kiến thức Tổng quan về VinFast VF e34 - ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam

mấy option hay ho này (LDW,HBA, PA) có dùng đc ko mà livestream ko nhắc đến, toàn chém ba cái điều khiển giọng nói tào lao :confuse:
2021b26dcb73-e524-448a-84c8-b441df3be2d4.jpg
 
Còn một điểm nữa tôi thấy xe điện khá ngon là dừng đỗ sẽ tiết kiệm hơn xe xăng nhiều. Con gấu tôi tính cao su, có hôm trời nắng nổ không tải ngồi chờ cũng mất toi 2-3 lít xăng =((
Anh nhanh trí đổi cmn gấu thành con nào không cao su, đảm bảo tiết kiệm hơn đổi xe :rolleyes::rolleyes:(cách này chống chỉ định với trường hợp ý định làm chạn vương)
 
Còn phải làm nhiều nhể, mấy con tesla bét nhất cũng 600km 1 lần sạc
Con bét nhất là Model 3 nó là class D đấy anh, dài gần 4m7, so với con e34 là B+ hơi khập khiễng. Range tăng đi kèm với giá tiền tăng, bản base của Model 3 là 354km.

Model 3 (hoặc Y) so với e35 thì hợp lý hơn.
 
Có bác nào đi mấy con xe đạp điện mà đúng được như quảng cáo chưa, thường thì chỉ được 2/3 thông số là cao lắm rồi chưa kể còn ít pin nó yếu hẳn. Với oto còn tùy tải, tùy điều kiện đường xá và cả máy lạnh nữa, thông số pin thấp thế đi thực tế dự được bao nhiêu. Cái gì quảng cáo mình thấy cũng nên trừ hao kể cả xe xăng từ oto tới xe máy. Còn vụ điện đóm ai bảo đơn giản chứ mình thấy không hề đơn giản, 42kwh là bé rồi đấy nhưng để có hạ tầng sạc nhanh nhanh chút cỡ vài tiếng ở nhà cũng không đơn giản, sạc chậm thì ko nói rồi nhưng thế thì thời gian sạc nhiều hơn thời gian đi nhiều
 
Có bác nào đi mấy con xe đạp điện mà đúng được như quảng cáo chưa, thường thì chỉ được 2/3 thông số là cao lắm rồi chưa kể còn ít pin nó yếu hẳn. Với oto còn tùy tải, tùy điều kiện đường xá và cả máy lạnh nữa, thông số pin thấp thế đi thực tế dự được bao nhiêu. Cái gì quảng cáo mình thấy cũng nên trừ hao kể cả xe xăng từ oto tới xe máy. Còn vụ điện đóm ai bảo đơn giản chứ mình thấy không hề đơn giản, 42kwh là bé rồi đấy nhưng để có hạ tầng sạc nhanh nhanh chút cỡ vài tiếng ở nhà cũng không đơn giản, sạc chậm thì ko nói rồi nhưng thế thì thời gian sạc nhiều hơn thời gian đi nhiều
Thì xe xăng cũng thế thôi, mức tiêu thụ xăng đâu có khớp với quảng cáo.
 
Mình nghĩ là đi được 200km là hết cỡ. Mà 200km muốn đi xa cũng phải tính toán sao cho hợp lí ko là mất việc lắm. Mời các đại gia mua dùng trước. Em xin dành 7 năm nữa sẽ mua. Yêu vf yêu hàng nước nhà 😁
 
lăn tăn nhất vụ pin thôi, trước đi thử con klara lúc lên xe báo đi được 60km, mà quãng đường có chưa đến 40km đã lăn ra hết pin, báo hại phải ngồi chờ sạc sml

con e34 này công bố đi được 28x km thì trừ hao đi thực tế chắc còn 200 quá
Ví dụ đi từ HN về N.A 300 km thì phải làm thế nào nhỉ ?
 
Có bác nào đi mấy con xe đạp điện mà đúng được như quảng cáo chưa, thường thì chỉ được 2/3 thông số là cao lắm rồi chưa kể còn ít pin nó yếu hẳn. Với oto còn tùy tải, tùy điều kiện đường xá và cả máy lạnh nữa, thông số pin thấp thế đi thực tế dự được bao nhiêu. Cái gì quảng cáo mình thấy cũng nên trừ hao kể cả xe xăng từ oto tới xe máy. Còn vụ điện đóm ai bảo đơn giản chứ mình thấy không hề đơn giản, 42kwh là bé rồi đấy nhưng để có hạ tầng sạc nhanh nhanh chút cỡ vài tiếng ở nhà cũng không đơn giản, sạc chậm thì ko nói rồi nhưng thế thì thời gian sạc nhiều hơn thời gian đi nhiều
Tôi nghĩ là xe máy xe đạp điện cái hệ thống tính toán của nó đơn giản nên không chính xác, nhất là qua thời gian sử dụng quả pin nó k như ban đầu nữa. Ô tô tôi thấy xe xăng bh nó ước tính còn khá chuẩn được thì xe điện còn dễ hơn. Còn tất nhiên 285km đấy là max, anh nào leo đèo, phóng nhanh, trời quá nóng hoặc quá lạnh nó cũng sẽ ảnh hưởng là đương nhiên.
 
Như c*, đéo bỏ luôn phanh cơ đi, thiết kế con xe thông minh mà k chạy theo kịp xu hướng thời đại.
Nói chung là như cc.
P/s: Xem tới phần điều khiển giọng nói có từ 8 kiếp trên mấy con xe ghẻ lở thì trình diễn nói lằm nói lốn như tấu hài
rofl.gif

Sent from Xiaomi M2012K11AC via nextVOZ
 
còn tầm 7x% là hơi căng nhé, 200km chạy vèo cái hết ngay
V3so9BC.png
tôi nghĩ nên xạc mỗi ngày chứ, 1 ngày chạy loanh quanh trong tp 100km là căng, tối về cắm sạc qua đêm sáng đi làm rút ra, như dt vậy, còn 50% cũng phải cắm sạc chứ k thôi mai đang sài nó hết thì sao
1BW9Wj4.png

còn đi phượt thì tôi k nghĩ xe điện là 1 giải pháp an toàn, ít nhất là trong thời điểm hiện tại
xjIzSG9.png
 
tôi nghĩ nên xạc mỗi ngày chứ, 1 ngày chạy loanh quanh trong tp 100km là căng, tối về cắm sạc qua đêm sáng đi làm rút ra, như dt vậy, còn 50% cũng phải cắm sạc chứ k thôi mai đang sài nó hết thì sao
1BW9Wj4.png

còn đi phượt thì tôi k nghĩ xe điện là 1 giải pháp an toàn, ít nhất là trong thời điểm hiện tại
xjIzSG9.png

Đúng rồi, pin thuê mà nên cứ sạc tẹt ga thôi.

Pin giảm hiệu suất họ đổi pin mới chứ có gì đâu mà ngại :D
 
Back
Top