thinhtuong95
Đã tốn tiền
Job này tính rẻ cũng nửa con fadil, bảo sao chủ tịch chiến đấu nhiệt vờ lờảnh & video chi tiết đây này...
https://drive.google.com/drive/folders/1ytD8HzJwHY1kEsgn9hxL0XDo6uAFVzlH?usp=sharing
![shame :shame: :shame:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/shame.png?v=01)
Job này tính rẻ cũng nửa con fadil, bảo sao chủ tịch chiến đấu nhiệt vờ lờảnh & video chi tiết đây này...
https://drive.google.com/drive/folders/1ytD8HzJwHY1kEsgn9hxL0XDo6uAFVzlH?usp=sharing
Thời lượng không đủ, để nhà báo và reviewer đưa thêmmấy option hay ho này (LDW,HBA, PA) có dùng đc ko mà livestream ko nhắc đến, toàn chém ba cái điều khiển giọng nói tào lao
![]()
Anh nhanh trí đổi cmn gấu thành con nào không cao su, đảm bảo tiết kiệm hơn đổi xeCòn một điểm nữa tôi thấy xe điện khá ngon là dừng đỗ sẽ tiết kiệm hơn xe xăng nhiều. Con gấu tôi tính cao su, có hôm trời nắng nổ không tải ngồi chờ cũng mất toi 2-3 lít xăng![]()
có bản kèm xe và không kèm xe, anh mua bản nào?Ủa vậy là chỉ có 1 phiên bản duy nhất thôi hả?
Con bét nhất là Model 3 nó là class D đấy anh, dài gần 4m7, so với con e34 là B+ hơi khập khiễng. Range tăng đi kèm với giá tiền tăng, bản base của Model 3 là 354km.Còn phải làm nhiều nhể, mấy con tesla bét nhất cũng 600km 1 lần sạc
Thì xe xăng cũng thế thôi, mức tiêu thụ xăng đâu có khớp với quảng cáo.Có bác nào đi mấy con xe đạp điện mà đúng được như quảng cáo chưa, thường thì chỉ được 2/3 thông số là cao lắm rồi chưa kể còn ít pin nó yếu hẳn. Với oto còn tùy tải, tùy điều kiện đường xá và cả máy lạnh nữa, thông số pin thấp thế đi thực tế dự được bao nhiêu. Cái gì quảng cáo mình thấy cũng nên trừ hao kể cả xe xăng từ oto tới xe máy. Còn vụ điện đóm ai bảo đơn giản chứ mình thấy không hề đơn giản, 42kwh là bé rồi đấy nhưng để có hạ tầng sạc nhanh nhanh chút cỡ vài tiếng ở nhà cũng không đơn giản, sạc chậm thì ko nói rồi nhưng thế thì thời gian sạc nhiều hơn thời gian đi nhiều
Ví dụ đi từ HN về N.A 300 km thì phải làm thế nào nhỉ ?lăn tăn nhất vụ pin thôi, trước đi thử con klara lúc lên xe báo đi được 60km, mà quãng đường có chưa đến 40km đã lăn ra hết pin, báo hại phải ngồi chờ sạc sml
con e34 này công bố đi được 28x km thì trừ hao đi thực tế chắc còn 200 quá
Thì mua xe khác, con này chạy phố với quê gần thôi.Ví dụ đi từ HN về N.A 300 km thì phải làm thế nào nhỉ ?
Tôi nghĩ là xe máy xe đạp điện cái hệ thống tính toán của nó đơn giản nên không chính xác, nhất là qua thời gian sử dụng quả pin nó k như ban đầu nữa. Ô tô tôi thấy xe xăng bh nó ước tính còn khá chuẩn được thì xe điện còn dễ hơn. Còn tất nhiên 285km đấy là max, anh nào leo đèo, phóng nhanh, trời quá nóng hoặc quá lạnh nó cũng sẽ ảnh hưởng là đương nhiên.Có bác nào đi mấy con xe đạp điện mà đúng được như quảng cáo chưa, thường thì chỉ được 2/3 thông số là cao lắm rồi chưa kể còn ít pin nó yếu hẳn. Với oto còn tùy tải, tùy điều kiện đường xá và cả máy lạnh nữa, thông số pin thấp thế đi thực tế dự được bao nhiêu. Cái gì quảng cáo mình thấy cũng nên trừ hao kể cả xe xăng từ oto tới xe máy. Còn vụ điện đóm ai bảo đơn giản chứ mình thấy không hề đơn giản, 42kwh là bé rồi đấy nhưng để có hạ tầng sạc nhanh nhanh chút cỡ vài tiếng ở nhà cũng không đơn giản, sạc chậm thì ko nói rồi nhưng thế thì thời gian sạc nhiều hơn thời gian đi nhiều
tôi nghĩ nên xạc mỗi ngày chứ, 1 ngày chạy loanh quanh trong tp 100km là căng, tối về cắm sạc qua đêm sáng đi làm rút ra, như dt vậy, còn 50% cũng phải cắm sạc chứ k thôi mai đang sài nó hết thì saocòn tầm 7x% là hơi căng nhé, 200km chạy vèo cái hết ngay![]()
tôi nghĩ nên xạc mỗi ngày chứ, 1 ngày chạy loanh quanh trong tp 100km là căng, tối về cắm sạc qua đêm sáng đi làm rút ra, như dt vậy, còn 50% cũng phải cắm sạc chứ k thôi mai đang sài nó hết thì sao![]()
còn đi phượt thì tôi k nghĩ xe điện là 1 giải pháp an toàn, ít nhất là trong thời điểm hiện tại![]()