới ảo.
Khác nhau nha, tàu ngầm thì biết đc chính xác vị trí nổ nên dễ tìm còn mh370 thì ko biết nó rơi ở đâu thì sao khoanh vùng?

Mình có thắc mắc trước giờ thế này, tự dưng ch*t đột ngột thế này thì ví dụ có tài khoản ngân hàng rồi tài sản các kiểu chìm nổi thì thế nào các thím ?

via theNEXTvoz for iPhone
Thế nên lập ít quỹ đen thôi fen, tiền bạc cứ ném duy nhất 1 bank để người nhà còn dễ làm di chúc lãnh lại tiền của fen
 
Vụ này theo tôi nghĩ thì kiểu gì cũng dính líu đến Mẽo - Tàu và phần nào đó thì thằng Mã đứng giữa bị áp lực từ 2 phía. Hai thằng này thì đúng chúa bưng bít với chơi đểu rồi. Tôi nghĩ vậy vì đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng chứng cứ thì lúc nào cũng bị che giấu, đến lúc có ng phát hiện bung bét ra rồi thì mới chính thức được công bố. Giả thuyết dễ nghe nhất là phi công trưởng tự sát theo chủ đích cá nhân, nhưng nếu vậy thì các chứng cứ k việc gì mà phải khó khăn tìm kiếm như thế. Hoặc nếu do bên Mã giấu do sợ bị liên lụy vì k lo cho ng của mình thì thằng Mẽo - Tàu nó ko để yên như thế đâu.
 
Vụ này đương nhiên có uẩn khúc rồi, như 1 sự sắp đặt chứ ko phải do không tặc hay phi công. Riêng cái việc bay đi đâu không bay, lại bay ra biển nam Ấn Độ Dương hẻo lánh, vừa sâu vừa bão gió sóng lớn vl thì còn mục đích gì ngoài mục đích phi tang toàn bộ cái máy bay và những thứ trên đó. Cộng thêm thái độ quá bất thường của chính phủ Malaysia trong việc cung cấp thông tin và tìm kiếm, sự im lặng của Mỹ có thể thấy 90% chiếc máy bay bị nạn vì đơn giản nó ko được phép đến TQ với hàng hóa và hành khách trên đó.
 
Vụ này đương nhiên có uẩn khúc rồi, như 1 sự sắp đặt chứ ko phải do không tặc hay phi công. Riêng cái việc bay đi đâu không bay, lại bay ra biển nam Ấn Độ Dương hẻo lánh, vừa sâu vừa bão gió sóng lớn vl thì còn mục đích gì ngoài mục đích phi tang toàn bộ cái máy bay và những thứ trên đó. Cộng thêm thái độ quá bất thường của chính phủ Malaysia trong việc cung cấp thông tin và tìm kiếm, sự im lặng của Mỹ có thể thấy 90% chiếc máy bay bị nạn vì đơn giản nó ko được phép đến TQ với hàng hóa và hành khách trên đó.
Thì nó phải rụng do nó chở người ko nên chở thôi, chứ vụ 11/9 xảy ra ở ngay NY cả triệu người chứng kiến còn sắp đặt được
 
Đúng quy trình mà fen. Mới đầu thì điều tra không ra, tìm kiếm không thấy. Chừng vài năm là lên series những bí ẩn liên quan. Hơn chục năm thì lên bài những điều chưa từng được công bố. Vậy thôi, ai đoán gì thì đoán đi kệ mịa vì có còn ai quan tâm đâu. Cái này gọi là để thời gian giải quyết, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không :big_smile:
ủa vậy chuyện lớn là chuyện gì v th thiểm này :ah: 4 tấn măng cụ quy đổi ra thực tế là bao nhiêu, chứ dân malay đâu cần măng cụt
 
Mà máy bay thương mại chở mấy trăm mạng người thì thiết kế phải không cho phi công tắt định vị chứ nhỉ?
 
Bay ra biển là định vị bị vô hiệu hả các bác, chả lẽ trên máy bay k bắt dc định vị của bất kì thiết bị nào nhỉ, điện thoại, hộp đen các kiểu nữa

Gửi từ Xiaomi 21081111RG bằng vozFApp
 
ủa vậy chuyện lớn là chuyện gì v th thiểm này :ah: 4 tấn măng cụ quy đổi ra thực tế là bao nhiêu, chứ dân malay đâu cần măng cụt
Thì a cứ coi như là 4 tấn măng cụt đấy có vấn đề đi. Nhưng để kết luận đc điều đấy thì nó còn phải điều tra ti tỉ lần, mà chắc gì thằng Mẽo nó đã để yên.

Cơ mà t có 1 câu hỏi: Giả dụ thằng Mẽo nó làm thật, thì TQ chơi lại nó kiểu gì? Người thường thì còn bốc phốt nhau, chứ tầm này rồi mà chơi kiểu đấy thì chỉ có ăn hột nhãn thôi :burn_joss_stick:
 
Mà máy bay thương mại chở mấy trăm mạng người thì thiết kế phải không cho phi công tắt định vị chứ nhỉ?
Định vị được thiết kế có thể tắt để sửa chữa. Hình như trong cái vid 30p có giải thích đó a.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top