Tiki tự ý hủy đơn hàng?

shopee hủy đầy, mấy đứa con gái săn sale cho đã rồi giờ toàn nghe cuộc gọi báo hủy đơn
qZV215Z.png
 
Tiki giờ nó giao cho bên vận chuyển hay nó có dịch vụ riêng của nó mấy bác nhỉ.
 
Tiki giờ nó giao cho bên vận chuyển hay nó có dịch vụ riêng của nó mấy bác nhỉ.
Nội thành cả 2, ngoại thành outsource, nhưng đám gà nhà làm ăn lôm côm đó giờ
 
Chưa đọc post ông nào bên thớt bị hủy đơn hàng shopee à
Nó giao tới hub nhận rồi nhưng cái hãng giao hàng thì chơi mất dạy báo hủy vì ko giao được, ông đó kêu người nhận ra bưu cục coi vì cách nhà 5p, thì cục hàng nó nằm chình ình ở đó. Nó bảo là giờ lỡ bấm rồi, chịu phí trả hàng thì nó đưa luôn cho người nhận coi như huề. Đám nào giờ cũng tát nước theo mưa, làm ăn chán vãi c , mùa này thôi nghỉ phẻ, để tiền mua đồ ăn còn hơn.
 
Chưa đọc post ông nào bên thớt bị hủy đơn hàng shopee à
Nó giao tới hub nhận rồi nhưng cái hãng giao hàng thì chơi mất dạy báo hủy vì ko giao được, ông đó kêu người nhận ra bưu cục coi vì cách nhà 5p, thì cục hàng nó nằm chình ình ở đó. Nó bảo là giờ lỡ bấm rồi, chịu phí trả hàng thì nó đưa luôn cho người nhận coi như huề. Đám nào giờ cũng tát nước theo mưa, làm ăn chán vãi c , mùa này thôi nghỉ phẻ, để tiền mua đồ ăn còn hơn.
Mùa dịch bọn tiki nó đôn ngày lấy hàng chậm nhất ên cả tháng mới ỉa chảy
rofl.gif
rofl.gif
lol.gif
 
Mùa dịch bọn tiki nó đôn ngày lấy hàng chậm nhất ên cả tháng mới ỉa chảy
rofl.gif
rofl.gif
lol.gif

Shopee cũng rứa, khác lol gì, giờ bắt tiền trước mới áp mã freeship , thôi nghỉ mẹ đi.
Cơ mà tình hình rối reng thế này tôi là nó cũng chịu, thà để thế chứ ai biết ngày mai thêm cái chỉ thị gì nữa
 
Ý là đã không thông báo cho mình tiếng nào. Đằng này còn đỗ thừa không liên lạc được với mình nên hủy :confuse:

Lúc chọn lý do, ko có nút "thông chốt thất bại" nên nó phải để vậy thôi, mùa dịch thím tự hiểu.
Cái dở là lúc được lúc ko, nên nó cũng ko đảm bảo là thông chốt thành công hay thất bại, vì tôi và bạn tôi đặt mấy đơn cũng có khi được khi ko
 
Đây đơn hàng mua cách đây cả tháng, thời hạn giao hàng cũng cách đây 2 tuần rồi mà vẫn con vận chuyển. tới thời gian giao hàng thì shipper có gọi do hàng trong vùng dịch không thể ship qua được nên thông cảm cho hủy hàng, mình cũng ok, nhưng đến bây giờ vẫn còn trong trạng thái vận chuyển , tiền thì chưa hoàn lại. Mới gọi cho tổng đài, được trả lời sẽ cập nhật trạng thái hủy hàng.

77777.png
 
H sàn nào cũng đầy phốt, phốt từ chủ shop cho đến th giao hàng. Mua thì cứ COD, kiểm hàng trước khi trả tiền cho chắc. Bữa xem SharkTank có nói là chỉ có ở VN người mua hàng mới có khải niệm COD, không biết có đúng không nữa
 
Các bác mua shopee mà đặt xong mà xem trạng thái bị shop huỷ liền không có thấy dòng giao cho vận chuyển thì không nói, này là shop hết hàng, sai giá nên nó tự huỷ.
Còn mà đặt xong thấy shop đó đã giao cho vận chuyển rồi mà chờ nhận vẫn thấy bị huỷ thì cái đó do vận chuyển nha, đừng đổ lỗi cho shop tội ng ta
Tức là shopee nó quy định thời gian vận chuyển với đơn hàng đó cho bên vận chuyển, ví dụ shop đưa cho vận chuyển ngày 1, thì nó phải giao đơn đó trước ngày 5, nếu nó giao trễ nó sẽ bị phạt.
mà bưu cục phát khi nhận được bưu kiện đã là tối ngày 4 rồi, thì buộc lòng nó phải chơi chiêu để huỷ cái đơn đó mà không bị shopee phạt. Ví dụ nhá máy 3 lần cho khách rồi bấm huỷ đơn với lí do "không liên hệ được người nhận"
Cái đơn giao mà phí ship có mấy chục nghìn phạt mấy trăm nghìn thì lại chả phải bùa.
Nên mới có tình trạng hàng về tới bưu cục gần nhà khách rồi, mà khách bảo không thấy ai gọi gì hết nhưng đơn lại bị hoàn về là vậy đó, haizz
 
Giờ mua cod cho nó chắc, mới dính quả thanh toán online bên tiki giờ không biết có hoàn trả được không đây. Hỗ trợ tiki chỉ để làm cảnh thôi, hứa hẹn đủ kiểu mà không có bất cứ hành động nào.
 
H sàn nào cũng đầy phốt, phốt từ chủ shop cho đến th giao hàng. Mua thì cứ COD, kiểm hàng trước khi trả tiền cho chắc. Bữa xem SharkTank có nói là chỉ có ở VN người mua hàng mới có khải niệm COD, không biết có đúng không nữa
Bạn mua COD ở shop facebook hay website nào thì có thể kiểm hàng dc thôi, chứ Shopee và Lazada thì quy định của sàn là KHÔNG ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG, quy định của sàn nha k phải của shop, nên mua 100 shop thì cũng đều y như vậy thôi.
Nên nếu bạn mua COD trên Shopee/Lazada thì bạn sẽ dễ bị lừa hơn, lừa như thế nào thì để mình mô tả cho bạn thấy
Ví dụ bạn mua 1 cái tai nghe Sony giá 2 triệu trên shopee của một shop tên ABC, đặt giao hàng thu tiền, quy định bạn k dc kiểm tra hàng.
Shop ABC này tiến hành đóng 1 cục đá trong hộp, và lên đơn ship ngoài cái đơn này bằng chính đơn vị vận chuyển ng mua chọn, ví dụ là Giao Hàng Nhanh đi.
Để người mua thấy rằng đơn hàng trên shopee đã chuẩn bị hàng, shop ABC trên tiến hành bấm chuẩn bị hàng trên shopee và in giấy đơn hàng đó với mã đơn hàng trùng khớp cho bạn đỡ nghi ngờ, dán lên đơn hàng cho chuyên nghiệp và giống thật.
Khi ship tới bạn, bạn thấy đơn shopee, thấy đúng tên sp, đúng shop, đúng số tiền thu hộ, trả tiền và nhận được cục đá.
Đơn hàng thật thì shop đó tuy đã bấm chuẩn bị hàng nhưng họ bấm huỷ ngay khi đơn giao thành công, đơn huỷ thì làm gì có khiếu nại, mà cả có khiếu nại thì shopee cũng k giải quyết cho bạn, vì đơn hàng có phải của shopee giao đâu.
Vụ này lên báo rồi và có ng bị rồi nha, k phải bịa ra đâu.
 
Chào các thím. Lâu rồi mình không mua Tiki. Vừa rồi mình có đặt mua mấy cuốn sách và được trải nghiệm khá khó chịu :confuse:
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
View attachment 697603
Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy :ops:
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
View attachment 697604
Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn :sad:

Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
tự hủy là mừng rồi.
shopee nó giam đơn của tôi cả tháng trời, éo giao, éo hủy, éo hoàn tiền luôn, liên hệ thì điệp khúc chờ đợi
QhjvfIv.gif
 
Giờ mua cod cho nó chắc, mới dính quả thanh toán online bên tiki giờ không biết có hoàn trả được không đây. Hỗ trợ tiki chỉ để làm cảnh thôi, hứa hẹn đủ kiểu mà không có bất cứ hành động nào.
Thanh toán online khi mình thanh toán thì tiki nó vẫn giữ chứ phải chuyển cho thằng bán hàng ngay đâu. Đơn huỷ thì nó hoàn rồi.
Ship COD bao nhiêu vụ ăn quả lừa đã bàn nát trên này rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
tự hủy là mừng rồi.
shopee nó giam đơn của tôi cả tháng trời, éo giao, éo hủy, éo hoàn tiền luôn, liên hệ thì điệp khúc chờ đợi
QhjvfIv.gif
Mình cũng đặt mấy cái bánh ăn chơi của tiki, shop ở ngay tân phú. Đặt và thanh toán từ ngày 8/8 mà tới giờ éo thấy đâu. Kêu hủy thì nói giao cho đơn vị vận chuyển ko hủy được. Nói chờ khi nào giao tới, hủy mới đc.
 
Back
Top