Chán thiệtMình thì bị mấy thằng GHN tự ý hủy đơn mà chả có cuốc gọi nào cả!
Check đơn thì nó ghi gọi 23s và chủ shop 24s,mình hỏi shop thì shop nói không hề gọi gì
Gửi từ Hòn Đảo Tềnh Yêu ❤ bằng vozFApp
Nội thành cả 2, ngoại thành outsource, nhưng đám gà nhà làm ăn lôm côm đó giờTiki giờ nó giao cho bên vận chuyển hay nó có dịch vụ riêng của nó mấy bác nhỉ.
Mùa dịch bọn tiki nó đôn ngày lấy hàng chậm nhất ên cả tháng mới ỉa chảyChưa đọc post ông nào bên thớt bị hủy đơn hàng shopee à
Nó giao tới hub nhận rồi nhưng cái hãng giao hàng thì chơi mất dạy báo hủy vì ko giao được, ông đó kêu người nhận ra bưu cục coi vì cách nhà 5p, thì cục hàng nó nằm chình ình ở đó. Nó bảo là giờ lỡ bấm rồi, chịu phí trả hàng thì nó đưa luôn cho người nhận coi như huề. Đám nào giờ cũng tát nước theo mưa, làm ăn chán vãi c , mùa này thôi nghỉ phẻ, để tiền mua đồ ăn còn hơn.
Mùa dịch bọn tiki nó đôn ngày lấy hàng chậm nhất ên cả tháng mới ỉa chảy
Ý là đã không thông báo cho mình tiếng nào. Đằng này còn đỗ thừa không liên lạc được với mình nên hủy
nghe có mùi hả hê, heheshopee hủy đầy, mấy đứa con gái săn sale cho đã rồi giờ toàn nghe cuộc gọi báo hủy đơn
Bạn mua COD ở shop facebook hay website nào thì có thể kiểm hàng dc thôi, chứ Shopee và Lazada thì quy định của sàn là KHÔNG ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG, quy định của sàn nha k phải của shop, nên mua 100 shop thì cũng đều y như vậy thôi.H sàn nào cũng đầy phốt, phốt từ chủ shop cho đến th giao hàng. Mua thì cứ COD, kiểm hàng trước khi trả tiền cho chắc. Bữa xem SharkTank có nói là chỉ có ở VN người mua hàng mới có khải niệm COD, không biết có đúng không nữa
tự hủy là mừng rồi.Chào các thím. Lâu rồi mình không mua Tiki. Vừa rồi mình có đặt mua mấy cuốn sách và được trải nghiệm khá khó chịu
Hôm 02/07 mình có mua sách bên Tiki (Tiki Trading) và chọn phương thức giao hàng trong ngày. Nhưng sau rất nhiều ngày vẫn không thấy ai giao hàng. Gọi tổng đài thì toàn tút tút tút. Mình nghĩ chắc là do dịch bệnh nên cũng kiên nhẫn chờ.
View attachment 697603
Và đến hôm qua mình nhận được tin nhắn thông báo hoàn tiền vì đơn hàng đã bị hủy
Vào check trên Tiki thì mới thấy 2 thông báo như thế này.
View attachment 697604
Mình khẳng định không nhận bất cứ 1 cuộc gọi nào từ giao hàng Tiki. Số điện thoại mình lúc nào cũng full sóng và mọi người vẫn liên lạc với mình bằng sđt này hàng ngày nên loại trừ khả năng gọi không liên lạc được.
Thật sự quá thất vọng với cách làm việc của Tiki. Nếu dịch bệnh không giao hàng được hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì phải báo cho khách hàng 1 tiếng chứ. Đằng này lại đỗ lỗi cho khách hàng và tự ý hủy đơn
Tiki hiếp dâm con heo
Tiki đẩy bà già xuống biển
Thanh toán online khi mình thanh toán thì tiki nó vẫn giữ chứ phải chuyển cho thằng bán hàng ngay đâu. Đơn huỷ thì nó hoàn rồi.Giờ mua cod cho nó chắc, mới dính quả thanh toán online bên tiki giờ không biết có hoàn trả được không đây. Hỗ trợ tiki chỉ để làm cảnh thôi, hứa hẹn đủ kiểu mà không có bất cứ hành động nào.
Mình cũng đặt mấy cái bánh ăn chơi của tiki, shop ở ngay tân phú. Đặt và thanh toán từ ngày 8/8 mà tới giờ éo thấy đâu. Kêu hủy thì nói giao cho đơn vị vận chuyển ko hủy được. Nói chờ khi nào giao tới, hủy mới đc.tự hủy là mừng rồi.
shopee nó giam đơn của tôi cả tháng trời, éo giao, éo hủy, éo hoàn tiền luôn, liên hệ thì điệp khúc chờ đợi