Thời tiết khắc nghiệt quá có lẽ nào tương lai gần trái đất cũng sẽ như sao kim , sao hỏa ?

Trái Đất trải qua 5 kỳ đại tuyệt chủng, có kỳ gây tuyệt chủng 96% sinh vật nhưng chúng ta vẫn tồn tại để lướt voz thôi.

Cho dù Trái Đất có duyệt vong thì chỉ có thời đại con người là kết thúc nhường chỗ cho thời đại khác.
 
Loài người chắc k tuyệt diệt đâu nhưng dân số sẽ giảm đi nhiều.
Khi đó các loài sinh vật, cũng như Trái Đất sẽ tự cân bằng lại.

Đại khái nó như là "cân bằng hệ sinh thái quy mô toàn cầu". Hiện tại là do tài nguyên còn tạm đủ dùng, con người còn quá áp đảo các loài sinh vật khác. Đến khi môi trường sống không đủ duy trì quy mô lớn, hoặc xuất hiện loài áp đảo được Homo sapiens. Thì dân số sẽ giảm xuống, nhưng khó tuyệt chủng lắm.
 
TĐ 4 tỏi năm tuổi rồi gì phá nổi
zp6eTXS.png
có anh cả lớn nhất kia bùng cháy thì mới diệt được thôi
rn0vAkf.png
 
TĐ 4 tỏi năm tuổi rồi gì phá nổi
zp6eTXS.png
có anh cả lớn nhất kia bùng cháy thì mới diệt được thôi
rn0vAkf.png
Hazz 1 đời người chưa đc nổi trăm năm, đi so ngàn năm triệu năm, thậm chí tỷ năm!!
Xa xôi quá thím nhỉ!!
 
lo làm gì fen xì, tương lai đó có xảy ra thì cũng ko có ai ở thời đại này được chứng kiến đâu. YOLO đi fen
 
Sau đợt đại tuyệt chủng tiếp theo con người nhờ công nghệ vẫn sống sót để thống trị Trái Đất tiếp, hay tuyệt chủng rồi nhường chỗ cho loài khác đây.
 
Tôi chỉ đặt giả thuyết mấy hành tinh đấy họ diệt vong do chính loài người của họ phá hoại môi trường thôi các phen ! Trái đất tương lai gần chắc cũng vậy !
trái đất sống chứ chỉ có con người chết, tự phá huỷ đầu độc môi trường sống lý tưởng của mình, con người lúc nào cũng cho mình là số 1 nên khi xảy ra thảm hoạ rồi lại kêu là tận thế, thực tế trái đất sống khoẻ sống tốt hơn khi ko có con người cơ :)) ví ra nếu trái đất là 1 sinh vật sống thì con người giống như virus, sinh sôi nảy nở với tốc độ chóng mặt cùng sức tàn phá thì ko 1 loài vật nào bằng :burn_joss_stick:
 
Fen đánh giá con người hơi cao rồi, thời gian con người tồn tại chắc tầm 1 khoảnh khắc so với trái đất thôi, tuổi gì mà làm được gì trái đất, cơ bản con người phá họa môi trường => biến đổi khí hậu => thiên tai, lũ lụt, động đất, sóng thần,... => con người diệt vong thì trái đất lại bắt đầu chu trình mới, kiểu như khủng long bị diệt vong ý, sau này các động thực vật mới lại xuất hiện thôi.
Mấy vụ về thiên văn này trên Ytube có kênh Vfacts e thấy cũng khá hay và thường nói về những chuyện vũ trụ này, fen hứng thú thì xem thử, cũng khá thú vị
 
Back
Top