Trước kia m đã dùng con điện thoại note 5 và nhận ra là cùng phân khúc tiền đó thì rất nhiều hãng khác làm còn tốt hơn nhiều như oneplus, xiaomi, oppo. Sau lần đó, m chuyển qua dùng Oneplus 7 và thực sự là không hề thất vọng.
Thế nhưng vụ smartphone dừng lại thì đến smartwatch, sau một hồi cân nhắc thì m chọn con active2 của samsung vì thấy nhiều nơi review tốt, hồi đó cũng mới ra (chưa ra active3). Mua hết hơn 5 củ, nếu tầm tiền đó phải được 2 cái của hãng khác. Vậy mà chỉ sau hơn 1 năm, con active2 của m lăn đùng ra chết.
M mang qua trung tâm bảo hành của samsung thì nhân viên báo hỏng màn hình, hẹn m về tầm 5 hôm thay xong, nhưng cũng chỉ để lại sđt, không viết giấy hẹn gì cả, hôm sau nhân viên báo giá m thay màn hết hơn 2 củ, m cân nhắc một hồi rồi vẫn chọn thay vì nghĩ tin tưởng, m cũng chủ quan, ko lưu số của nhân viên để gọi hỏi.
Thế mà sau một hồi gần 1 tháng chờ, ko hồi âm từ trung tâm bảo hành, hôm nay m qua tận nơi thì nhận được câu trả lời vô trách nhiệm của nhân viên là linh kiện không về được (mà cũng ko gọi thông báo cho m), m phải mất công đi làm muộn, vì 8h trung tâm mới mở và cuối cùng là cầm cái xác đồng hồ về.
Có lẽ tiền hơn 2 củ này m sẽ chuyển qua mua 1 cái smartwatch mới khác và chào thân ái từ đây, chia sẻ để mọi người cùng biết.