Quên Người Đã Quá Yêu
Senior Member
Pô sao vậy anh, bú đá bị mờ mắt hay saoLúc súc vật đi con này không có ý thức chụp lại cái pô
Pô sao vậy anh, bú đá bị mờ mắt hay saoLúc súc vật đi con này không có ý thức chụp lại cái pô
chạy xe côn ở các thành phố lớn ở sg hà nội thì lại chả mỏi tay, cái côn nó cứng ngắc chứ có phải mềm đâuCon xe tạo ra một thế hệ thích nâng cao quan điểm cá nhân "ABS là nhất, ABS là đỉnh cao công nghệ, xe bây giờ không có ABS là vứt..." Thì đúng là có nó là tốt nhưng lãi nhãi suốt ngày rồi chê bai xe khác đâm ra mất thiện cảm.
Rồi "Nhờ có ABS cứu mạng tôi mấy lần" thế trước đây chưa có con loser ABS này thì ai cứu mạng tụi bây? Mà sống đến giờ
Không những thế, thằng Hòn đá này còn đẻ ra đám đầu đất đi e bờ lếch, suốt ngày "Ối dồi ôi! Đi xe côn mỏi tay nắm, khổ nắm, cực lắm rụng hết cả tay các bác mua con xe giống em cho ló nịch sự" Đếch mợ bóp côn mà nó làm như bóp vú bò í.
Những lời khen về công nghệ chống bó cứng hay bất tiện khi đi xe côn là đúng, nhưng đừng làm quá lên như vậy, khiến người nghe rất ngứa mông.
Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 bằng vozFApp
Chiến lược kinh doanh nó đúng, thiết kế phù hợp đại đa số thì tất nhiên xe ngoài đường đi nhiều còn gì.
Còn GP thì thím chắc ko rành, ngồi chém chơi cho vui thì mình ko cần rep nhỉ
Gì cũng vậy, đừng cuồng 1 dòng xe thái quá, cái gì nó hay thì khen, cái dở thì nhận xét, đưa ý kiến thôi. Như tôi fan Suzuki nhưng honda nó làm xe đẹp thì tôi vẫn khen thôi, còn xe su nó làm xấu, ra mấy con xe vớ vẩn tôi vẫn chửi đều. Lý trí lên bạn ui.
Khi nào được như ab vs nouvo mới gọi là thành congHonda Winner giờ nó cần đấu với trộm chó à?
Thôi date cũ quá, đời này giờ bản 2019 mới ngon.
Nếu anh máu thì cứ bán con đó bù tiền lấy 125 4val ngon hơn 150 2val á, còn thích ABS thì lấy 150 cũ cũng đc.
thằng ya tự bóp kiểu này thì sớm thôi,ếch giờ ngoài đường làm gì có cửa so với uyn nơKhi nào được như ab vs nouvo mới gọi là thành cong
Đéo hiểu sao doanh số bán Exciter từ năm 2010 cao ngất ngưỡng mà đéo chịu đầu tư công nghệ vào, bây giờ muốn cạnh tranh Winner tệ lắm phải có 2 ABSthằng ya tự bóp kiểu này thì sớm thôi,ếch giờ ngoài đường làm gì có cửa so với uyn nơ
Khi nào đổi xe vậy thím .Đang chạy ab150 và thấy cái thắng abs rất là bình thường ko có gì quá ghê gớm, chủ yếu mọi vấn đề đều phát sinh từ người lái chứ ko phải do cái thắng
Côn ex với winner mềm như bún. Ai mà đi quen tay thì cũng không ảnh hưởng mấy.chạy xe côn ở các thành phố lớn ở sg hà nội thì lại chả mỏi tay, cái côn nó cứng ngắc chứ có phải mềm đâu
còn cái phanh abs là tính năng an toàn, và cái nào càng an toàn thì càng khen càng ưu tiên, bỏ qua cái không an toàn là đúng rồi chứ anh đang bày tỏ quan điểm gì vậy
+1 cho thím vì quan điểm của em là con ngựa nào càng khó điều khiển thì càng muốn chinh phục .Côn ex với winner mềm như bún. Ai mà đi quen tay thì cũng không ảnh hưởng mấy.
Còn vế ABS thì tôi trông cho Yamaha giữ vững quan điểm No ABS, we die like real man.
Người tiêu dùng càng ngày càng thông thái, từ từ thì họ cũng nhận ra thôi.
Winner V3 full công nghệ + an toàn chấp 1000 con ghẻ đó, ăn mày quá khứ. Khoá cơ + non-ABS thì cútYamaha giờ làm lại con Ex nhỏ chắc vô đối cmnl
Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Winner thường bán 32, 33. Abs tầm 35-38. Có khi nào bán giá trên 40 đâucon win giá dưới 40 củ công thêm abs nữa, thì con trộm chó coi như ế sml
giấy tờ luôn fen ơi, giấy tỉnh thì rẻ, chứ ra giấy tp thì chát vl, t mới mua đc 3 tháng nay, ra giấy sg là 45tr500k cho bản hrc nhé đc tặng cái đt ssA13 và một cái non full face, trừ mấy cái đó ra chắc còn khoản 40 củWinner thường bán 32, 33. Abs tầm 35-38. Có khi nào bán giá trên 40 đâu
Tính ra bá rẻ hơn giá đề xuất tới 15 triệu là ế rồi, trộm chó có bao giờ bán rẻ vậy đâu. Bữa trước thấy rẻ tính mua mà thấy chạy thấy cực quá thôi lấy AB cho khỏegiấy tờ luôn fen ơi, giấy tỉnh thì rẻ, chứ ra giấy tp thì chát vl, t mới mua đc 3 tháng nay, ra giấy sg là 45tr500k cho bản hrc nhé đc tặng cái đt ssA13 và một cái non full face, trừ mấy cái đó ra chắc còn khoản 40 củ
đi phố chạy số 1 -> số 3 là hết, có gì mà mệt fenTôi đang chạy exciter đây, hôm trước chạy thử con mới của honda rồi. Ra vào số vẫn cứng như ngày nào. Đi trong phố gảy số mệt bỏ bu ra