thảo luận Tôi đi mua xe cũ

Thì người bt cứ đi làm ngày 2 chiều khoảng 20km, có người còn chỉ đi có 5km hoặc chỉ đi đón con, tháng đi chơi 1 2 lần thêm khoảng 100, 200 km nữa hoặc không đi đâu, mua xe được 1 năm thì đi khoảng 7, 8000km cũng bình thường thôi chứ có gì mà sợ
chính em
đi từ nhà lên cơ quan ngày 30km tuần 150k,
chả đi đâu ngoài về quê ngoại cách 20km
nói túm lại tuần ko quá 200km
tháng chưa được nghìn :D
năm được vạn
 
chính em
đi từ nhà lên cơ quan ngày 30km tuần 150k,
chả đi đâu ngoài về quê ngoại cách 20km
nói túm lại tuần ko quá 200km
tháng chưa được nghìn :D
năm được vạn
Người dùng bình thường như thế là hợp lý mà, ai mà công việc phải đi lại nhiều thì 1 năm tầm 2 vạn cũng vẫn ok. Chạy dịch vụ mới >3 vạn. Đầy ông mua xe nhưng vứt nhà, hôm nào mưa hoặc có việc mới đi ấy.
 
Người dùng bình thường như thế là hợp lý mà, ai mà công việc phải đi lại nhiều thì 1 năm tầm 2 vạn cũng vẫn ok. Chạy dịch vụ mới >3 vạn. Đầy ông mua xe nhưng vứt nhà, hôm nào mưa hoặc có việc mới đi ấy.
Em cũng xe vứt nhà đây, khi nào trời mưa hay có việc thì đi
 
Mình cũng mới đổi xe năm trước, cũng chốt ngân sách tầm 500, mà xác định múc xe mới vì thích xe mới (trước đi xe cũ), với cũng đc cái là sẽ yên tâm chạy trong 3-5 năm đầu.

Mấy anh em quen biết bên đội xe, trường lái,... cứ tư vấn để dẫn đi coi xe cũ, yên tâm bảo đảm các kiểu, ngon tương đương mà rẻ đc 1 khúc. Ko phải mình ko tin tưởng, mà chỉ vì thích xe mới nên vẫn múc mới. Sau này mà đổi xe tiếp có khi lại chuyển qua săn xe cũ, cùng tiền thì lên đc hẳn 1 "tiger" :beauty:
 
Em thì đang ngắm Kia Rio HB, nhưng đọc xong bài thým thớt tự dưng hoang mang vãi chưởng. Giờ biết tìm đâu để mua đc xe ngon bây giờ :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Kiên civic thì giá cao. Đợt có phốt bán xe đâm đụng nhưng nhập lại luôn nên dập phốt nhanh thì phải. Nói chung uy tín, mỗi tội giá cao

Còn Việt Nhật thì sao các thím? Được ông anh giới thiệu bên này, showroom ngay cạnh Kiên civic luôn. Đợt sang giả vờ hỏi giá con xe mình đang đi thấy trả giá cũng cao. Thái độ sale thấy ổn.

Phong cách mua xe cũ của mình là nếu ko phải xe người quen thì mình chỉ mua xe của showroom bán, 2 năm quay đầu, 1 chủ, full lịch sử hãng, đương nhiên là ko đâm đụng ngập nước rồi. Hay gọi là xe lướt ấy, lướt xa chứ siêu lướt thì thôi mua xe mới cho lành. Bỏ thêm ít tiền thông qua trung gian là showroom cho yên tâm.

Với lại mình chỉ thích có vài con, hiện tại đang thích mấy con crossover hạng c như Crv với San Sắt. Crv thì lành, thương hiệu nhật, San thì nổi tiếng rồi. Căn bản đang đi City, con City này thì mua mới, mình đi 1 thời gian thì thấy con xe nó cũng chỉ là phương tiện “giá trị cao”. Nên chả cần mua mới làm gì để gánh 1 đống thuế phí, mình cũng ko có nhu cầu phông bạt. Cứ cái gì ngon bổ, “rẻ hơn mua mới” là đc :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình cũng mới đổi xe năm trước, cũng chốt ngân sách tầm 500, mà xác định múc xe mới vì thích xe mới (trước đi xe cũ), với cũng đc cái là sẽ yên tâm chạy trong 3-5 năm đầu.

Mấy anh em quen biết bên đội xe, trường lái,... cứ tư vấn để dẫn đi coi xe cũ, yên tâm bảo đảm các kiểu, ngon tương đương mà rẻ đc 1 khúc. Ko phải mình ko tin tưởng, mà chỉ vì thích xe mới nên vẫn múc mới. Sau này mà đổi xe tiếp có khi lại chuyển qua săn xe cũ, cùng tiền thì lên đc hẳn 1 "tiger" :beauty:

Lêu lêu đồ mua mới mà vẫn phải mua thùng tôn :shame:

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Kiên civic thì giá cao. Đợt có phốt bán xe đâm đụng nhưng nhập lại luôn nên dập phốt nhanh thì phải. Nói chung uy tín, mỗi tội giá cao

Còn Việt Nhật thì sao các thím? Được ông anh giới thiệu bên này, showroom ngay cạnh Kiên civic luôn. Đợt sang giả vờ hỏi giá con xe mình đang đi thấy trả giá cũng cao. Thái độ sale thấy ổn.

Phong cách mua xe cũ của mình là nếu ko phải xe người quen thì mình chỉ mua xe của showroom bán, 2 năm quay đầu, 1 chủ, full lịch sử hãng, đương nhiên là ko đâm đụng ngập nước rồi. Hay gọi là xe lướt ấy, lướt xa chứ siêu lướt thì thôi mua xe mới cho lành. Bỏ thêm ít tiền thông qua trung gian là showroom cho yên tâm.

Với lại mình chỉ thích có vài con, hiện tại đang thích mấy con crossover hạng c như Crv với San Sắt. Crv thì lành, thương hiệu nhật, San thì nổi tiếng rồi. Căn bản đang đi City, con City này thì mua mới, mình đi 1 thời gian thì thấy con xe nó cũng chỉ là phương tiện “giá trị cao”. Nên chả cần mua mới làm gì để gánh 1 đống thuế phí, mình cũng ko có nhu cầu phông bạt. Cứ cái gì ngon bổ, “rẻ hơn mua mới” là đc :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone

Mua đâu chả được thím, quan trọng là xem được xe chuẩn là xúc thôi.

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 
Đọc hành trình mua xe của thím mệt vê lù, mình 2 lần đều mua xe cũ nhẹ tênh, một phần cũng là có có người quen làm nghề buôn xe.
  • Lần 1: alo cho thằng bạn chuyên buôn xe cũ. Hai ae có biết xem xe đâu, tin vào ông bạn -> chồng 345tr, giấy tờ thợ xe lo.
  • Lần 2: tìm được con đúng ý của một gara -> báo ông thợ -> xe ngon ko lỗi, lấy được, giá "người nhà" 610. OK chốt, chồng đủ tiền rồi lái xe về, thủ tục gara lo.

Aura của ông thợ :beat_shot:

Mình toàn đi xe cũ nên vừa rồi mua mới, sau này đổi xe cũng sẽ lại tiếp tục mua xe cũ :sweet_kiss:
 
rút ra kết luận là mua xe cũ ở vn như con cuc cac. Dm toàn thợ thuyền cò vạc không đâm đụng thì cũng ngập nước, không hỏng hóc thì cũng lỗi này lỗi nọ hoặc giấy tờ loằng ngoằng. Mà giá xe cũ đéo rẻ hơn là mấy, thà thêm tiền ra hãng làm con xe mới cho yên tâm, đỡ bực mình với mấy thằng thợ.

Chừng nào ở vn có xe cũ từ chính hãng bán ra như ở mẽo hay nhật thì mới nên mua.

Xe cũ thì có xe ngon, xe dở, có cả xe vừa vừa. Mua đc ngon hay ko thì tùy kinh nghiệm và nhân phẩm chứ có phải cái nào cũng cùi đâu.

Hãng có xe cũ chứ sao ko, nhưng giá cao hơn ở ngoài.
 
mệt thật đấy. ngày xưa vk e nói đúng, cứ xe mới mà mua cho đỡ mệt. tài chính 500 củ..bốc luôn accent 2019 bản full. ra biển 608 củ (ng quen làm đại lý bớt đc 5 củ cùng bảo hiểm). 1 năm sau trả hết nợ. xe đến kỳ thì đi bảo dưỡng. 2 năm chưa nổi 2v
Đi ít thì làm quả xe mới cũng lợi nhiều đường, lấy cái mốc 100k km thì thường trong khoảng đó chỉ bảo dưỡng với chạy thôi chứ ko phải lo gì, tính ra yên tâm đc gần chục năm, tới khúc đó chắc là đã đổi xe khác rồi. Xe 1 đời chủ, chạy gia đình,... bán lại cũng đc giá và dễ đi nữa :byebye:
 
Xe cũ thì có xe ngon, xe dở, có cả xe vừa vừa. Mua đc ngon hay ko thì tùy kinh nghiệm và nhân phẩm chứ có phải cái nào cũng cùi đâu.

Hãng có xe cũ chứ sao ko, nhưng giá cao hơn ở ngoài.
Để xem đc cái xe chuẩn nó cũng khó lắm fen, bọn showroom giờ cũng mông má xe kinh lắm
Thì mua lướt 1 2 năm thôi, lướt sâu mới nhiều vấn đề chứ ít thì gần như không có lỗi mấy đâu :byebye:
 
Back
Top