Toyota bán xe lãi nhất trong lịch sử

Con Raize sau 2 lần phốt thì đã ổn định chưa nhể
ghXpJrI.png
 
xưa đọc mấy bài về Toyota thấy cả voz chửi lạc hậu, cổ lổ sỉ, rồi so với xe Hàn các thứ.
Đúng là nhờ Aura vozer. Voz nên niêm yết lên sàn để chủ tịch Toy còn mua để cảm tạ.
Chửi Toy VN thôi, dis mẹ xe đắt mà cắt option như chó, tôi rồ Nhật còn phải chửi chứ nói éo j mấy thằng anti :doubt:
 
xưa đọc mấy bài về Toyota thấy cả voz chửi lạc hậu, cổ lổ sỉ, rồi so với xe Hàn các thứ.
Đúng là nhờ Aura vozer. Voz nên niêm yết lên sàn để chủ tịch Toy còn mua để cảm tạ.
Ngay tại sân nhà của thủ phủ ô tô thời hiện đại là China anh Toy còn bá cmn nhà đạo tnay thì mấy vốt dơ mõm nhôm sao trù ẻo được
screen-shot-2024-01-17-at-231400-1705508084664.png
 
nói vui thì là vậy. Nhưng nói chính xác thì toy chính là 1 tôn giáo đấy. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là xe oto đều phải học hỏi dây truyền, quy trình quản lý của toy. Ở nhật có hẳn 1 bộ môn về toy. Và ai làm sản xuất cũng phải đọc qua quyển sách về toy. Kể cả thằng tesla
Trong ngành sản xuất và chuỗi cung ứng thì Toy và Dell là 2 hình mẫu đc mang vào SGK để giảng dạy cho sinh viên về Supply chain mà anh :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhìn thị trường Mỹ Camry đổi hết toàn hybird, dã man thích thật. Nó biết chính xác thị trường nào cần sản phẩm gì
 
Đi tắt đón đầu cái gì thì được chứ xe thì tôi xin nhường, khi nào ngon thì tôi dùng. :sure:
 
Đợt tôi bảo xe điện còn quá non để nói về độ bền, chờ 15 năm mới khẳng định được thì có thằng đi xe máy điện vào quote chửi xối xả
1BW9Wj4.png

sau a phải cảm ơn mới đúng. :shame:
 
nói vui thì là vậy. Nhưng nói chính xác thì toy chính là 1 tôn giáo đấy. Tất cả các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là xe oto đều phải học hỏi dây truyền, quy trình quản lý của toy. Ở nhật có hẳn 1 bộ môn về toy. Và ai làm sản xuất cũng phải đọc qua quyển sách về toy. Kể cả thằng tesla
thằng pọt chơ giờ còn sống nhờ ơn toy chứ đâu cần nhìn xa
 
Bằng 1 cách thần kỳ nào đó mà 5 ngày tôi ở Tàu, đi lại giữa các thành phố bằng xe hơi mà chả mấy khi gặp con Toy :)) gặp nhiều nhất là con Avalon. Thế mà doanh số nó cao thế nhở.
 
Đợt tôi bảo xe điện còn quá non để nói về độ bền, chờ 15 năm mới khẳng định được thì có thằng đi xe máy điện vào quote chửi xối xả
1BW9Wj4.png

Khoảng thời gian đỉnh trend đó mấy anh còn bảo toyota sẽ thành nokia thứ 2 mà.
Giờ thì toyota đi đầu trend hybrid, còn con hàng hydro thì đã bán và vận hành bên mỹ vài năm nay rồi, và vẫn sẽ làm xe điện nữa. Đủ bài, phương án hết rồi

Gửi từ Điện Thoại Xiaomi bằng vozFApp
 
Bằng 1 cách thần kỳ nào đó mà 5 ngày tôi ở Tàu, đi lại giữa các thành phố bằng xe hơi mà chả mấy khi gặp con Toy :)) gặp nhiều nhất là con Avalon. Thế mà doanh số nó cao thế nhở.
Nó bá chủ rất nhiều thị trường đấy, riêng cái thị trường đna số xe toy bán đc còn nhiều gần bằng số xe toy bán ở china dù tổng dân số cả đna có tầm 600tr

via theNEXTvoz for iPhone
 
động cơ hydro nó đã chạy lâu rồi, à là hãng khác
Trước giờ là hydro chạy fuel cell, nguyên lý thì là xe điện.
Giờ Toy đang nghiên cứu động cơ đốt trong bằng hydro, chạy như máy xăng nhưng xả ra nước.
 
Back
Top