tin tức Tin tức giá xe: Mazda2, CX-3, CX-30 đồng loạt tăng giá đầu năm

Xe cuối chu kì vòng đời, lời quá rồi, muốn đẩy nhanh linh kiện cũ, năm sau ra thế hệ hoàn toàn mới
tôi nghĩ nó bỏ mẫu, giờ đang dẫm nhau với con cx50 (dài và rộng hơn CX5 1 chút) khéo lại giống CX3 bỏ mẫu vì CX30

Cx5 2023 là bản all new r, năm sau thế hệ mới gì nữa, CX5 sản xuất k kịp bán chứ mà linh kiện cũ :feel_good:

Facelift lần 1 thôi, thực tế năm 2020 chỉ là thêm thắt chút công nghệ và tinh chỉ xíu ở ecu, thay cái lazang chứ còn chưa phải facelift
 
tôi nghĩ nó bỏ mẫu, giờ đang dẫm nhau với con cx50 (dài và rộng hơn CX5 1 chút) khéo lại giống CX3 bỏ mẫu vì CX30



Facelift lần 1 thôi, thực tế năm 2020 chỉ là thêm thắt chút công nghệ và tinh chỉ xíu ở ecu, thay cái lazang chứ còn chưa phải facelift
Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậy
 
Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậy
2016 không phải 2014
 
Mình ngồi thử rồi. Xe hơi thấp. Cao hơn sedan có tí thôi. Máy to ăn xăng chạy bốc, xe ăn chơi. Hàng sau chật và ko ngả được. Đứng cạnh cx5 thì lọt thỏm. Cọc bản lux đợt 664 mà kiểu này chắc ra tết mới có xe mất
Chật thì ko chật, đa phần hàng sau chở vợ và trẻ con.

Nhưng vụ ko ngã được ghế và ghế hơi đứng thì bất tiện thiệt.

Còn vụ cao to chưa hẳn đã hay. Cx30 đi phố luồn lách là nhứt hạng, đi đường trường mạnh mẽ ko ngán ku nào hết.
 
Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậy
Về mặt technical thì tất cả các hãng phân đời xe theo thế hệ (generation), còn từ new hay all new chỉ dành cho việc marketing (tuy không chính thống nhưng 99% các hãng dùng từ new cho bản facelift và all new cho 1 thế hệ mới). 1 thế hệ xe mới là xe đó nó ra mắt thay đổi form dáng nội ngoại thất hoàn toàn, còn về động cơ, khung gầm thì có thể là mới hoặc giữ lại từ thế hệ trc và tinh chỉnh chút ít.
Còn về con CX5 này hiện vẫn đang ở thế hệ thứ 2 - model từ 2017 (thế hệ 1 là 2012-2017) vậy nên từ all new hiện tại phải để dành cho con CX5 thế hệ thứ 3 (nếu có)

1704689147350.png
 
Về mặt technical thì tất cả các hãng phân đời xe theo thế hệ (generation), còn từ new hay all new chỉ dành cho việc marketing (tuy không chính thống nhưng 99% các hãng dùng từ new cho bản facelift và all new cho 1 thế hệ mới). 1 thế hệ xe mới là xe đó nó ra mắt thay đổi form dáng nội ngoại thất hoàn toàn, còn về động cơ, khung gầm thì có thể là mới hoặc giữ lại từ thế hệ trc và tinh chỉnh chút ít.
Còn về con CX5 này hiện vẫn đang ở thế hệ thứ 2 - model từ 2017 (thế hệ 1 là 2012-2017) vậy nên từ all new hiện tại phải để dành cho con CX5 thế hệ thứ 3 (nếu có)
Nó là Facelift thôi
Bản All new khai tử luôn CX-5 rồi
thay bằng CX-50
 
Nó là Facelift thôi
Bản All new khai tử luôn CX-5 rồi
thay bằng CX-50
tôi cũng nghĩ vậy nhưng vẫn có 10% có thể nó ra CX5 mẫu mới vì con CX50 này tuy xếp hạng compact nhưng kích cỡ lại tương đương San Sắt, thua mỗi 6cm chiều dài, thậm chí wheel base và độ rộng còn nhỉnh hơn, curb weight cũng same same, mà giá bên mỹ cũng same same luôn nhưng trc thấy có bài bọn BD này định nâng thương hiệu thành xe sang nên chắc bỏ CX5, dù sao trông thiết kế CX5 vẫn bình dân lắm
 
Back
Top