AlienwareR15
Junior Member
Mazda3 vẫn là chân ái 650 triệu
tôi nghĩ nó bỏ mẫu, giờ đang dẫm nhau với con cx50 (dài và rộng hơn CX5 1 chút) khéo lại giống CX3 bỏ mẫu vì CX30Xe cuối chu kì vòng đời, lời quá rồi, muốn đẩy nhanh linh kiện cũ, năm sau ra thế hệ hoàn toàn mới
Cx5 2023 là bản all new r, năm sau thế hệ mới gì nữa, CX5 sản xuất k kịp bán chứ mà linh kiện cũ
Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậytôi nghĩ nó bỏ mẫu, giờ đang dẫm nhau với con cx50 (dài và rộng hơn CX5 1 chút) khéo lại giống CX3 bỏ mẫu vì CX30
Facelift lần 1 thôi, thực tế năm 2020 chỉ là thêm thắt chút công nghệ và tinh chỉ xíu ở ecu, thay cái lazang chứ còn chưa phải facelift
2016 không phải 2014Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậy
Chật thì ko chật, đa phần hàng sau chở vợ và trẻ con.Mình ngồi thử rồi. Xe hơi thấp. Cao hơn sedan có tí thôi. Máy to ăn xăng chạy bốc, xe ăn chơi. Hàng sau chật và ko ngả được. Đứng cạnh cx5 thì lọt thỏm. Cọc bản lux đợt 664 mà kiểu này chắc ra tết mới có xe mất
hàng trưng thì cũng lấy đâu ra 600cx-5 sản xuất không kịp bán làm gì có tồn kho hả phen, may ra có hàng trưng bày mà mỗi showroom 1,2 con thôi
Về mặt technical thì tất cả các hãng phân đời xe theo thế hệ (generation), còn từ new hay all new chỉ dành cho việc marketing (tuy không chính thống nhưng 99% các hãng dùng từ new cho bản facelift và all new cho 1 thế hệ mới). 1 thế hệ xe mới là xe đó nó ra mắt thay đổi form dáng nội ngoại thất hoàn toàn, còn về động cơ, khung gầm thì có thể là mới hoặc giữ lại từ thế hệ trc và tinh chỉnh chút ít.Quan trọng định nghĩa all new của a như nào. Cx5 hiện tại thì vẫn là khung gầm của cx5 2014. Từ đó đến giờ có thay đổi 4 5 lần cũng chỉ thay đổi nội ngoại thất chứ khung gầm động cơ vẫn vậy
Nó là Facelift thôiVề mặt technical thì tất cả các hãng phân đời xe theo thế hệ (generation), còn từ new hay all new chỉ dành cho việc marketing (tuy không chính thống nhưng 99% các hãng dùng từ new cho bản facelift và all new cho 1 thế hệ mới). 1 thế hệ xe mới là xe đó nó ra mắt thay đổi form dáng nội ngoại thất hoàn toàn, còn về động cơ, khung gầm thì có thể là mới hoặc giữ lại từ thế hệ trc và tinh chỉnh chút ít.
Còn về con CX5 này hiện vẫn đang ở thế hệ thứ 2 - model từ 2017 (thế hệ 1 là 2012-2017) vậy nên từ all new hiện tại phải để dành cho con CX5 thế hệ thứ 3 (nếu có)
tôi cũng nghĩ vậy nhưng vẫn có 10% có thể nó ra CX5 mẫu mới vì con CX50 này tuy xếp hạng compact nhưng kích cỡ lại tương đương San Sắt, thua mỗi 6cm chiều dài, thậm chí wheel base và độ rộng còn nhỉnh hơn, curb weight cũng same same, mà giá bên mỹ cũng same same luôn nhưng trc thấy có bài bọn BD này định nâng thương hiệu thành xe sang nên chắc bỏ CX5, dù sao trông thiết kế CX5 vẫn bình dân lắmNó là Facelift thôi
Bản All new khai tử luôn CX-5 rồi
thay bằng CX-50